แต่ก่อนรักคุณ3เวลาคือเช้ากลางวันเย็น ต่อมาเหลือ2คือเวลามืดกับสว่าง ตอนนี้เหลือแค่1คือเวลาที่ยังหายใจอยู่ การได้รักเป็นเพียงความว่างเปล่า การถูกรักเป็นเพียงแค่บางสิ่งบางอย่าง ส่วนการ ได้รักและถูกรัก นั้นเป็นทุกอย่าง
Group Blog
 
 
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
17 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
ตายทั้งเป็น


(
)


สุดท้ายรักสองเราก็ต้องจบลง
จากนี้ฉันก็คงจะไม่เหลือใคร
ช่วยยื้อเวลาความรัก จนวินาทีสุดท้าย
ได้แต่มองเธอเดินจากไป
ลับหายไม่หวนกลับมา

เศษเสี้ยวความสงสารก็ไม่เหลือให้
ปล่อยฉันจมลงในทะเลน้ำตา
เมื่อความเป็นจริงเปิดเผย
คนโง่จึงได้รู้ว่า
คบกันฉันแค่ฆ่าเวลา
และซ่อนใครเอาไว้อีกคน

จะร้องไห้แบบไม่อายฟ้า
และใช้ทุกหยดน้ำตากัดเซาะเธอออกจากใจ
เลือดเย็นได้ถึงเพียงนี้
เพิ่งรู้ว่าใช้ความดีซื้อความจริงใจไม่ได้
ถ้าทิ้งเพราะเธอหมดรัก
จะไม่เสียใจเท่าไหร่
แต่เธอทิ้งเพราะแอบมีใคร
ก็ช่วยฆ่าฉันให้ตาย..ก่อนที่จะไปจากกัน

ชาตินี้ฉันก็คงลืมเธอไม่ได้
ทุกครั้งที่หายใจมันทรมาน
ให้ฉันเป็นคนสุดท้าย
อย่าทำร้ายใครอีกแล้วกัน
ไม่อยากให้เจ็บอย่างฉัน
เพราะมันเหมือนตายทั้งเป็น


(

)





Create Date : 17 มีนาคม 2555
Last Update : 17 มีนาคม 2555 12:08:53 น. 0 comments
Counter : 452 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

laati
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




..อย่าคาดหวังอะไรจากฉัน
อย่ามั่นใจอะไรนักหนา
ฉันก็แค่ผู้หญิงธรรมดา
ไม่ได้เก่งกล้าไปกว่าใคร ..
ไม่ใช่คนดีเพียบพร้อม
บางครั้งยอมใครก่อนไม่ได้
เกลียดคนไม่มีน้ำใจ
และ..เย็น..ได้ไม่นาน..


Background Labs
New Comments
Friends' blogs
[Add laati's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.