เพลงเพราะๆท่องเที่ยวตามกระแสบทความบันเทิง
โลกใบเดิมที่อาจดูเหมือนว่างเปล่า ในมุมเหงาๆ ของเธอเหลือไว้ให้ใคร (เพลงปล่อย)




ลองมองดาวให้มันดูเหมือนดวงใหม่
จากมุมที่ไกลที่เราไม่เคยรู้จัก
มีใครคอยแต่งเติมชีวิตมากมาย
ถ้าเธอลองข้ามขอบฟ้านี้ไป

แล้วเธอจะรู้ ว่าโลกนั้นไม่ได้โหดร้าย
แล้วเธอจะรู้ ว่ารักนั้นไม่เคยทำร้าย

ปล่อยชีวิตให้พัดไปกับสายลม
ปล่อยใจให้โลกใบกลมมันหมุนจนเราได้เข้าใจ
เก็บกระเป๋าพร้อมเตรียมหัวใจ
พร้อมจะปล่อยกาย ทิ้งความวุ่นวาย
ทุกๆ เรื่องราวร้ายๆ ปล่อยให้ฉันพาเธอไป

โลกใบเดิมที่อาจดูเหมือนว่างเปล่า
ในมุมเหงาๆ ของเธอเหลือไว้ให้ใคร
เพียงแค่เติมอีกมุมของฉันเข้าไป
และเราจะจูงมือไปด้วยกัน

แล้วเธอจะรู้ ว่าโลกนั้นไม่ได้โหดร้าย
แล้วเธอจะรู้ ว่ารักนั้นไม่เคยทำร้าย

ปล่อยชีวิตให้พัดไปกับสายลม
ปล่อยใจให้โลกใบกลมมันหมุนจนเราได้เข้าใจ
เก็บกระเป๋าพร้อมเตรียมหัวใจ
พร้อมจะปล่อยกาย ทิ้งความวุ่นวาย
ทุกๆ เรื่องราวร้ายๆ ปล่อยให้ฉันพาเธอไป

ปล่อยชีวิตให้พัดไปกับสายลม
ปล่อยใจให้โลกใบกลมมันหมุนจนเราได้เข้าใจ
เก็บกระเป๋าพร้อมเตรียมหัวใจ
พร้อมจะปล่อยกาย ทิ้งความวุ่นวาย
ทุกๆ เรื่องราวร้ายๆ ปล่อยให้ฉันพาเธอไป




Create Date : 08 เมษายน 2556
Last Update : 8 เมษายน 2556 5:47:45 น. 0 comments
Counter : 1208 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

V-FAN
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]






ฟังวิทยุออนไลน์(เพลงเพราะๆ)




ยินดีต้อนรับสู่ V-Friends Webblog ค่ะ



ดูทีวีออนไลน์

Group Blog
 
 
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
8 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add V-FAN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.