เมษายน 2559

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
20 เมษายน 2559
Overwhelming




What’s the fuck?  ป่าวไม่ได้อยากจะพูดคำหยาบนะ  แค่งงๆกับตัวเองว่าเป็นอะไรไป

นี่เริ่มใหม่นะ new job new everything แล้วอยู่ๆจะมารู้สึกแบบนี้ได้ไงได้ไงเนี่ย

เคยป่ะ ว่ายิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ไม่เข้าใจตัวเองเลยว่าเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในจุดนั้นทำไม

คืออธิบายไม่ถูก นี่เราจะเริ่มอะไรอยู่ จะพูดว่าตัวเองรู้สึก ท่วมท้นไรเนี่ย overwhelmingมันคืออะไร

มันคือ การที่ต้องห้ามตัวเองมากๆๆๆๆๆๆๆๆแล้วทำได้แล้ว แล้วมาถึงจุดที่ทำไม่ได้อีกแล้ว

แล้วปลดปล่อยทุกอย่างออกมา โดยที่ไม่กลัวอะไรอีกแล้ว มันคืออะไร chemical ที่ทำให้มาถึงตอนนี้

ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอหน้ากันแล้ว แล้วก็ฝันอะไรอีโรติกแบบนั้น จากนั้นก็มองแค่ตา แค่ตาเท่านั้นนะ

โอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆตายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแน่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเราแงๆๆๆๆๆๆๆๆ

มันต้องห้ามนะ ทำไมต้องถูกชะตากับของต้องห้ามตลอดวะ ยังไงอ่ะ เค้าสูงกว่าอ่ะ เยอะ แล้วต้องเจอกัน

แล้วจะทำตัวยังไงวะนี่ ไม่ใช่ว่ามีเจ้าของนะ งืมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ก็ทำให้หวั่นไหวได้อ่ะจากคนที่ไร้หัวใจ

และความรู้สึกมานานแล้วเกือบสองปีแล้ว ยังไงดีท่ามกลางสถานการณ์ชีวิตแบบนี้ที่ไม่รู้ว่าจะเอาไงดี

จะเดินต่อไป จะออกไป แต่ตอนนี้ก็ร็สึก young, wild and free นะแต่ทำไมล่ะ กล้าๆกลัว

ยังไงก็ต้องลองให้รู้ซักตั้ง ซักครั้งดู แค่ครั้งเดียวมันไม่ตายหรอกจริงป่ะ เธออ่ะ เธอไม่ได้น่ารักนะ

ไม่ได้ทำตัวน่ารักอ่ะนะ เธอไม่ได้มาทำอะไรให้เราเลย แค่เธอเป็นตัวของตัวเอง เธอกล้ากับเรากล้าเถียง

กล้าอธิบาย กล้าสบตา กล้าให้อภัย กล้าให้โอกาส กล้าพูดคุยกับเรากล้ากินขนมที่เราให้ เราก็ดีใจแล้วอ่ะ

คือเรารู้ว่าเราก็มโนไปเองอ่ะนะ แต่เราก็อยู่ในที่ของเรา เราก็น่ารักของเราเฉยๆ555+เราก็ยังเป็นตัวของตัวเองได้

เรารู้สึกว่า เราไม่ได้อยู่ในจุดที่จะพัฒนาได้หรอกเพราะมันเป็นไปไม่ได้เลย เรารู้ตัวดี แต่ตอนนี้เราโครตมีความสุข

มากๆตอนนี้ วันนี้ ที่ลมหายใจตรงนี้เราไม่รู้ว่าที่เรารู้สึกเมื่อวานว่าเรามีความสุข เรายิ้ม เราใจเต้นมีผีเสื้อบินในท้องเรา

มันจะเท่าวันนี้ หรือ วันพรุ่งนี้รึเปล่า เราอยากรับรู้ว่ามันคือปัจจุบันเท่านั้น ถึงแม้วันอื่นๆเราจะเคยทะเลาะกัน

และมันก็เศร้า อาจเป็นเพราะเราเป็นคนที่คิดเยอะ และคิดไปเองอาจเข้าขั้นมโนนะ

แต่เรา อยากขอเก็บช่วงเวลานี้ไว้นะ แค่ไม่รู้ว่ามันจะมีอีกรึเปล่าเธอไม่ได้น่ารักหรอก และเธอก็ไม่ได้มาทำให้รักด้วยจำไว้นะ

แต่เรารู้สึกดีกับเธอ ที่เธอเป็นแบบนี้ แค่นี้จริงๆ แต่เธอก็น่ารักจริงๆในสายตาเรานะสายตาที่เรามองเธอ

จะเป็นสายตาที่มีแต่ความหวังดี อยากให้เธอมีความสุข ให้กำลังใจ ตลอดไปเลยนะ.............................

ทำให้เรานึกถึง เพลงโบราณอ่ะ 555+ ก็เราเกิดก่อนเธอนี่นาแต่เราอายุเยอะกว่า แต่เราไม่ได้แก่กว่านะ555+

ด้วยเหตุใดก็ตาม เธอไม่เคยรับรู้ ได้เจอสักเท่าไหร่แต่เหมือนไกล ไกลห่างกัน
ได้แค่มองหน้าเธอ ทำได้เพียงแค่นั้น หัวใจที่แอบฝันอยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว

หากเธอรู้ใจ หากเธอรู้ตัวเธอจะเข้าใจกันรึเปล่า
ก็ไม่รู้เลย แต่ต้องพูดไปและจะมาเพื่อกวนใจคำถามเดียว

แค่อยากรู้รังเกียจกันไหมขอให้มันอย่าเป็นแบบนั้นเลย
อยากได้ยินเสียงคนที่คุ้นเคยอยากจะเจอคนเดิมที่เคยที่เจอในเมื่อวาน

หากพรุ่งนี้ทุกอย่างหมุนไปฉันคนหนึ่งจะยืนตรงที่เก่า
อยู่เพื่อบอกเธอ คำที่ค้างใจต่อให้มันจะไม่มีวันเป็นจริงเลยก็ตาม อยากให้รู้ว่ารักเธอ

อยากให้หันมาหน่อย อยากให้มองหน้ากันถ้าเธอไม่หวั่นไหวกับสายตาคนอย่างฉัน
ไม่บังคับใจเธอ หากเจอคนที่ฝัน หวังเพียงใครคนนั้นจะใกล้เคียงคนอย่างฉัน

********โครตน้ำเน่าเลยว่ะ555+*******

#เออกรุมโน#งานหนัก#งานหัวใจเต้นแรง#ฮอร์โมนทำงานดี





Create Date : 20 เมษายน 2559
Last Update : 20 เมษายน 2559 16:12:48 น.
Counter : 1202 Pageviews.

1 comments
  
แอบมองเทออยู่นะจ้ะ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4529152 วันที่: 8 พฤษภาคม 2561 เวลา:18:30:46 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

vanilatime
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



Hi! Everybody^_^ บีนะคะ หัดเขียนblog ได้ซักพัก (นี่เขียนแล้วหรอ) จะพยายามนะคะ มาทำความรู้จักกัน เป็นเพื่อนกันได้นะคะ
  •  Bloggang.com