ชีวิต คือ การเดินทาง -- เรียนรู้ -- ค้นพบ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
11 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 

หากคุณเคยพบกับ......ความไม่สวยงามในชีวิต

แต่ละคนคงหลีกไม่พ้นปัญหาที่เข้ามาในชีวิต
ปัญหาอาจแตกต่างกัน และขึ้นอยู่กับภูมิต้านทานของคุณด้วยว่าจะแข็งแกร่งเพียงใด บางปัญหาอาจเป็นเพียงเรื่องเล็กๆสำหรับบางคน แต่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราก็ได้
ปัญหาเรื่องอกหัก ผิดหวังจากความรัก เป็นปัญหาใหญ่สำหรับเราตอนนี้ อาจจะด้วยวัย อายุ และสิ่งแวดล้อมทำให้เรามองว่าเป็นเรื่องใหญ่
แน่นอนว่า มันไม่ง่ายนักที่จะผ่านโจทย์ที่ยากเช่นนี้ แต่เราบอกกับตัวเองว่า มันจะต้องดีขึ้นทุกวัน ระยะเวลาที่เราลุ่มหลงไปกับความรัก ความมัวเมาต่างๆ ถึงแม้มันจะนานเกินสิบปี จนยากที่จะถอนตัว ถอนใจ
ในเมื่อสิ่งเหล่านั้นมันทำให้เรารู้สึกเช่นนั้นได้ ก็ย่อมต้องมีวันที่เราจะหมดความรู้สึกกับมันได้เช่นกัน ถึงแม้ว่าจะต้องใช้เวลาอีกเป็นสิบปีก็ตาม หากเราพยายามเอาชนะใจตนเองและให้อภัยตนเองกับสิ่งที่แล้วมา




 

Create Date : 11 ธันวาคม 2549
2 comments
Last Update : 11 ธันวาคม 2549 21:52:22 น.
Counter : 201 Pageviews.

 

เข้มแข็งไว้นะครับผม

ความผิดหวังนำมาสู่การเรียนรู้ ฟ้าหลังฝนมักนำมาซึ่งแสงสว่างครับ

 

โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) 11 ธันวาคม 2549 22:35:34 น.  

 

แล้วทำยังไงถึงจะผ่านมันไปได้ละค่ะ

 

โดย: off_elmas 11 ธันวาคม 2549 23:10:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


waterity++NM++
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ⓦ ⓐ ⓣ ⓔ ⓡ ⓘ ⓣ ⓨ
สวัสดีค่ะ
รู้สึกดีทุกครั้งที่เมื่อเปิด Blog
แล้วมีคนเข้ามาดู Blog ของเรา
ไม่ว่าคุณจะเพียงแค่เปิดอ่านเท่านั้น
หรือจะมีความเห็นหรือไม่ก็ตาม
......สำหรับ Blog นี้.......
อาจจะเป็นเพียง Blog แสดงความคิดเห็น
ความรู้สึกของเราเอง แต่ก็หวังว่า
ข้อคิด บทความ และธรรมะ ฯลฯ
บางส่วนที่หยิบยกมา
จะเป็นประโยชน์กับผู้แวะเข้ามาบ้าง
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
Code
Friends' blogs
[Add waterity++NM++'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.