วันใสๆ ของผู้ชายเหงาๆ
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
22 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

การเริ่มต้น

ทุกๆอย่างต้องมีการเริ่มต้น ผมลองขอทำการเริ่มต้นทำอะไรยากๆ และต้องใช้ความพยายามอีกครั้ง หลังจากบอกเลิกกับแฟน และแฟนก็ขอเลิกเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ชีวิตผมก็เริ่มเข้าสู่ความเหงาเดียวดายอีกครั้งนึง ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะนาน และทรมานแค่ไหน แต่อย่างไรผมก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ ผมสัญญากับตัวเอง




 

Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2550
12 comments
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2550 19:45:44 น.
Counter : 441 Pageviews.

 


ด้วยความงี่เง่าของผม กับคำพูดที่ว่า "พี่ขอเลิก พี่ขอโทษ" โดยส่งทาง sms โหกลับมาคิดดูแม่งโครตงี่เง่า ใจร้ายมากเลยกรู ทำกับน้องเขาได้ไง ก็สาสมแล้ว กับการนอนคิดอีก 2 วันแล้วรู้ว่าขาดน้องไม่ได้ แล้วเป็นไง น้องก็ไม่ให้อภัยพี่อีกเหมือนที่แล้วๆมา
"พี่ทำได้ไงครับ ใจร้ายมาก"
นั่นสิ ผมทำได้ไง กับการแค่น้องเขาไม่ว่างวันวาเลนไทน์ และไม่ว่าง ส/อ ต่อมา ผมต้องเลกเหร การไม่คบกันมา 1 เดือนมันทำให้ผมเหงามาก จึงเป็นความโกรธและน้อยใจจนบอกเลิกเหรอ อึม อาจจะใช่ ก็ผมมันงี่เง่าอยู่แล้ว
"เรามาคบกันเหมือนเดิมได้ไหม"
ความเงียบคือคำตอบ
ผมดึงน้องเขามากอด แต่มันไม่อบอุ่นเหมือนเดิมแล้ว ไม่มีวิญญาณ ไม่มีการตอบโต้ คงจะเป็นคำตอบของน้องแล้วล่ะ
"ผมเลิกกับพี่ตั้งแต่พี่บอกเลิกทาง sms แล้วล่ะครับ"
ครับ
"พี่ขอโทษครับ"

 

โดย: เกย์หงุดหงิด (เกย์หงุดหงิด ) 22 กุมภาพันธ์ 2550 19:55:35 น.  

 



เอาใจช่วยนะคะ ซักวันทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ

อย่าคิดมากๆๆๆๆ นะคะ

 

โดย: Malee30 22 กุมภาพันธ์ 2550 20:34:56 น.  

 

ง้อๆๆๆ เพื่อคนที่เรารัก และรักเรานะ

 

โดย: once_day 22 กุมภาพันธ์ 2550 20:53:04 น.  

 

เอาใจช่วยให้ต่อสู้กับความเหงาครับ

โชคดีนะ

 

โดย: หนุ่มจันทร์เจ้า~สาวกาสะลอง 22 กุมภาพันธ์ 2550 21:57:55 น.  

 

อดทนกับความเหงาซักนิดนะ พักเดียวเอง

ความเหงาหลายๆครั้งให้ความคิดดีๆกับเราเหมือนกัน

 

โดย: hayashimali 23 กุมภาพันธ์ 2550 10:45:09 น.  

 

ขอให้ครั้งนี้เป็นบทเรียนว่า รักอยู่ด้วยใจ แต่มิได้อยู่ด้วยอารมณ์ สู้ต่อไปน่ะรักอยู่ด้วยใจ

 

โดย: หมาไน (หมาไน ) 23 กุมภาพันธ์ 2550 16:55:35 น.  

 

เอาใจช่วยครับ.... สมชื่อ เกย์หงุดหงิดจริงๆ ง้อน้องเขาหรือยังคับ

 

โดย: บางนรา (บางนรา ) 25 กุมภาพันธ์ 2550 4:00:15 น.  

 

"พี่ครับ เรากลับมาคบกันไหม"
"อะไรนะครับ" ผมถามงงๆแบบไม่เชื่อหู หลังเวลาผ่านมาได้อาทิตย์นึง
"ถ้าผมชวนพี่กลับมาคบกันใหม่พี่จะเอาไหมล่ะครับ"
เสียงตามสายยังยืนยัน ไม่รู้สิ ความรู้สึกเหงา โหยหาที่ผ่านมาน่าจะทำให้ผมรีบตอบรับ ดีใจสุดๆ แต่เอ.... เปล่าเลย ผมรู้สึกแปลกๆ เฉยๆ ชะงักและระวังตัว
"เออ...." ผมจะบอกไรดีอ่ะ
"ตกลงพี่เอาไงอ่ะ"
"พี่อยากกลับไปนะ แต่คิดดูแล้วไม่ดีกว่า คบกันงี๊สบายใจกว่าไหม เป็นพี่น้องน่ะ"
"พี่ตอบได้ดีครับ แล้พี่จำใว้นะว่าผมถามแล้ว"
กำ จิงๆเลยกรู นี่ผมเป็นไรไปอีกเนี่ย แต่ผมพอคิดสาเหตุได้แหละครับ ว่าสันดานเจ้าชู้ผมมันเริ่มกลับมาแล้ว มันมากกว่าความเหงาที่จะได้รับ การไม่อยากกลับไปมีห่วงผูกคออีก (แต่เป็นห่วงนี่น่ารักและอบอุ่นนะครับ) เฮ้อชีวิต การที่ผมออกเที่ยว ออกร่อนอีกครั้ง การที่ผมมีไรๆกับคนอื่นอีกประมาณ 2 คนใน 2อาทิตย์ที่ผ่านมา มันปลุกสันดานชั่วๆของผมกลับมาแล้ว ซึ่งถ้าผมมีแฟนผมจะถอดเขี้ยวเล็บนะครับ ผมให้เกียรติเสมอกับแฟนผมโดยที่จะไม่นอกใจ
"ไม่เป็นไรหรอกครับพี่ เราเป็นพี่น้องกันก็ได้ แต่ผมคงจะไม่มีใครแล้วจนกว่าจะไปต่อนอกปีหน้า"
"ทำไม ล่ะอย่าปิดตัวเองสิ"
"พี่จำได้ไหม ตอนที่คบกัน ที่ผมบอกว่าถ้าต้องเลิกกับพี่ ผมจะไม่มีใครอีก อย่างน้อยสักพัก " จริงน้องเขาเคยพูดใว้บ่อยๆ "ผมเหนื่อย ผมทุ่มเทกับพี่เยอะ"
"ครับ แล้วแต่นะ แต่ไม่อยากให้ปิดโอกาสตัวเองครับ"
"ไม่เกี่ยวกับพี่แล้วล่ะ"
"ครับ พี่ไม่ก้าวก่ายแล้ว แต่พี่จะคอยดูละกัน"
"ดีใจเหมือนกัยผมจะได้กลับไปเทียวได้เหมือนเดิมครับพี่ 55555"
"ครับ ระวังตัวละกันน้อง"
"ขอบคุณครับพี่ชาย"
เฮ้อ มันพอกันเลย พี่น้องคู่นี้

 

โดย: เกย์หงุดหงิด 25 กุมภาพันธ์ 2550 13:14:43 น.  

 

ไม่ได้คุยกันนานเลยนะครับ

 

โดย: IT Boys 23 พฤษภาคม 2550 10:07:11 น.  

 

ไม่มีต่ออีกเหรอครับ

 

โดย: Thus Spoke Eitthakorna 21 กรกฎาคม 2550 17:32:21 น.  

 

รออ่านบล็อคใหม่นะเนี๊ยะ.... เดียวก็หงุดหงิดอ่า

 

โดย: บางนรา 3 กันยายน 2550 9:18:02 น.  

 

ใจเย็น ๆ

 

โดย: Kang Dong Ye 26 ตุลาคม 2550 16:01:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


เกย์หงุดหงิด
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เกย์หงุดหงิด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.