Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
สงสัยฉันจะหมดรักแกแล้วล่ะ

ขอต้อนรับเข้าสู่อิสรภาพทางหัวใจ....เย้!!!!!!!!

หลังจากที่ต้องทรมานกับอาการรักเขาข้างเดียวมา 5 ปีเต็ม!
อย่างว่า ความรักมันจืดจางลงได้ตามกาลเวลา
.........ขอบคุณ คุณเวลาที่ช่วยรักษาจิตใจ...........
ขอบคุณ "แก"มากๆนะ ที่สอนให้ฉันรู้จักโลกที่กว้างใหญ่ และความไม่สมหวัง โดยที่แกอาจไม่รู้ตัวเลย(ว่าสอน)
ขอบคุณที่ยังเหมือนเดิมเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งๆที่รู้ว่าฉันชอบแก

ตอนนี้เวลาผ่านมา 5 ปี ฉันพูดได้เต็มปากเต็มคำแล้วว่า "ฉันไม่ได้รักแกแล้วนะ"
หลังจากนี้ถ้าฉันคิดถึงแก ฉันก็จะโทรหาโดยไม่ตะขิดตะขวงใจ
ฉันจะไม่แคร์ว่าแกจะรู้สึกกับฉันยังไง แกจะเบื่อ จะโกรธ รึจะห่วงฉัน
ฉันจะไม่รู้สึกวูบวาบเวลาได้คุยกับแก ฉันจะไม่รู้สึกเสียใจเวลาที่แกทำเสียง+ทำตัวไม่เหมือนเดิม
เพราะในความคิดฉันตอนนี้ แก เป็น"เพื่อน"ของฉันโดยสมบูรณ์ และสนิทใจ

ฉันจะยินดีที่ได้เห็นแก และฉันจะพูดว่า"คิดถึง"แก ได้โดยไม่กระดากปากอีกต่อไปแล้ว

เพราะตอนนี้หัวใจของฉันไม่ได้จำกัดชื่อของแกเอาไว้ในฐานะ"คนพิเศษ"แล้วล่ะ


ไม่ว่าแกจะเคยให้ความหวังฉันมายังไง ฉันจะเลิกค้นหาความหมายของมัน และเลิกผูกตัวเองไว้กับเรื่องในอดีต

ต่อไปนี้เรื่องที่ฉันจะเล่าให้คนอื่นๆฟังจะไม่ใช่ท่าทีที่กำกวมของแก แต่จะเป็นเรื่องที่ฉันจะพร้อมมีความรักครั้งต่อไป ฉันจะเลิกปิดตัวเองสักที

ทั้งหมดนี้ฉันไม่ได้เขียนขึ้นมาเพื่อกระแทกแดกดันแก แต่ฉันเขียนขึ้นเพราะความรู้สึกยินดีปรีดา ที่ฉันยอมรับได้เต็มปากว่า"เคยรักแก" และตอนนี้ ฉัน"ไม่ได้รักแก"แล้ว

ขอบคุณความเข้มแข็ง(ของตัวเอง)

ขอบคุณแก ที่ทำให้ฉันรู้จักรักนะ


Create Date : 28 กรกฎาคม 2549
Last Update : 28 กรกฎาคม 2549 10:21:03 น. 4 comments
Counter : 363 Pageviews.

 
แวะมาทักทายและให้กำลังใจ แบบต้องว่า อิสระ ทางหัวใจ


โดย: fontor วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:28:21 น.  

 
แวะมาทักทายและให้กำลังใจ แบบต้องว่า อิสระ ทางหัวใจ


โดย: fontor วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:31:41 น.  

 
อยากทำได้แบบนี้มั่งจังเลย คงต้องใช้เวลา เวลาเอยเมื่อไหร่จะผ่านไปซักทีนะ


โดย: riunic IP: 203.146.8.194 วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:52:26 น.  

 
ดีใจด้วยค่ะ ที่ทำแบบนี้ได้ ยินดีด้วยจากใจจริง


โดย: นางฟ้าตกสะพาน วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:14:11:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

x-wind
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ในบางทีบางครั้งการเดินทางค้นหาคำตอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้จำเป็นเสมอไป
การนิ่งแล้วพิจารณาด้วยความสงบกลับทำให้เราเจอคำตอบนั้นได้อย่างประหลาด
ปัญหาบางปัญหาเราก็มีคำตอบไว้ให้มันแล้วอย่างไม่รู้ตัวเลยล่ะ
Friends' blogs
[Add x-wind's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.