space
space
space
 
มิถุนายน 2560
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
space
space
8 มิถุนายน 2560
space
space
space

โอกาสทองอยู่ตรงหน้าเรา




 อย่าคิดเยอะ และต้องใจเย็น โอกาสอยู่รอบตัวคุณแค่ "เริ่มต้นลงมือทำ" (ใช้ได้กับทุกเรื่องด้วย)

บางที่ปลายทางอาจมี เค้าอาจรอให้คุณเดินเข้าไป แต่
 ใครเริ่มก่อนไม่สำคัญ เท่ากับ ใครกล้าลงมือทำ มากกว่า เพื่อรักษา “สิ่งสำคัญ”
   เวลาที่ไหลไปจะคงเหลือ รอยแห่งความทรงจำ - รอยยิ้มของเรื่องราวนั้นๆ ที่เคยเกิด   แต่สิ่งที่เราไม่กล้าลงมือทำ เพราะเราคิดเยอะ มีทิฐิ มีอันตา ความมีตัวเราของเราตั้งอยู่  ทำให้เวลาไหลไปจนเวลานำพาโอกาสห่างจากเราไป  เวลาก็ช่วยให้เรารู้สึกดีได้  ถ้าสิ่งที่ผ่านมาเป็นเรื่องแย่ๆๆ เวลายิ่งนานวันยิ่งเยียวยาให้ความเจ็บปวดลดลงได้

อย่ากลัวเจ็บ  เพราะความเจ็บเป็นบทเรียนให้ความทรงจำดีๆกับคุณ   มันจะเป็นสิ่งที่สวยงามในวันที่คุณนึกถึง  ขอแค่ให้คุณกล้าลงมือทำมัน
"การไม่เสี่ยงเท่ากับเป็นการเสี่ยงที่อันตรายที่สุด" 
        เพราะวันหนึ่งคุณจะนั่งวนกับความคิดที่ว่าทำไม  ทำไม.....ไม่ทำ   ทำไม.....ไม่เดินเข้าไปหาเธอ  ทำไม.....ไม่ถาม หรือ คุยกับเธอ  ต่อให้เค้าจะไม่คุยกับเราช่วงแรก  หรือเค้าเขินเราอยู่  แต่จะรู้สึกดีมาก  ที่ได้ปล่อยสิ่งที่วนอยู่ในสมอง  วนอยู่ในความคิดเรา  ในหัวใจตามทางธรรมชาติของความรัก    แม้ผลที่ได้รับ   ดีหรือไม่ก็ถือว่าได้ทำนะ

ทั้งคู่ ................ อาจเป็นทุกอย่าง   อาจมีบางสิ่งที่ทำให้คิดถึงกัน  เป็นสิ่งที่จับคู่มา  แต่เริ่มต้นแล้วบททดสอบให้รู้ว่าเราพอดีกันได้ไหม   ไปด้วยกันได้ไหม  เหมาะสมกับได้หรือไหม



Create Date : 08 มิถุนายน 2560
Last Update : 9 มิถุนายน 2560 9:01:10 น. 0 comments
Counter : 244 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 1605037
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 1605037's blog to your web]
space
space
space
space
space