ขอบคุณคร้าบบบบบ... ที่แวะมาเยี่ยมบล็อกที่ไม่ค่อยจะมีสาระเท่าไหร่...^_^

~ * ~ Panorama @ Nangyuan and Phi Phi Island ~ * ~

ช่วงนี้ยังไม่มีโอกาสแก้ TAG ที่ค้างไว้ 2 อันของนู๋ต่ายกะนู๋ซึเลย..

ยังไงก็ขอเอารูปถ่ายเก่าๆ เมื่อครั้งไปเที่ยวเกาะนางยวนกับเกาะพีพี มาส่งให้เป็นดอกเบี้ยไปก่อนละกัน...

มีแค่2รูปเองนะเพราะ จขบ. อยากเอารูป panorama มาเก็บไว้ใน blog อ่ะ.. ตอนนั้นที่ถ่ายเพราะจขบ. ซนอยากเล่นฟังก์ชั่น panorama ในกล้องดูบ้าง

รูปแรกเมื่อครั้งไปเกาะนางยวนตั้งกะ ก.พ. 48

รูปที่สองสมัยเมื่อครั้งไปเกาะพีพีเมื่อ ส.ค. 47 ...ตอนนั้นไปก่อนเกิดซึนามึอีกนะ จากในภาพจะเห็นว่ามีโรงแรม+บ้านเรือนอยู่บนเกาะมากมายเลยล่ะ เรือที่ฝั่งอ่าวต้นไทรก็เพียบ...

เห็น 2 รูปนี้ทีไรก็อยากกลับไปเที่ยวอีก

ปล. เดี๋ยวหยุด 3 วันจะมาอัพ blog แก้ TAG ให้นะ

Last Update : 12 ตุลาคม 2550 8:49:36 น.

ว้าว ๆ หยุดยาวๆ ตั้ง 3 วันแน่ะ อิจฉา ๆ เค้าก้ออยากหยุดยาวมั่งน้า

อ่อพี่คะ เค้าอัพบล๊อกแว้วเด้อ เช็คด้วน ๆ

โดย: อางิ IP: 58.8.117.142 9 สิงหาคม 2550 9:48:04 น.

โหยย ชอบภาพ Panorama มากๆเลยค่ะ แต่ถ่ายไม่เป็น จำได้ว่าครั้งแรกที่เห็นภาพแบบนี้ เห็นในห้องพักอาจารย์ที่ปรึกษา เป็นรูปต้นไม้ใหญ่ สวยมาก

อืมม ไม่ได้กินโก้โก้มาหลายวัน เหี่ยวอยู่ในบ้านมาหลายวันแระ วันนี้ออกไปสูดอากาศข้างนอกบ้างก็ดีเหมือนกันค่ะ
ขอบคุณสำหรับไอเดียดีๆคร้าบบ

โดย: กระต่าย (Rabbit Sunflower ) 9 สิงหาคม 2550 11:18:41 น.

โอ้ แม่เจ้า ภาพสวยจัง ซะมีก็กำลังพยายามเล่นกล้องอยู่น่ะคะ ไม่เห็นได้แบบนี้ซักกะที

โดย: แฮม IP: 125.24.19.154 9 สิงหาคม 2550 11:48:55 น.

ขอบคุณนะค่ะที่แวะเข้าไปทักทายกัน เห็ภาพแล้วอยากไปพักผ่อนจังเลย อยากปิดโหมดความวุ่นวายของกรุงเทพทิ้งจริงๆ

โดย: สายน้ำ (NaM_85_ลูกน้ำ ) 9 สิงหาคม 2550 14:04:37 น.

อยากไปๆๆๆๆๆ ยังไม่เคยไปค่ะ

แต่...ถึงสิ้นปีนี้ทริปท่องเที่ยวเต็มหมดแล้ว (งบหมดด้วย)

เสียดายมีแค่ 2 รูปเองน่ะ สวยๆๆ ค่ะ

โดย: คนไม่เจียม.. 9 สิงหาคม 2550 14:49:32 น.

ทะเลสวย...อยากไป...

ไปกับเพื่อนทีไรเหมือนย้ายที่กินเหล้าทุกที

สงสัยต้องหนีไปเองคนเดียว

โดย: จิ้งจอกสาวฝึกหัด 9 สิงหาคม 2550 15:12:27 น.

ภาพพาราสวยจังค่ะ
หนูนาหยุดแค่สองวันเองนะเนี่ย อิจฉาๆ

โดย: My name is h-n-u-n-a 9 สิงหาคม 2550 20:20:35 น.

ภาพสวยจังเลย
เห็นแล้วอยากหนีงานไปเที่ยวที่ซู้ดดด

โดย: ทะเลสีฟ้าจัง 9 สิงหาคม 2550 22:03:27 น.

ดูรูปสวยๆก็เป็นแฮะ
สะสมรูปวิวงามๆกะเป็นด้วย

นึกว่าสะสมแต่รูป...อย่างเดียว

ที่เพื่งส่งไปให้เจ๋งป่ะอ่ะ อิๆ

โดย: หมวยเคี้ยง 10 สิงหาคม 2550 2:39:45 น.

ง่า รูปสวยค่ะ...อิจฉาคนได้ไป..ยังไม่เคยเที่ยวใต้เรยเรา..

หยุดสามวันไม่ไปไหนหรอก๊ะ ... ?

หยุดนี้กลับบ้านนอก อิอิ คงไม่มีรูปสวยๆมาอวดแบบจขกทหรอก

โดย: Felasia 10 สิงหาคม 2550 15:51:48 น.

แวะมาทักทายจ้า

โดย: กิฟท์ (kitten kaori ) 10 สิงหาคม 2550 21:28:10 น.

รูปสวยจัง แต่เป็นคนที่ไม่ค่อยถูกกะน้ำเท่าไหร่เลยไม่ค่อยได้เที่ยวทะเลกะเค้า ^^

โดย: navindy (navindy ) 11 สิงหาคม 2550 10:22:05 น.

พี่ เค้าได้เว็บนี้มาละค่ะ น่าสนใจดี เลยเอามาฝาก เกี่ยวกับการถ่ายภาพอ่ะจ้า

//www.taklong.com/

(รางวัลด้วยน้อ)

โดย: อางิ IP: 58.8.118.71 11 สิงหาคม 2550 18:54:55 น.

รูปสวยดีนะคะ ดูแล้วได้บรรยากาศมากเลยค่ะ

ปล. Update blog แล้วนะคะ

โดย: Vare-V. 11 สิงหาคม 2550 22:30:48 น.

ขอบคุณค๊า...สำหรับ

** ขอเก็บชื่อไปดองหน่อยเหอะ **

โดย: คนไม่เจียม.. 12 สิงหาคม 2550 19:55:02 น.

TooNew

ก็แค่คนชอบเดินทางท่องเที่ยว...แล้วก็ถ่ายรูปไปเรื่อยอ่ะ
[Add TooNew's blog to your web]