เพลงเพราะๆท่องเที่ยวตามกระแสบทความบันเทิง
อยู่กับคำถามเก่า ที่ฉันยัง ไม่แน่ใจ จะเป็นเธอหรือใคร ที่หัวใจ มันต้องการ ?


  • เนื้อเพลง คำตอบ-อิน บูโดกัน

      อยู่กับนาทีที่ยาวนาน รอบตัวมีเพียงความเหงา
      หยุดเพื่อทบทวน ทุกเรื่องราว ที่ทำให้เราต้องไปจากกัน
      ห่างกันสักพัก ปล่อยให้พรุ่งนี้..คือคำตอบ

      อยู่กับคำถามเก่า ที่ฉันยัง ไม่แน่ใจ
      จะเป็นเธอหรือใคร ที่หัวใจ มันต้องการ

      ไม่ต้องคิดถึง ไม่ต้องห่วง เธออย่าห่วงคนอย่างฉัน
      ปล่อยไปตามทาง ปล่อยวางหัวใจ ให้เวลากันและกันสักครั้ง
      ห่างกันสักพัก ปล่อยให้ความรัก..นำทาง

      อยู่กับคำถามเก่า ที่ฉันยัง ไม่แน่ใจ
      จะเป็นเธอหรือใคร ที่หัวใจ มันต้องการ

      ไม่รู้เมื่อไรเราจะได้เจอกัน
      เพราะรักต้องการเวลาอีกยาวไกล
      ให้แน่ใจ..ว่าใครที่เป็นคำตอบ

      ถ้าเรายังมีหัวใจตรงกันอย่างนี้
      จะกลับไปยืนที่เดิมแล้วทำให้มันดี
      ให้ความรักเรา เป็นเหมือนเช่นเคย

      อยู่กับคำถามเก่า ที่ฉันยัง ไม่แน่ใจ
      จะเป็นเธอหรือใคร ที่หัวใจ มันต้องการ

      เพราะรักต้องการเวลาอีกยาวไกล
      และฉันจะใช้เวลาเพื่อเรียนรู้มันไป
      ฉันมั่นใจว่าเธอนั้นคือคำตอบ
      ให้แน่ใจ..ว่าใครที่เป็นคำตอบ




  • Create Date : 03 เมษายน 2556
    Last Update : 3 เมษายน 2556 4:27:30 น. 0 comments
    Counter : 2964 Pageviews.

    ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
    Comment :
      *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
     

    V-FAN
    Location :
    กรุงเทพ Thailand

    [ดู Profile ทั้งหมด]

    ฝากข้อความหลังไมค์
    Rss Feed
    Smember
    ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]






    ฟังวิทยุออนไลน์(เพลงเพราะๆ)




    ยินดีต้อนรับสู่ V-Friends Webblog ค่ะ



    ดูทีวีออนไลน์

    Group Blog
     
     
    เมษายน 2556
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    282930 
     
    3 เมษายน 2556
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add V-FAN's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.