bloggang.com mainmenu search
ไอเดีย จัดเก็บผ้าขนหนูในห้องน้ำ

สวัสดีครับเพื่อนๆ Ihome108 วันนี้แอดมินจะมาพูดเรื่องการจัดเก็บผ้าขนหนูใน ซึ่งหากใครที่ชอบไปพักในโรงแรมต่างๆ หากสังเกตุจะเห็นว่า มีการจัดวางผ้าขนหนูไว้อย่างสวยงามไม่ว่าจะเป็นปลายเตียงนอนหรือในห้องน้ำ ซึ่งมันช่วยเสริมบรรยากาศให้ห้องนั้นดูน่าอยู่ขึ้นได้

วันนี้ไอโฮมร้อยแปดก็เลยเก็บเอาไอเดียการพับหรือเก็บผ้าขนหนูแบบต่างๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันว่ามีแบบไหนบ้างและเราสามารถทำตามได้บ้างไหม? ซึ่งจริงๆ แล้วแอดมินว่าเราแถบจะสามารถทำตามได้ทุกแบบเลย แต่อยู่ที่ว่าใครจะทำหรือเปล่าแค่นั้นล่ะครับ เอาเป็นว่าเราลองไปดูตัวอย่างที่เราได้นำมาฝากเพื่อนๆ กันเลยครับ

แบบเบสิคๆ เลยครับ ใส่ตะกร้า

หรือจะหาชื้อชั้นวางสวยๆ มาวางผ้าขนหนูก็เก๋ดี

ไอเดียนี้จัดเก็บในตู้เลย ป้องกันน้ำ ป้องฝุ่นด้วย

หรือจะเป็นชั้นวางติดผนังก็สวยดี

อีกหนึ่งแบบที่นิยมใช้กัน คือ เก็บไว้ใต้อ่างล้างหน้า

หากมีเฟอร์นิเจอร์เหลือใช้อยู่ก็สามารถนำมาดัดแปลงใช้วางก็ได้

Images source  : homedit.com

Create Date :06 เมษายน 2558 Last Update :6 เมษายน 2558 15:38:08 น. Counter : 2401 Pageviews. Comments :0