แต่ก่อนรักคุณ3เวลาคือเช้ากลางวันเย็น ต่อมาเหลือ2คือเวลามืดกับสว่าง ตอนนี้เหลือแค่1คือเวลาที่ยังหายใจอยู่ การได้รักเป็นเพียงความว่างเปล่า การถูกรักเป็นเพียงแค่บางสิ่งบางอย่าง ส่วนการ ได้รักและถูกรัก นั้นเป็นทุกอย่าง
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
31 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 

ฉันก็คือฉัน



   

ฉันก็คือตัวฉัน ที่ไม่มีวันจะเปลี่ยนเหมือนคนไหน

ฉันก็เป็นแบบนี้ของฉันทุกวันไป

เพราะฉันมั่นใจในสิ่งที่ฉันทำ

......................................

.

ฉันก็คือตัวฉัน

ไม่มีวันจะทำสิ่งไหน ๆ

เรื่องจะทำสิ่งที่ไม่ตรงกับใจ

บอกได้เลยไม่เคยนำมาใช้ในตัวเอง

......................................

.

ฉันก็คือตัวฉัน

ไม่มีวันจะเชื่อคำพูดไหน ๆ

ฉันเป็นคนหนึ่งที่ดื้อดึงไม่แพ้ใคร

เพราะฉันเชื่อในความคิดของตัวเอง

......................................

.

ฉันก็คือตัวฉัน

ที่ในทุก ๆ วันฉันไม่เคยคิดทำร้ายใคร

ฉันคิดว่าฉันมีหัวใจ

ที่อ่อนโยนและอ่อนไหวมอบให้ใครหลาย ๆ คน

......................................

.

ฉันก็คือตัวฉัน  ทุก ๆ วันได้ก้าวไปบนเส้นทางฝัน ทางเดินที่ย่างก้าวอยู่ทุกวัน

คือทางฝันของฉันที่สร้างขึ้นมา

......................................

.

ฉันก็คือตัวฉัน

ซึ่งกาลเวลาย่อมมีวันที่อ่อนไหว

ฉันอาจเหมือนคนที่อ่อนแอแบบซึมลึกข้างใน

แต่เธอรู้มั๊ย สิ่งที่เรียกว่า "หัวใจ"

ฉันว่ามันสร้างไว้ให้เข้มแข็งพอ

.....................................





 

Create Date : 31 สิงหาคม 2555
0 comments
Last Update : 31 สิงหาคม 2555 10:03:54 น.
Counter : 4908 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


laati
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




..อย่าคาดหวังอะไรจากฉัน
อย่ามั่นใจอะไรนักหนา
ฉันก็แค่ผู้หญิงธรรมดา
ไม่ได้เก่งกล้าไปกว่าใคร ..
ไม่ใช่คนดีเพียบพร้อม
บางครั้งยอมใครก่อนไม่ได้
เกลียดคนไม่มีน้ำใจ
และ..เย็น..ได้ไม่นาน..


Background Labs
New Comments
Friends' blogs
[Add laati's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.