มิถุนายน 2557

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
12 มิถุนายน 2557
Adrenaline หลั่ง^^
   เมื่อเช้าวันทำงานแบบทุกวัน ไม่ใช่ในแบบทุกวัน

ไม่ได้ตั้งใจจะกาก แต่ เท้า มือ สมองมันสั่งการ

    เริ่มมาตั้งแต่บีบเลน2 มาเหลือ1 ก็มันเข้าได้นี่นะ มองช่องแล้ว แบ่งๆกันน่านะ

อย่าอารมณ์เสียด้วยการบีบแตรด่าขนาดนั้น ไม่ฟินๆ ขอโทษนะคะ*-*อย่าบอกว่าคุณไม่เคยทำ

    ตามด้วย ขับตามรถเมลล์ซ้ายสุด คิดว่าไม่จอดกะจะซ้ายลากยาว ดันทำท่าจะจอด

มีรถตามคั่นอยู่1คัน ตามด้วยเรา มองขวาจะเปลี่ยนเลน เข้าไปเสียบได้  โอ๊ยย เบรคเอี๊ยด....

ช้าไป1 สเตป นะ รถคันหน้า ที่ตามรถเมลล์หักหัวเข้ามาทิ่มอยู่ข้างหน้าเรา ช้ากว่าเราหักออกมาทีหลัง

ดีนะที่เบรคทัน กระบะคันหลัง เบรคทันล้อดังอี๊ดอ๊าดด ยังอารมณ์ยังไม่จบ

   ขับผ่านแยก ไฟเขียวแล้วลุยต่อ มาเจอช้าแช่ขวาสุด ข้างหน้าไปอีกมีรถกำลังจะเลี้ยวยูเทิร์น

เราตามหลังเห็นแล้วเปลี่ยนมาอยู่กลางก่อน ยกคันเร่งละ เบรคด้วย มีอยู่หน้าเราอีกคัน 

อยู่ๆพ่อช้าแช่ขวา ดึงรถแว่บ เข้ามาอยู่หน้าเรา ดีนะเบรคแล้ว ไม่งั้น  ได้ลากกัน ยัง ยังไม่จบเท่านี้

    เราเปลี่ยนมองหาเลนที่ไหลลื่น กว่า การไม่พอใจในเลนที่เรามีอยู่นั้นสร้างปัญหาให้ได้คิด*-*

เปลี่ยนไปซ้าย พ่อหล่อลาก ใช้ความเร็วหลังติดเบาะ เปลี่ยน จากกลาง ดึงรถแว๊บ

เข้ามาอยู่หน้าเราอีก   มันช่างเหมือนจงใจกลั่นแกล้ง ลองของ หรือบังเอิญใจตรงกัน

ก็อยากจะจอดรถ เปิดกระจกคุย ขอไลน์ เล่นเกมส์คุ๊กกี้ รัน อวด สกอร์กัน ซะดีมะ*-*

    ถ้าเรา เร็วกว่า ทำไม เค้า เอารถกระโดดมาอยู่หน้าเราได้ล่ะ   เราคิดก่อนนะเห็นภาพหมด

ทำแล้วด้วย เปลี่ยนก่อน แต่เท้าเร็วเบรคให้ทัน  แต่ดูเหมือนพ่อหล่อลากความคิดช้าไป1 สเตป จริงๆ

 และเอาความเร็วเข้าช่วย ท้าทายเท้าเราจริงๆ

ซึ่งถามว่า ถ้าเรา คิดก่อน ทำก่อน และเร็วด้วย จะเกิดอะไร 

    ความเร็ว นั้นบางครั้งถ้าเร็วและกะระยะทัน มันก็รอดพ้น แต่ถ้าไม่ใช่ทั้ง2 ก็จบปิ้ง

แต่ถ้าเร็ว และคุมมันได้ เบรคทัน ก็ปลอดภัยทุกคัน

    สรุปเหมือนพ่อหล่อลากนั้น ก็เบื่อที่จะเอารถกระโดดไปมา อยู่หน้าเราละ

เราก็เดินทางปกติดี มาจนถึง ออฟฟิศ ฮี่ๆ

สรุปเช้านี้ มันเกิดอะไรขึ้น นี่ฮ้าา

เลิฟคนอ่านทุกคน คร๊า

*************XOXO**************












Create Date : 12 มิถุนายน 2557
Last Update : 12 มิถุนายน 2557 8:33:11 น.
Counter : 777 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

vanilatime
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



Hi! Everybody^_^ บีนะคะ หัดเขียนblog ได้ซักพัก (นี่เขียนแล้วหรอ) จะพยายามนะคะ มาทำความรู้จักกัน เป็นเพื่อนกันได้นะคะ
  •  Bloggang.com