ไม่โดนไม่เล่า ไม่เมาไม่มา แต่ถ้ามา ทั้งเมาทั้งโดน
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 ตุลาคม 2558
 
All Blogs
 
พระอาทิตย์ให้พรเราได้

สวัสดีชาว Bloggang ทุกคนนะคะ นี่ก็เป็นบทความน้อยๆ บทความที่ 3 ของหนูแล้ว ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่าน Blog ของหนูนะคะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ชีวิตที่น่าเหลือเชื่ออยู่อย่างหนึ่ง ที่ได้เกิดกับชีวิตของหนู แน่นอนค่ะ ว่ามันเป็นไปได้ยากมาก แต่ก็เป็นไปได้อย่างน่าเหลือเชื่อ อยากฟังแล้วใช่มั้ยคะ หนูจะเล่าให้ฟังค่ะ เป็นเรื่องราวกับเทพเจ้าแห่งพลังแสง นั่นก็คือพระอาทิตย์นั่นเอง
หนูเคยอ่านนิตยสารวัยรุ่นฉบับหนึ่ง ซึ่งสมัยนั้นเป็นที่นิยมมาก เพราะเป็นนิตยสารเรื่องดวง และแฟชั่น ซึ่งหนูก็ได้ทำตามมาแล้วหลายอย่าง รวมถึงอย่างนี้ด้วย นั่นก็คือ การขอพระกับพระอาทิตย์ค่ะ 
มีอยู่วันหนึ่ง หนูไปแข่งขันวงดนตรีลูกทุ่งที่รายการชื่อดังของเวิร์คพอยท์ เราฝ่าฟันกันมาจนถึงรอบไขว้ แต่ต้องตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย บังเอิญวันนั้นเปิดหนังสือมาเจอทริปขอพรอย่างไรให้สำเร็จ จึงได้อ่านมาเจอการขอพรพระอาทิตย์นี่แหละค่ะ เช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากการแข่งขัน ก็ออกมาขอพรเลย โดยต้องตื่นก่อนที่แสงแรกของพระอาทิตย์จะโผล่ พอแสงเริ่มสาดส่องก็ขอพรเลยว่า "ขอให้หนูได้กลับไปแข่งขันต่อด้วยเถอะ" ทั้งๆที่ก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่อยากลองภูมิเท่านั้น หนูภาวนาทุกวัน จนวันที่ 7 ของการขอพร คุณครูโทรศัพท์มาหา บอกให้มาซ้อมด่วน อีกอาทิตย์นึงจะไปแข่งที่เดิม เชื่อไหมคะ หนูตกใจมาก เพราะมันเป็นไปได้ยังไงกัน อยู่ๆทีมที่ชนะเรา ให้เรามาแข่งแทนซะงั้น (อันนี้ก็มีเหตุผลบางประการด้วยค่ะ) แต่คุณเชื่อเถอะค่ะ หลายครั้งแล้วที่ขอ ได้สมใจเสมอ เพียงขอทุกวันจนกว่าจะถึงวันนั้น แต่ยังไงก็ต้องพยายามช่วยเหลือตัวเองด้วยนะคะ ถึงจะสำเร็จสมใจหมาย
วิธีการขอพร เพียวตื่นนอนแต่เช้าตรู่ ก่อนแสงพระอาทิตย์จะส่อง รอ รอ และรอจนกว่าแสงแรกของพระอาทิตย์จะโผล่ขึ้น จากนั้นขอพรที่ต้องการ และในเวลา 6.59 นาที ให้มาย้ำพระของตัวเองอีกครั้ง และให้ต่อท้ายด้วย "ขอพรนั้นจงเป็นผลสำเร็จแก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด" ย้ำนะคะ ต้องตรงเวลาที่กำหนดเท่านั้น ห้ามทำก่อน และห้ามเกินเด็ดขาด เพราะถ้าเกินเวลา ก็จะไม่สัมฤทธิ์ผลค่ะ



Create Date : 14 ตุลาคม 2558
Last Update : 14 ตุลาคม 2558 13:12:19 น. 0 comments
Counter : 486 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2720653
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชอบมีเรื่อง ชอบหาเรื่อง ใครอยากมีเรื่อง มาอ่านเรื่องของเราได้
New Comments
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2720653's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.