เมษายน 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog
เจียวเอินจวิ้น ประกอบ หลอเจียเหลียง...
ยูไนเต็ตอาร์ติสฟิล์ม ลงทุนสร้างภาพยนต์ที่กล่าวถึงเหตุการณ์ยุคปฏิวัติของจีน เรื่อง"เยี่ยจิ้ง"《越境》 (หนีข้ามแดน) ทำพิธีเปิดกล้องที่จูจี้ มณฑลเจ๋อเจียงไปเมื่อวันที่ 17 เดือนเมษายนนี้ โดยมีดาราจากแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง และไต้หวันร่วมกันแสดงนำในเรื่องนี้ ได้แก่เจียวเอินจวิ้น หลอเจียเหลียง โค่วเจินไห่ เจียวเอินจวิ้นในฐานะตัวแสดงนำสวมบทเป็นเจ้าหน้าที่พรรคคอมมิวนิสต์ที่แสร้งทำตัวเป็นพวกเสเพลบอยซึ่งเป็นบทที่น่าติดตามมาก กล่าวว่า รู้สึกประหลาดใจในขณะเดียวกันก็รู้สึกว่าบทนี้ท้าทายมาก



ภาพยนต์เรื่องนี้มีดารานำจากฮ่องกงและไต้หวัน คือหลอเจียเหลียงและเจียวเอินจวิ้น ที่มีแฟน ๆ คอยติดตามผลงานอยู่อย่างคาดหวัง ดารานำอย่างเจียวเอินจวิ้นที่เคยเล่นบทจอมยุทธผู้หล่อเหลาสง่างามอยู่เสมอ ๆ บอกว่าบทนี้ท้าทายมาก ๆ เขากล่าวว่า "ผมเล่นเป็นคนที่ต่อหน้าดูเหมือนจะไม่แคร์อะไรในโลกทั้งสิ้น เพื่อที่พวกคุณจะไม่รู้ความจริงในจิตใจผม คำพูดที่ติดริมฝีปากก็คือผมต้องการแต่ผู้หญิง แต่จริง ๆ ก็เพื่อปกปิดจิตใจที่รักชาติบ้านเมืองของผมที่เป็นเจ้าหน้าที่พรรคคอมมิวนิสต์ตัวเอ้" เจียวเอินจวิ้นประกบคู่กับหลอเจียเหลียงดารานำที่เติบโตมาจากละครทางทีวี "ผมต้องเล่นคู่กันกับพี่หลอเป็นคู่หูกัน ช่วยปกปิดความลับที่เขาเป็นปลอมเป็นตำรวจของแมนจูกัว เพื่อช่วยกันนำเอารหัสลับไปให้กับฐานลับที่เป็นที่บัญชาการของฝ่ายต่อต้านญี่ปุ่น" หนังเรื่องนี้จะถ่ายทำในจูจี้ มณฑลเจ๋อเจียง และที่เสิ่นหยาง ใช้เวลาถ่ายทำประมาณ 3 เดือน



**************************************
อีกข่าวเกี่ยวกับลูกสาวของเฮียเจียวค่ะ


พ้นเงามืดของการหย่าร้างมาแล้ว เปิดอกไม่มีอะไรต้องขอโทษลูกสาว..

ผู้คนมากมายต่างรู้ว่า เจียวเอินจวิ้นเคยมีความรักที่แสนหวานกับภรรยานานถึง 17 ปี และมีลูกสาวที่แสนน่ารัก 2 คน ทว่าเขาหย่าร้างมานาน 5 ปีแล้ว ภรรยาเป็นฝ่ายได้ทรัพย์สมบัติทั้งหมดที่เจียวมี ขณะเดียวกันก็ได้สิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกสาวทั้งสอง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เจียวเอินจวิ้นเขียนในบล็อคของเขาว่าอยากจะพบหน้าลูกทั้งสอง แต่จนบัดนี้เขาก็ยังไม่ได้เห็นลูกสาวสุดที่รัก แต่เป็นที่น่ายินดีว่าเมื่อคราวตรุษจีนที่ผ่านมา เขาได้รับจดหมายจากลูกสาวแล้ว "เขาบอกว่าคิดถึงผมมากล่ะ แล้วยังบอกอีกว่าให้ป่าป๊าดูแลสุขภาพให้ดี ผมดีใจมาก ด้วยเหตุบางอย่างที่ไม่อนุญาตให้เจอกัน ใน 3 ปีที่ผ่านมาผมไม่ได้เจอพวกเขาเลย ผมรู้สึกว่าต้องไม่ทุรนทุรายสักชั่วขณะ ก่อนหน้านี้เครียดมาก แน่นอนผมมั่นใจว่าพวกลูก ๆ ต้องเข้าใจหัวอกของคนที่เป็นพ่อที่อยากจะพบลูก ๆ การไม่อาจเห็นพวกเขาได้เป็นความทุกข์ทรมานมากจริง ๆ ก่อนหน้านี้ผมอยากจะหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ แต่ตอนนี้คิดตกแล้ว ลูกผมโตแล้ว ผมเชื่อว่าพวกเขาสามารถเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นในตอนนั้นได้แล้ว รวมทั้งจากการที่คุณอาและคุณน้าที่อยู่รายล้อมได้บอกพวกเขา พ่อคนนี้ไม่มีอะไรต้องขอโทษพวกเขา ผมเพียงแต่เป็นห่วงพวกเขามาก และรักพวกเขามาก ผมเชื่อว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทั้งหมด ผมเชื่อว่าเมื่อลูก ๆ โตแล้ว เขาก็จะมาหาผมเอง ดังนั้นตอนนี้ผมไม่ควรกระวนกระวายดิ้นรนไปพบพวกเขา แน่นอนว่าผมยังคงอยากจะพบพวกเขาเหมือนอย่างเคย ซึ่งลูก ๆ ก็รับรู้ได้ ตอนนี้ผมให้น้ำหนักกับงานการแสดง ทำงานอย่างหนักเพื่อหวังว่าในอนาคตที่จะถึงนี้จะสามารถอยุ่ร่วมกับพวกลูก ๆ ได้อีกครั้ง ความคิดเช่นนี้จะไม่เปลี่ยนแปลงตลอดกาล ครอบครัวย่อมสมควรจะอยู่ร่วมกัน"

ทว่าเจียวเอินจวิ้นในปัจจุบันนี้ ยังคงเชื่อมั่นในรักอีกไหม? "รักแรกพบก็ไม่ใช่เรื่องที่ไม่อาจเชื่อมั่นได้ ผมก็ยังคาดหวังที่จะพบรักแรกพบอีกสักครั้ง เหนือสิ่งอื่นใดคือตอนนี้ผมโสดสนิท ผมไม่ใช่พวกที่หลังจากเจ็บปวดกับความรักก็ปฏิเสธความรู้สึกดี ๆ หรือความรักไปเลย ตรงข้ามผมกลับยิ่งพยายามมองหารักที่งดงามมากกว่าเดิม ซึ่งตอนนี้ยังไม่เจอเลย ดังนั้นผมจึงบอกได้แค่ว่าตอนนี้ผมยังโสด" เมื่อถามถึงลักษณะที่เขาชื่นชอบ เจียวเอินจวิ้นชี้ไปยังจางจื้อหลินที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขา "แบบจื้อหลินนี่แหละดีมาก ๆ รูปร่างสูงโปร่ง ผมยาว ดูอ่อนหวาน ผมไม่ชอบพวกที่ดูเฉี่ยวเปรี้ยวไป"
(ดาราสาวที่เล่น คนอึด2 )



แปลข่าวโดย คุณเมามาย....







Create Date : 21 เมษายน 2554
Last Update : 19 มีนาคม 2562 20:48:13 น.
Counter : 1536 Pageviews.

2 comments
  
พี่มลว่าลูกสาวเจียวหน้าเหมือนเจียวมั๊ย ลุกสาวคนที่ผูกผมดูหน้าตาแล้วคงนิสัยเอาเรื่องเหมือนกันน่ะค่ะ คิดเอาเองแต่ตัวจริงคงไม่เป็นมั้งค่ะ
โดย: nok IP: 58.11.23.79 วันที่: 30 เมษายน 2554 เวลา:12:09:01 น.
  
พี่ก็ว่าค่ะ คนผูกผมรู้สึกรู้ว่าจะเอาเรื่องเหมือนแม่นะค่ะ คนปล่อยผมดูๆคิดว่าน่าจะเหมือนเฮียเจียวนะค่ะ
โดย: mol98 วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:23:23 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mol98
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]



New Comments