Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
23 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

Hair Care : บทความเกี่ยวกับแชมพูของดร.ฟัสโก

ยังมาเกาะกระแสกับ เรื่องผมเหมือนเดิม ยังจำกันได้รึเปล่าคะสำหรับ Expert ด้านเส้นผมที่ตูนน์เคยนำมาเล่าให้ฟังใน blog เมื่อสองอาทิตย์ก่อน

//www.bloggang.com/viewblog.php?id=tunebabe&date=09-02-2010&group=20&gblog=7
ดร.ฟรานเชสกา ฟัสโก เธอเป็นหนึ่งในผู้เชียวชาญด้านเส้นผมที่ซันซิลได้เลือกมาร่วมงานในการสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม โดยใช้ความเชี่ยวชาญของเธอซึ่งก็คือ ด้านผิวหนัง(หนังศีรษะ)มาผนวกกับความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านเส้นผมของทางซันซิล คิดค้น ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะขึ้นมา ซึ่งเป็น line ที่ดูแลเส้นผมรวมไปถึงหนังศีรษะ เพื่อลดการหลุดร่วงของเส้นผม

แอบเอาวิดีโอที่เธอให้สัมภาษณ์มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันซักนิด




แชมพูที่ดร. ฟัสโกร่วมคิดค้นกับซันซิลคือ ซันซิลสูตรลดการหลุดร่วงของเส้นผม (Hair fall Solution)

ดร.ฟัสโกทำการวิจัยเกี่ยวกับเรื่องผมขาดและหลุดร่วงนี้เป็นเวลานาน และก่อนหน้าร่วมมือกับซันซิลก็ได้ทำวิจัยเกี่ยวกับปัญหาผมร่วง และค้นพบว่า ปกติคนเราจะมีผมหลุดร่วงประมาณ 50-100 เส้นต่อวัน แต่คนทั่วไปมักจะกังวลเวลาเห็นผมตัวเองขาดและหลุดร่วงค่ะ อ้อแล้วที่สำคัญก็คือ เวลาผมตัวเองหลุดร่วง เรามักจะคิดมองหาสาเหตุของผมขาดและหลุดร่วงไป ไม่เกิน 1 เดือนเท่านั้นเอง แต่จริงๆแล้ว สาเหตุของผมหลุดร่วงนั้นอาจมาจากหลายๆปัจจัย ย้อนไป 4- 6 เดือนเชียวล่ะ

ส่วนใหญ่แชมพูที่เป็นการรักษาอาการผมหลุดร่วง มักจะมีกลิ่น หรือ effect ที่ไม่น่าปลื้มซักเท่าไหร่ ไม่เหมือนกับแชมพูที่เป็นเชิง cosmetic แต่ซันซิลสูตรนี้แตกต่างจากสูตรรักษาหนังศีรษะทั่วไป เพราะมันหอมน่าใช้มากๆ ไม่ใช่แค่หอมเท่านั้นแต่ ดร.ฟัสโกคอนเฟิร์มว่าใช้แล้วเห็นผลในระยะเวลาที่ไม่นานอีกด้วย อาการหลุดร่วงจะลดลงภายใน 3-6 สัปดาห์เลย

แอบพูดเกี่ยวกับตัว product ซักนิดค่า

ข้างแชมพูขวดบอกไว้ว่าซันซิลสูตรลดการหลุดร่วงของเส้นผม (Hair fall Solution) มีส่วนผสมของ ซอย่า วิตามิน คอมเพล็กซ์ (Soya vitamin complex) จากถั่วเหลือง กรดอะมิโน และวิตามินรวม เพื่อบำรุงหนังศีรษะ

โอ้วววว น่าสนใจมาก ตูนน์เองก็ผมขาดง่าย เป็นเพราะทำสีผมบ่อย ผมไม่ค่อยแข็งแรง รากผมก็อ่อนแอ น่าลองใช้จริงๆ

ถ่ายขวดตัวอย่างมาให้ดูกัน


ที่มา //www.sunsilkcocreations.com/




 

Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2553
2 comments
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2553 19:11:06 น.
Counter : 2100 Pageviews.

 

ใช้แล้วแพ้อะ T-T
เป็นสิวตรงไรผมมากมายเลย
หลังจากใช้ไปแล้ว3ครั้งถ้วน

 

โดย: Dee...Dee IP: 203.144.144.164 24 กุมภาพันธ์ 2553 1:16:27 น.  

 

 

โดย: ป้าจะอิ๊บ (jipnaja ) 28 กุมภาพันธ์ 2553 20:31:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tuniez83
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 41 คน [?]

















Google
Loading

Friends' blogs
[Add tuniez83's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.