Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
15 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

Hair Care: Expert เกี่ยวกับเส้นผม เท็ดดี้ ชาลส์

พบกันอีกแล้วจ้า วันนี้มาขอต่อเรื่องเส้นผมเหมือนกับblog คราวก่อนนะคะ เป็นผู้เชี่ยวชาญอีกคนที่น่าสนใจ จากเว็ป//www.sunsilkcocreations.com/ เช่นเคย คนนี้ชื่อเสียงโด่งดังมาก แม้กระทั่งคนที่ไม่ค่อยได้ใส่ใจเรื่องเส้นผมอย่างตูนน์ยังคุ้นชื่อ คุ้นหน้าตามากๆเลย สาวคนไหนที่ชอบและใส่ใจเรื่องเส้นผมคงไม่พลาดที่จะรู้จัก คุณเท็ดดี้ ชาลส์ (Teddy Charles)

คุณเท็ดดี้กล่าวว่า "ผมที่ตรงสวยสมบูรณ์แบบ”คือ ผมที่สามีของคุณ แฟนของคุณหรือใครก็ตามสามารถรู้สึกถึงความเหยียดตรงได้ มันคือผมที่พวกเขาสามารถใช้นิ้วลูบไล้ผ่านโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้เสียทรง ยังไงผมก็ยังอยู่ทรงดีตลอด และมันต้องเป็นเส้นผมที่นุ่ม"

พอหันมามองผมตัวเอง ..........สางทีหวีแทบหัก 55

“กลยุทธ์ของผมคือการสร้างแรงบันดาลใจและปลุกเร้าให้ผู้หญิงกล้าทำผมตามแฟชั่น ผู้หญิงอย่ากลัวที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง” เท็ดดี้ ชาลส์ ช่างผมแฟชั่นผู้โด่งดังบนเวทีแคทวอล์กและงานถ่ายแฟชั่นกล่าว ตูนน์ก็เป็นคนนึงที่ชอบเปลี่ยนแปลงตัวเองนะ แต่บางทีการเปลี่ยนทรงผมมันก็กล้าๆ กลัวๆ เพราะความที่ผมตัวเองเสีย และฟูมาก ถ้าให้ไปซอยสั้นก็คงหงิกงอไม่เป็นทรง
คุณเท็ดดี้มีปรัชญาทางด้านการทําผมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและทําให้ผู้หญิงดูมีบุคลิกมาดมั่นด้วยผมทรงเหยียดตรง โดยความสามารถที่ไม่มีใครเทียบได้ของเท็ดดี้คือการทําให้ผมทุกเส้นเหยียดตรงได้อย่างสมบูรณ์แบบ แค่ฟังก็แบบ..............พระเจ้า มาลองบนผมชั้นบ้างสิคะคุณเท๊ดดี้ ผมฟูๆ หงิกๆ จะเหยียดตรงกับเค้าได้บ้างมั้ยน้อ

ทุกวันนี้เท็ดดี้ทำงานร่วมกับช่างภาพชื่อดังมากมาย เช่น มาริโอ เทสติโน แพทริก ดีมาร์ชีเลียร์ เกล็น ลัชฟอร์ด มิเกล แจนส์ซัน และดีไซน์เนอร์ระดับหัวแถวอย่างคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฝีมือการออกแบบทรงผมของเขาเห็นได้ตาม magz ต่างๆ เช่น โวคฝรั่งเศส โวคอิตาลี โวคอเมริกา และทีนโวค รวมทั้งนิตยสาร ไอ-ดี วี นูเมโรและโวคญี่ปุ่น เท่านั้นยังไม่พอ ฝีมือการออกแบบทรงผมเน้นแนวศิลป์ของชาลส์ ได้วางแนวทางการโฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์บีซีบีจี แก็ป เคลวิน ไคลน์ และนีนา ริชชี นอกจากนี้เขายังมีลูกค้าขาประจำเป็นเซเลบริตี้มากหน้าหลายตา อย่างซาราห์ เจสซิกา ปาร์กเกอร์ เบล็ก ไลฟลี่ เฮเดน พาเน็ตเทียร์ และอัลเลน เพจ รวมทั้งยังร่วมงานกับดีไซเนอร์ชั้นแนวหน้ามากมาย เช่น ลูกา ลูกา มาร์เชสซา แร็กแอนด์โบน และทำผมสำหรับแสดงแบบบนแคทวอล์กให้กับแบดจ์ลีย์ มิชกา ความหลงใหลของเท็ดดี้คือ “อยากให้ผู้หญิงทุกคนในโลกมีทรงผมทันสมัยสวยงามที่ทำได้ด้วยตัวเอง เชื่อสิว่าคุณทำได้!”

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ //www.sunsilkcocreations.com/ ค่า




 

Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2553
5 comments
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2553 12:37:58 น.
Counter : 884 Pageviews.

 

อ่านแล้วรับรุ้ถึงความเทพได้เลย เป็นอะไรที่สัมผัสได้

 

โดย: ติศักดิ์ 15 กุมภาพันธ์ 2553 14:51:40 น.  

 

เจ๊อยากผมตรง

 

โดย: tuniez83 15 กุมภาพันธ์ 2553 15:50:18 น.  

 

ตอนนี้ก็งามแว้วนะเจ้

 

โดย: ติศักดิ์ 15 กุมภาพันธ์ 2553 16:50:12 น.  

 

มาริโอ เทสติโน

อ่านเป็น มาริโอ้เมาเร่อเฉย

 

โดย: oh_gift99 15 กุมภาพันธ์ 2553 18:14:14 น.  

 

เส้าเนอะพี่ตูนน์ เป็นหัวผมเยอะ หัวฟูอ่า เข้าใจเลย

 

โดย: จำชื่อไม่ได้ 15 กุมภาพันธ์ 2553 23:14:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tuniez83
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 41 คน [?]

















Google
Loading

Friends' blogs
[Add tuniez83's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.