เกาะกูดในฝันของฉัน

....

แล้ววันนึงฝันก็เป็นจริง ฉันได้ไปเที่ยวเกาะกูดแล้วเกาะกูดของฉัน สำหรับคนอื่นๆคงคิดว่ามันยากตรงไหน กะอีแค่ไปเกาะกูด อยู่ก็ไม่ไกลเท่าไร จังหวัดตราดนี่เอง ขับรถก็ไม่เหนื่อยจนเกินไป ฮึ ! มันยากสำหรับฉันก็ตรงที่มันต้องขับรถไปทิ้งไว้ แล้วลงเรือข้ามเกาะไปรอนแรมอยู่กลางทะเล เห็นแต่น้ำกับฟ้ากับฟ้าเป็นเพื่อน(อันนี้เว่อร์ไปนิด..ขออภัย) เนื่องจากคนที่บ้านไม่ชอบจอดรถทิ้งไว้ไกลหูไกลตา แล้วนี่ต้องทิ้งไว้เป็นคืน 2 คืน คนที่บ้านไม่ยอมแน่นอน ไม่ว่าจะเพียร พยายามบอกว่าที่จอดรถนี้เป็นของรีสอร์ทที่เราไปพัก เค้าดูแลให้อย่างดีก็ไม่เป็นผลจ้า+กับคนใกล้ตัวไม่ชอบนั่งเรือ ถึงจะบอกว่าเรือที่ไปเป็นเรือเร็ว Speed boatใช้เวลาไม่นานก็ถึง ก็ไม่สำเร็จไม่ยอมไปสักที แล้วคงไม่มีโอกาสได้ไปเที่ยวเกาะสวยๆในเมืองไทยแล้วหล่ะ แล้วเกาะเต่า เกาะนางยวนในฝันของฉันหล่ะ ทำไงวะเนี่ย แล้ววันนึงฉันก็ได้ไปแล้วกับเพื่อนๆที่ๆทำงาน ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ทะเลงาม น้ำใสมาก น้ำตื้นด้วยปลอดภัยมากสำหรับฉัน ถึงจะว่ายน้ำเป็นแต่ก็ไม่เคยไว้ใจสถานที่ ที่มีน้ำลึกสักที เฮ้อพล่ามมาเยอะแล้วไปดูรูปกันเนาะ
มุมมองเกาะที่ไปพัก มองจากท่าเรือตัวรีสอร์ทเค้าสร้างเลียบไปตามชายเขากลมกลืนกัยธรรมชาติค่ะ

นี่ค่ะรีสอร์ทที่เราไปพัก

สถานที่ฝั่งตรงข้ามกับรีสอร์ทของเรากำลังก่อสร้าง อย่างสวยเลย แต่เจ้าของหวงชะมัดห้ามเข้า เค้าปล่อยหมาไว้เป็นสิบตัวเลย วิ่งกันทั่วไปหมด ลืมถ่ายรูปมาให้ดู

ส่วนนี่เป็นที่นอนของเราค่ะ ไม่หรูค่ะ ไฟก็มีให้ใช้เป็นเวลา แต่บรรายากาศโดยรวมๆสุดยอด

นี่ค่ะหน้าบ้านพักเรา เป็นสถานที่พายเรือคยัค น้ำตื้นค่ะ ประมาณยังไม่ถึงเอว ปลอดภัยสุดๆพายคยัคแล้วมันจะล่มบ้างก็ไม่กลัว

ส่วนนี่เป็นอีกมุมน่าบ้านเรา ป่าโกงกางค่ะ ชอบมาก กิ่งก้านเค้าสวยดี ดูเป็นศิลปสุดๆ (วิญญาณArtเข้าสิง)

อีกวิวนึงหน้าบ้านพักเราเอง

บันไดทางลงเล่นน้ำอย่างน่ารักเลย น้ำตื้น ใสมาก ชอบๆ

อันนี้พยายามถ่ายให้เห็นว่าน้ำใสมากๆ ใช้กล้องCompact Disc นี่แหละถ่าย ส่วนรูปสวยๆข้างบนกับภาพสุดท้ายเป็นของเพื่อนถ่ายจ้า เค้าเล่นกล้องอ่ะถ่ายรูป
สวยมากๆ+ย้อมสีฟ้าเพิ่มอีกนิด ใช้กล้องSLRถ่ายค่ะ

ที่กินอาหารของเรา อยู่ไกลจากที่พักมาก เดินไกลจริงๆ เราต้องเดินวันละ3ครั้ง เช้า-กลางวัน-เย็น ตอนกลางวันร้อนมากๆ

อีกมุมบริเวณที่กินอาหาร

บริเวณที่กินอาหารยามเย็นจ้า

แถวๆหน้าบ้านเรายามเย็นจ้า

ลากันด้วยภาพนี้เลยนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ BYE

Last Update : 14 มีนาคม 2551 14:45:39 น.

น่าลองไปพักที่นี่บ้างจัง ต้นเดือนที่แล้วก็ไปมา แต่พักที่ Captain Hook ครับ ดูรูป(บางส่วน เพราะยัง upload ไม่เสร็จทั้งหมด) ได้ที่ //perayut.multiply.com นะครับ

โดย: P IP: 58.10.71.102 14 มีนาคม 2551 14:55:36 น.

สวัสดีค่ะ เกาะกูด สวยจังเลย
บรรยากาศ ดีทะเล สวย สวย

โดย: iamorange 14 มีนาคม 2551 15:58:13 น.

อยากไปเกาะกูดบ้างจังเลยค่ะ

โดย: fahtsuki 14 มีนาคม 2551 16:21:22 น.

บรรยากาศดีจังเลยค่ะ รูปก็สวยมากๆ

อยากไปมั่งอ่า

โดย: OumojijA (tennoji ) 14 มีนาคม 2551 16:25:16 น.

น้ำทะเลสีสวยมาก

โดย: leslie 14 มีนาคม 2551 17:21:32 น.

อยากไปบ้าง ไม่เคยไปเลย อยากได้รายละเอียดเรื่องค่าใช้จ่ายน่ะ

โดย: thamakorn 14 มีนาคม 2551 17:44:09 น.

รูปสวยมากคะ
เห็นแล้วอยากไปมั่งจัง

โดย: autoall 14 มีนาคม 2551 17:48:26 น.

สวัสดีค่ะคุณวิวรรณ

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ที่ได้ไปเที่ยวในที่อยากไป แถมสวยอีกต่างหาก แอนก็กำลังจะไปค่ะ 5-7 เมษายนนี้แหละค่ะ ไปกับเพื่อนที่ office เหมือนกัน รวมทั้งหมด 9 ชีวิต แต่ไม่ได้ไปที่คอรัลบีชนะคะ เพราะว่าบ้านพักเต็ม ก็เลยไปได้ที่สยามบีชแทน เห็นเขาว่าหน้าหาดเขาสวยและอาหารอร่อย แต่ที่เลือกที่นี่เพราะว่าเขาไม่คิดเงินเด็ก 4 ขวบนี่แหละค่ะ ที่อื่นคิดหมด

แล้วคุณวิวรรณไม่ได้ไปดำน้ำสน้อคเกิลเหรอคะ ไม่เห็นมีรูปเลย

ภาพถ่ายของคุณวิวรรณสวยจังเลยค่ะ ทะเลก็แสนงาม ฟ้าสีครามสดใส ho ho ho เป็นเพลงเลย เอาไว้หลังจากกลับมาแล้ว แอนจะเอารูปถ่ายสวย ๆ มาฝากนะคะ

โดย: เพียวโกะจัง 17 มีนาคม 2551 17:10:03 น.

สวยจริงจริงเลยค่ะ อยากไปมั่งจัง
อ่อ.....ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยม blog สงสัยจะชอบแมวเหมือนกันรึเปล่าคะ

โดย: Moo Yis 4 กุมภาพันธ์ 2553 16:01:37 น.

wiwan K

ชอบอิสระ ใช้ชีวิตสบายๆ รักการท่องเที่ยว

[Add wiwan K's blog to your web]