ฉันยังไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นอะไร แต่ฉันจะตามหามันให้เจอ...ELIZABETH GILBERT
Group Blog
 
 
มีนาคม 2560
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
24 มีนาคม 2560
 
All Blogs
 

พอล สโคลส์





สวัสดียามบ่าย...ช่วงนี้ฉันกลับมาประจำการหน้าจักรเย็บผ้า เลยห่างๆกับบล็อกซักหน่อย แต่ฉันก็ยังเขียนอยู่นะวันนี้มาเบาๆกับฟุตบอล หนึ่งในรายการที่ฉันใช้เวลากับมันในช่วงเสาร์-อาทิตย์ฉันดูแค่บอลพรีเมียร์ และทีมที่ติดตามก็มีแค่ แมนยู

ฉันโตมากับยุคที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจริญรุ่งเรืองและสร้างเกียรติประวัติมากมายเป็นทีมฟุตบอลที่ฉันรู้จักมากกว่าทีมอื่น ถ้าจะออกปากว่าเป็นแฟนบอลมันก็ไม่ถึงขั้นนั้นนะ แต่ถ้าพูดเรื่องบอล ฉันก็มีแค่ทีมนี้แหละ แต่ว่านะ ฉันไม่ได้มาพูดถึงทีมหรอกตลอดหลายปีที่ผ่านมา ถ้าถามว่าฉันชอบนักเตะคนไหนมากที่สุด หนีไม่พ้นคนนี้ พอล สโคลส์


ฉันชื่นชอบ สโคลส์ ตรงไหนนะ??? เอาตัวรอดเก่ง ทักษะจ่ายบอลระดับเทพ การยิงไกลการตัดเกมแบบเด็ดขาด เหล่านี้คือสิ่งที่เราสามารถเห็นได้ในสนาม เมื่อ สโคลส์เลิกเล่น นักเตะระดับโลกหลายๆคนออกมายกย่องให้ มิดฟิลด์หัวแดงเพลิง เป็น หนึ่งในมิดฟิลด์ระดับโลก ที่ไม่สามารถประเมินค่าได้

คำจำกัดความที่ฉันมีให้เขาคือ เข้าถึง เข้าใจพัฒนาในหน้าที่ของตนเองและรู้จักตนเอง ทั้งหมดถูกสะท้อนออกมาในการเล่นเพื่อทีมและความภักดีต่อสโมสร ทุกวันนี้ ฉันยังคงติดตามเขา แม้ว่าเขาจะเลิกเล่นบอลแล้วลึกๆ ฉันอยากเชียร์ให้ สโคลส์เป็น ผจก.คุม แมนยูนะ


ไหนๆก็พูดถึงนักฟุตบอลแล้ว อีกคนที่มีคำจำกัดความใกล้เคียงกับ สโคลส์ คือ สลาตัน อิบราฮิโมวิช ฉันเพิ่งรู้จักหมอนี่เพราะเขาเลือกมาเล่นให้แมนยูนี่แหละก่อนหน้านี้ ฉันถามเฮียฉันว่า หมอนี่เป็นไง เฮียตอบฉันมาว่า เขาคือ มาเฟียฟุตบอลพอได้เห็นการเล่นของสลาตัน บวกกับได้อ่านความเป็นมาเขาบ้าง ฉันเริ่มชื่นชอบเขามากขึ้นหมอนี่เป็นแบบอย่างของคำว่า ลูกผู้ชายได้เลยฉันไม่แปลกใจถ้านักเตะวัยกระเตาะในสโมสรจะนับถือผู้ชายคนนี้ หรือมองเขาเป็นแรงบันดาลใจสลาตัน ไม่ได้เลือกมาแมนยู เพราะรักสโมสรแน่ๆ เขามาเพราะมูริญโญ่และเขาก็ตอบแทนความไว้ใจ ด้วยผลงานในสนาม แม้ว่าจะใช้โอกาสเปลืองไปหน่อย


ขอจบเรื่องเบาๆแบบห้วนๆเลยละกัน หุหุหุ

ปล.ฉันกำลังรออะไรบางอย่างฉันมีเรื่องที่อยากเขียนให้ได้อ่าน ฉันคิดว่ามันคือบททดสอบของฉัน แต่ต้องรอให้บางอย่างผ่านไปก่อนฉันโคตรอยากเล่าเลยล่ะ อดใจรออีกนิดนะ....




 

Create Date : 24 มีนาคม 2560
1 comments
Last Update : 30 มิถุนายน 2560 9:00:25 น.
Counter : 679 Pageviews.

 

แวะมาทักทายจ้าา ^__^ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 3 พฤษภาคม 2561 17:59:15 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Ruchy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แม่ลูกหนึ่ง ที่ยังไม่รู้ว่าชีวิตจะไปทางไหน ขอบคุณในมิตรภาพที่มอบให้กันนะคะ
Friends' blogs
[Add Ruchy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.