เต่าไซเคิล...ไปท่าน้ำพระสมุทรเจดีย์

...ทริปนี้ไม่รู้ว่าจะปั่นไปเที่ยวที่ไหนดี พอดีกับที่วันเสาร์นี้ เกรียงได้ชวนปั่นไปที่ตลาดบางน้ำผึ้ง ก็เลยไปกันแค่สองคนเพราะพรานอ่องติดทำงาน และจีนก็ไปทำกิจกรรมกับเพื่อน โดยเริ่มออกปั่นกั่นตอน 10โมงเช้าแดดกำลังจัดพอดี โดยลัดเลาะเรียบชายคลองมุ่งหน้าไปทางถนนบางนาตราด จะไปข้ามเรือข้ามฟากที่วัดบางนานอก เพื่อที่จะไปที่ฝั่งพระประแดง แล้วก็ไปแวะที่ตลาดบางน้ำผึ้ง สักพักนึง จึงได้ตัดสินใจกันว่าจะไปที่ท่าน้ำพระสมุทรเจีย์ แล้วก็จะข้ามฟากไปฝั่งปากน้ำ จ.สมุทรปราการ และใช้เส้นทางสุขุมวิทสายเก่า บางปู กลับเข้าทางคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิมาตัดกับถนนเทพารักษ์กลับเข้าถึงบ้านกันก็ 6โมงเนพอดี รวมระยะทาง 89 โลพอดี เรียกว่าปั่นเป็นเส้นทางวงกลม แล้วก็ข้ามน้ำถึง สองรอบ ...เลยเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันครับ...

เกรียง ...พักหลบแดดริมถนนบางนาตราด ก่อนถึงแยกบางนา

เรือข้ามฟากที่วัดบางนานอก เพื่อที่จะไปที่ฝั่งพระประแดง ครับ

แวะเดินเที่ยวที่ตลาดบางน้ำผึ้ง

มีเรือขายอาหารริมคลอง สองฝั่งคลองมีคนเดินเที่ยวเยอะกว่าเมื่อก่อนครับ

มีที่สำหรังนั่งรับประทานอาหารให้เลือกตามใจชอบครับ

นั่งพักกินขนมกันก็เลยเก็บภาพดอกไม้ข้างๆมาฝากครับ

เริ่มเดินทางกันต่อ...

แวะถ่ายรูปวิวใต้สะพานแขวนกันหน่อยครับ

แดดร้อนได้ที่เลยครับ...

ตอนนี้ก็ลงเรือข้ามฟากจากท่าน้ำพระสมุทรเจดีย์ครับ

เก็บภาพรอบๆจากเรือที่มุ่งหน้าไปปากน้ำครับ...

เรือหาปลาของชาวบ้านที่จอดเกยตื้นอยู่

เกรียงเก็บภาพบรรยากาศโดยรอบ...

ถึงท่าเรือที่ปากน้ำแล้วครับ…

หอนาฬิกาตรงวงเวียนที่ปากน้ำเห็นว่าสวยดีก็เลยเก็บภาพมาฝากกัน...

เส้นทางคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิครับ..

ไว้โอกาสหน้าจะพาไปเที่ยวใหม่ครับ.....ขอบคุณครับ

Last Update : 20 มิถุนายน 2553 18:32:47 น.

ได้บรรยากาศร้อนๆๆ น่าสนุกดี

โดย: สองล้อมิตรภาพ IP: 124.120.123.248 20 มิถุนายน 2553 20:34:06 น.

น่าสนุกครับ รูปสวยๆๆแยอะเลยครับ

โดย: ชายเอ ทุ่งรังสิต 20 มิถุนายน 2553 21:28:43 น.

เที่ยวแบบนี้ก็สนุกดีไปอีกแบบ...

โดย: ปลาโอเค็ม 21 มิถุนายน 2553 3:01:12 น.

ช่วงนี้อากาศร้อนอบอ้าว ก็ยังไม่หวั่นน้อคุณเต่า นับถือจริงๆ

โดย: นายหัวเด่น 21 มิถุนายน 2553 7:14:07 น.

ปั่นจักรยานกันไกลจังนะคะ

โดย: VELEZ 21 มิถุนายน 2553 7:38:51 น.

ทักทายสวัสดียามเช้าครับ
ไปเที่ยวกันแบบนี้สนุกสนานมากมายเลยครับ

โดย: ถปรร 21 มิถุนายน 2553 8:01:57 น.

มองจากห้องประชุมศาลากลางสมุทรปราการเห็นพระสมุทรเจดียืลิบๆ

แต่ไม่เคยข้ามฟากไปเลยอ่า

น่าสนใจตลาดน้ำไม่น้อย...อิๆแต่น้ำดำไปหน่อยค่ะ

โดย: yiwah IP: 172.16.1.78, 119.42.64.218 21 มิถุนายน 2553 9:38:45 น.

อยากปั่นบ้าง หนุกดีนะครับ
บรรยากาศค่อนข้างร้อน มีแบบว่าปั่นไป เจอน้ำแล้วอยากโดดน้ำเล่นบ้างป่าวครับ

โดย: pragoong 21 มิถุนายน 2553 10:52:27 น.

สวัสดีครับ สองเสือ น่าอิจฉาจริงๆๆ เลยที่มีเวลา ได้ผ่อนคลาย ผมช่วงนี้งานเข้าตลอดเลย ทั้งวัน ปกติ และวันหยุด เฮ้อ ไม่รู้อะไรกันนักกันหนา

เพื่อชีวิตติดล้อ อย่างเรา ไม่ได้ปั่นเหมือนมันขาดอะไรไป น้อ เซ้ง

โดย: พรานอ่อง (เต่าไซเคิล ) 21 มิถุนายน 2553 11:49:57 น.

ท่าจะร้อนนะคะ แต่ล้อหมุนก็เย็นดีนะ

โดย: bettygirl 21 มิถุนายน 2553 20:20:06 น.

น่าหนุกจัง แต่ึึคงร้อนน่าดูนะ พี่ว่า

โดย: ลูกหมูตัวกลม 5 กรกฎาคม 2553 13:03:43 น.

รอดูภาพจากกล้องตัวใหม่ แล้วก้ช่างภาพฝึกหัด นะครับ

โดย: พรานอ่อง (เต่าไซเคิล ) 15 กรกฎาคม 2553 11:45:15 น.

เต่าไซเคิล

[Add เต่าไซเคิล's blog to your web]