ชีวิตจริง ความฝัน อนาคต
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
3 กันยายน 2553
 
 

6 เดือนแล้วนะ ที่เราได้แต่หลับตาเห็นกัน

หกเดือนแล้วสินะที่หนูจากมี้ไป


1 มีนาคม 2553


วันที่มี้ไม่มีวันลืม หนูได้จากมี้ไปตลอดกาลหลังจากที่เราได้


ใช้ชีวิต ลมหายใจ และสายสัมพันธ์เดียวกัน


3 สัปดาห์นั้นเป็น 3 สัปดาห์ที่งดงามที่สุดในชีวิตมี้


มี้พยายามที่จะอ่านบล็อคเก่าๆ โดยไม่ร้องไห้คิดถึงหนูแล้วนะ


แต่ อ่อนแอ ทุกที


ระหว่าง 6 เดือนที่ผ่านมามีอะไรเกิดขึ้นกับชีวิตมี้เยอะแยะ


ป๊าขอหย่ากับมี้เพราะมี้ งี่เง่า


มี้ขอหย่ากับป๊า เพราะป๊ารักกับเด็กคนหนึ่งในเกมส์(ได้ยินเค้าสารภาพรักกัน)


สุดท้ายแล้ว


ทั้งป๊าและมีต่างก็ต้องมาถามตัวเองว่า


คนที่อยู่ข้างๆ นั้นยังมีค่าและความหมายสำหรับชีวิตของเราทั้งคู่ไหม


คำตอบที่ได้


ทำให้ป๊าและมี กลับมามีความสุขในชีวิตอีกครั้ง


แม้ทุกอย่างจะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนตอนรักกันใหม่ๆ


แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้เราสองคนหันมาเอาใจใส่กันมากขึ้น


ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นกับมี้อีก มี้ไม่รู้ได้


แต่มี้ก็ยังรอคอยการกลับมาของหนูอยู่นะ


รักและคิดถึงตัวน้อยของมี้เสมอ


เจอกันเมื่อหลับตานะจ๊ะ คนดี







Free TextEditor




 

Create Date : 03 กันยายน 2553
1 comments
Last Update : 3 กันยายน 2553 13:02:32 น.
Counter : 493 Pageviews.

 

เป็นกำลังใจให้ นะค่ะ อย่าเพิ่งท้อ สุ้ๆ

 

โดย: หม่ามีี๊๊น้องอาร์เดล (Forzyahya ) 3 กันยายน 2553 15:01:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

turbojet
Location :
ตาก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็เป็นแค่คนๆ หนึ่ง ไม่เข้าใจอะไรลึกซึ้งอยากเห็นอะไรๆ เป็นไปอย่างที่ใจคิด แต่คงลืมไปว่าโลกนี้ไม่มีอะไรได้ดั่งใจเราไปทุกอย่าง
[Add turbojet's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com