เซฟ เซรั่ม ช่วยรักษาสมดุลย์ของการเกิดอนุมูลอิสระที่ร่างกายได้รับสารพิษ
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2565
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 กรกฏาคม 2565
 
All Blogs
 
ผิวดีเท่ากับเกราะป้องกันผิวแข็งแรง

******* เพจ หนุ่มใหญ่ใช้ครีม *****
คุณเชื่อเรื่องเกราะป้องกันผิวหรือไม่ มันมีอยู่จริงตั้งแต่เราเกิดมา แต่พอเวลาผ่านไป เราไม่รู้และไม่เข้าใจวิธีการดูแลรักษาและปกป้องเสริมสร้างขึ้นใหม่ อะไรก็แล้วแต่ 
ตอนเราเด็กๆ ผิวเราอาจจะดีจากพันธุกรรมพ่อแม่ หรือฮอร์โมนเรายังสด ใหม่ ซิง แต่พอเข้าสู่วัยรุ่นและวัยทำงาน การสนุกกับชีวิต นอนดึก ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ เครียด มลภาวะ ทำให้เรามีอนุมูลอิสระเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว ยิ่งบ้านเราเป็นเมืองของแสงแดดที่รุนแรง ถ้าเราไม่รู้จักการปกป้องหรือหนีจากแสงแดดแล้ว เราก็เสี่ยงที่สูญเสียเกราะป้องกันผิวของเราได้

ในเกราะป้องกันผิวเราประกอบไปด้วย สารสำคัญมากมาย เช่น กรดไขมัน เซราไมด์ น้ำ น้ำมัน ยูเรีย และสารประกอบอื่นๆ มากมาย ทำให้เราเราสวย สดใส ไม่มีสิว ไม่หมองคล้ำ แต่ถ้าความสมดุลเสียไปแล้ว เราก็จะเจอกับปัญหาที่เข้ามาซ้ำเติมได้อีก และยิ่งเราไม่รู้จริงเรื่องสกินแคร์ ไปเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีสารปรอท หรือ สารสเตรียลอยด์ด้วยแล้ว หน้ายิ่งพังหนัก

ถ้าคุณยังอายุไม่เยอะมาก การกลับตัวหันมาดูแลสกินบาริเออร์ หรือเกราะป้องกันผิว ก็ยังสามารถทำได้อยู่ เรามาเริ่มกันดีกว่าครับ



เริ่มต้นที่ ตารางกิจวัตรประจำวันในการใช้สกินแคร์ (skincare routine) ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีราคาที่สูงอะไรมากมายนัก  เริ่มต้นจาก สารชะล้างใบหน้า ต้องอ่อนโยน ไม่มีสาร SLS,SLES ที่ทำร้ายเกราะป้องกันผิว สังเกตล้างแล้วผิวต้องไม่แห้ง เอี๊ยดดด.. ล้างแล้วต้องทิ้งความมันลื่นฉ่ำผิวไว้ด้วย จะดีมาก จากนั้นก็ทามอยเจอร์ไรเซอร์ ,ครีมบำรุงผิว และลงกันแดดอย่างถูกวิธี ทั้งปริมาณและองค์ประกอบผลิตภัณฑ์ ถ้าเป็นเวลากลางคืน ก็ต้องเพิ่มสารสำคัญเพื่อบำรุงผิวในกลุ่มเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว หรือถ้าคุณมีอายุแล้ว ก็เลือกกลุ่มที่ต่อต้านอนุมูลอิสระและชะลอวัย จากนั้นก็ตามด้วยการปิดผิวด้วย Occlusive ในกลุ่มปิโตรเลตุ้ม ซึ่งในดองดองกี้ มีครีมตัวนึงชื่อ Night all in one cream มันดีมาก 

ถ้าคุณทำได้แบบนี้แล้ว รับรองว่า 1-2 เดือนผิวคุณจะกลับมาดีเยี่ยมแน่นอน ..


Create Date : 02 กรกฎาคม 2565
Last Update : 28 มีนาคม 2566 15:37:55 น. 0 comments
Counter : 561 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

numkao1st
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




POMP & MORNAN Inc.
ผู้ผลิตสกินแคร์ดูแลผิว
Friends' blogs
[Add numkao1st's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.