ทุกคนต่างมีความหวัง.... เราก็เช่นกันและจะทำมันให้สำเร็จ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
12 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
ดั่งนรกชัง....หรือสวรรค์แกล้ง

หัวข้อนี้มาแนวเพลง คู่กรรมกันไปเลย อิอิ

ดั่งนรกชัง.....หรือสวรรค์แกล้ง แกล้งทรมาน......ฮืมๆๆ
ฮืมๆๆๆ ไม่ได้แล้ว อิอิ

มันก็จริง เคยไหมที่บอกกับตัวเองว่า
พอเลยวันนี้ เราจะไม่ทำแล้วจะเลิกทำอย่างนี้แล้วน่ะ
ไรประมาณนี้
แต่พอเอาเข้าจริงๆ ก็ทำไม่ได้

คือ
เรื่องมันมีอยู่ว่า
(อ่ะ เท้าความก่อน)
เรากะหมูอ้วน(ทาคา) ไม่ค่อยได้คุยกันแล้วช่วงนี้
แล้วมีอยู่ช่วงหนึ่งเขารู้ว่าเรารอเขาออน เขาก็เลยออนบ้าง เพื่อไม่ให้รอเขา แต่เรากลับรู้สึกผิด เขาบอกว่า ไม่ต้องรอน่ะ อย่ารอเขา เราก็เลยตอบว่า ก็ได้ ไม่รอแล้ว
และบอกไปอีกว่า พรุ่งนี้จะไม่ออน แล้ววันต่อๆไปด้วย
(เพราะฉันสอบ) แต่เขาคงคิดว่าเราไม่อยากเจอ
เออ ไรงี้ ก็เลย จนมาถึงวันที่สอบเสร็จ เราก็มาออน ก็เห็นเขาฝากข้อความไว้ในเอ็มว่า เป็นไงบ้าง สบายดีไหม หวังว่าเธอคงสบายดี สู้ๆในการสอบน่ะ ไรประมาณนี่
หลังจากนั้น เราก็รอเขาไปเหอะๆๆ ที่รอเพราะเขาก็สอบเสร็จแล้ว จากประมาณวันที่ เจ็ด สิงหา เราก็สัญญากะตัวเองว่า ถ้าเลยวันที่สิบ สิงหาคม สอง ห้า ห้า ศูนย์
แล้วไม่เจอเขา เราจะขาดการติดต่อ ไม่ยุ่งวุ่นวายใดๆๆ
เพราะว่าในใจคิดว่าเขาคงไม่อยากเจอเราหรอก ไรงี้
แต่ในวันที่สิบนั้น
เราก็มาเจอเขาเข้า โอวววววววว
ตอนแรกก็นั่งทำงานอยู่ แล้วเห็นมีคนส่งเมลล์มาให้ เออ
คล้ายๆๆภาษาจีน นึกว่าเพื่อนส่งมาให้ แต่แปลกใจ ก็ลองกดดู อ้าวไม่ใช่ เป็นชื่อของหมูอ้วน เขาส่งเมลล์มาว่า

ขอโทษที่ไม่ได้ออนนานแล้ว เพราะหลังสอบเสร็จเขาไปเที่ยวบ่อน้ำพุร้อนกะยายเขา สนุกมาก เธอสบายดีไหม
ฉันคิดว่าจะไปไทยได้แค่ไม่นาน ฉันพบเธอได้ไหม
เขาสบายดี ไม่ต้องเป็นห่วง

เราก้อ อืมๆๆ ส่งมาได้ไงหว่า หรือว่าส่งมานานแล้วแต่เมล์มันดีเลย์ ก็เกินไป ห้าห้า
ที่ไหนได้เขาแอบเป็นผี ออนอยู่
สักพักคือเขาเข้ามาคุย ก็ขอโทษเรา แล้วก็พูดว่า
เธอคิดว่าฉันลืมเธอแล้วใช่ไหม ???
แต่เราก็สวนไปก่อนจะเห็นขอความนี้ว่า
ถ้าฉันไม่เจอเธอวันนี้ฉันคิดว่าจะลืมเธอแล้วล่ะ
แล้วก็คุยอะไรอีกนิดหน่อย
เขาก็ถามคล้ายๆในเมลล์เขา
แล้วก็ถามว่าถ้าเขามา เราว่างไหม
เราก็เลยบอกไปว่า ว่างแค่อาทิตย์หน้า วันที่สิบเจ็ดถึงยี่สิบ
เท่านั้น
เขาบอกว่าได้ๆๆๆ
ออ ลืมไปก่อนหน้านั้น เราบอกว่าวันจันทร์จะไป
ดรีมเวิร์ดคนเดียว เขาก็บอกว่าอยากไปด้วย
รอได้ไหม ประมาณหนึ่งอาทิตย์
ดังนั้นพอเราบอกวันว่างเราไป เขาก็บอกว่า ได้ๆๆจะพยายามไปจองตั๋วเครื่องบิน

แต่ไม่รู้ว่าเขาจะได้หรือเป่า
ก็ต้องคอยดูต่อไป ว่าจะได้หรือไม่ได้

คู่กรรม แปลว่าอะไรน่ะ เมื่อก่อนไม่เคยคิด แต่พอตอนนี้มานั่งคิดว่า คู่เวรคู่กรรมหรือเป่าหว่า โอวววววววว


Create Date : 12 สิงหาคม 2550
Last Update : 12 สิงหาคม 2550 19:55:13 น. 2 comments
Counter : 433 Pageviews.

 
จาคอยติดตามเรื่องไปเรื่อย ๆ นะคะ


โดย: nanny_nanny วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:20:28:23 น.  

 
สู้ๆเน้อเพื่อน
คู่กรรมอะหวานเจี๊ยบ แต่ทำไมความรักของแกไม่ค่อยหวานเลย
จะคอยลุ้นนะตะเอง


โดย: รุ้งริ้ง IP: 61.7.160.248 วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:0:59:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นกน้อยโกอินเตอร์
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เอิ้กๆๆ..........ดีจ้า เป็นเด็กบ้าๆบอๆ ความฝันอยากไปเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัว
เรียนเกี่ยวกับภาษาไทย เพราะทุกวันนี้ฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง ห้าห้า เวอร์จริง อิอิ

บล๊อกเป็นเหมือนเพื่อน เป็นที่ระบาย และไว้ติดต่อสื่อสารกับคืนอื่นๆ มีความสุขที่ได้รู้จักเพื่อนๆ พี่ๆ หรือคนอื่นๆ แม้จะเป็นแค่ในโลกไซเบอร์ก็ตาม
Dictionary JP-TH,TH-JP
Friends' blogs
[Add นกน้อยโกอินเตอร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.