* Go the Distance *
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
10 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

ฉันขอเรียกเธอว่า "วอแว"

หวัดดีค่ะ


หลังจากที่ไม่ได้อัพมาซะนานเพราะ มั่วแต่กังวลกะเกรด


และการเรียนการเล่นและการรัก


สุดท้ายก็ไม่ได้สักคน จีบไปสอง ชวดหมด!!


อีกคนแอบชอบก็นะ...รอลุ้นอยู่เป็นเกย์ไหมและไม่อยากซีเรียสมาก


เพราะ ?? ไม่รู้สิ อิอิ


______________________________________________
วันนี้ฉันเจอวอแว


ไม่สิ ..เจอแค่รอวอแว แต่เห็นเพื่อนวอแว เพียบ


แอบปรายตามอง


โหยยย ใจเต้นตุบๆเลย


วอแว คงมาทำวิจัยแหละมั้ง เพราะคนข้างหลังฉันเป็นคนคณะวอแวที่กำลังนั่งอ่าน เจอนัลอยู่


วอแว คงจะยุ่งมากนะ เหอะๆ เวลาเป็นของมีค่า


วันนั้นหน่ะไปคณะ เจอรถวอแว จอดอยู่ โหยยยย รถวอแวยังไม่ไปไหนตั้งแต่เช้าเลย


วอแล อยู่คลินิกถึงดึกขนาดนี้เลยหรอ อาจารย์โหดเนอะ


เห็นเพื่อน วอแว เจ็บนิ้วกับเพียบอ่ะ


เหอะๆ เราก็ไม่ค่อยรู้ไรมากหรอก เพราะคณะของวอแวเรียนแปลกๆ


ไม่เหมือนชาวบ้าน 



วันนี้เรากลับไปหอสมุดอีกรอบนะ แต่รถวอแวหายไปแล้วววววววววววววววววว


วอแว สบายดีไหม วันนี้ทำไมเราเพ้อถึงวอแวจัง


(ขัดจังหวะ ตูนมาหา อวดทรงผมใหม่..... เส้าหว่ะ ตูนมาเล่าเรื่องเส้า)



นั่นสินะ เพ้อจัง เมื่อวานเรามีความสุขมากเลยนะวอแวเพราะดูเดอะ ซีเคร็ตอ่ะ


เรามีกำลังใจมาก วอแว


วันนั้นเราไปกินร้านวนิลาแหละ คิดถึงวอแวมาก


ทุกครั้งเราไปคณะ เราจะมองหารถวอแว


วันพฤหัสอ่ะเรานึกว่าวอแวเรียนถึงทุ่มนึง แต่พอเราลงมาดู อ๊าว....ไม่เห็นเลย


เราก็เลยนนั่งเย็บกระทงด้วยความหดหู่


วอแว...เราเจอไอ่ปิ๊กกะแฟนใหม่มันบ่อยมากอ่ะ


เราหงุดหงิด เรารู้สึกน้อยใจนะว่าทำไมเรายังไม่มีแฟน มันฟน่ะหนีไปมีความสุขแล้ว


แต่เราต้องคิดบวกไว้ อิอิ วอแว ช่วยมาเป็นแฟนเราหน่อยสิ


บางครั้งเราก็คิดว่า โอยไม่รุ


วันนี้เราขอตัวไปนอนก่อนนะ


คิดถึงหว่ะวอแว


พรุ่งนี้เข้าจะไปหอสมุด ไปอ่าน อิ๊ง จะสอบตอบ่ายยังไม่อ่านสักตัวเลย


อยากเจอวอแวนะ


วอแวช่วยไปทำวิจัยหน่อย อิอิ


คงไม่เจอมั้งเพราะวอแวอาจมีแลป แต่ วอแว


ไปลอยกระทงกันไหม


อิอิ


 






Free TextEditor




 

Create Date : 10 พฤศจิกายน 2551
2 comments
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2551 2:47:05 น.
Counter : 555 Pageviews.

 

สามีพี่ก็มีสมญานามว่า วอแวเหมือนกันเลย

 

โดย: น้องมดเล็ก -Tokyo in Dream 10 พฤศจิกายน 2551 4:19:59 น.  

 

อันนี้ ตอบยากอ่ะ

ไปซื้อเอาที่เซเว่นมั้ง อิอิ

 

โดย: nat85min 16 กุมภาพันธ์ 2552 20:43:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


พระแสงของ้าวมีดดาบกรรไกรหอก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










Google



Friends' blogs
[Add พระแสงของ้าวมีดดาบกรรไกรหอก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.