เมื่อเราไม่ได้พบกัน...<*}}}>{
 
มกราคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 มกราคม 2550
 
 

พรุ่งนี้ก็มีฉันคนเดียว ..5 วันเอง


พรุ่งนี้ตัวเองก็จะไป ร.ด. แล้วนะ ไม่นานมากหรอก 5 วันเอง

ตัวเองชอบถามเค้าว่า ไม่คิดถึงตัวเองหรอ ตั้ง 5 วันนะ

แล้วเค้าก็จะบอกว่า แค่ 5 วันเอง

.. ก็พูดปลอบใจเรา 2 คนไปงั้นอ่ะ ไม่เป็นไรนี่นา แปปเดียว ที่นั่นคงมีกิจกรรมให้ทำตั้งเยอะ ไม่ได้หลับได้นอน ไม่ได้อาบน้ำ หุหุ

ถือซะว่าซ้อมห่างกันไง ในอนาคตก็จะเรียนคนละที่กันละ จะไกลลล.. แค่ไหนยังไม่รู้เลย หึหึ

T_T จริง ๆ น้าา.. ดูแลตัวเองดีดีด้วย เดี๋ยวก็ได้เจอกันแล้วน่า ที่นั่นเพื่อนออกจะเยอะแยะ อิอิ

เวลาไหนที่เหงาหรือคิดถึงกัน (อาจจะไม่มีเวลานั้นเพราะยุ่งมากก) ให้มองที่ท้องฟ้า ดวงดาวจะบอกเธอว่าฉันคิดถึงและห่วงเพียงใด

ทีนี้รู้รึยังล่ะว่าคิดถึง - -*

^________^

ยิ่งเขียนยิ่งออกแนวน้ำเน่าง่ะ.. -*-


ไปทำการบ้านต่อละนะ ยิ่งเยอะ ๆ อยู่ ใกล้งานวิชาการแล้วด้วย เฮ้ออ ไหนจะเรื่องสอบอีก เอาเข้าไป -*- บ่นอีกฉ้านน

เพลงเพราะดีอ่า..

เนื้อเพลง: พรหมลิขิต
อัลบั้ม: Begins


เหม่อมองบนฟ้าไกล จ้องมองด้วยความสงสัย
ว่าใครกันนะใคร ที่พาให้เธอเดินหลงทางมาเจอกับฉัน

มีคนเป็นล้านคน ช่างไร้เหตุจริงๆ ที่เราเจอกัน
จากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองซ้ำๆ

ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น
ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้ หรือไม่
โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก
ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย โอ้วโอว
ฉันขอได้ไหม

เมื่อก่อนลมหายใจ ก็คิดว่าเป็นของฉัน
แต่พอไดด้พบเธอ เพิ่งรู้จริงๆ ลมหายใจคือเธอเท่านั้น

มีคนเป็นล้านคน ช่างไร้เหตุผลจริงๆ ที่เราเจอกัน
จากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองอีกครั้ง

ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น
ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้ หรือไม่
โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก
ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย โอ้วโอว
ฉันขอได้ไหม

ีคนมีอีกเป็นล้านคน ไม่มีเหตุผล ที่เธอต้องเลือกฉัน
จากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองอีกครั้ง

ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น
ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้ หรือไม่
โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก
ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย โอ้วโอว
ฉันขอได้ไหม

โอ้ว โอว ฉันขอได้ไหม



ได้ไหมนะ..

..snakez

14 ม.ค. 50 20.48 น.




 

Create Date : 14 มกราคม 2550
3 comments
Last Update : 14 มกราคม 2550 20:49:00 น.
Counter : 390 Pageviews.

 






เข้ามาทักทายค่ะ มีความสุขมาก ๆ น่ะค่ะ


 

โดย: icebridy 14 มกราคม 2550 21:06:44 น.  

 

น่ารักจังจ้า

5 วันแปปเดียวเองน๊า เดี๋ยวก็เจอกันเจอแล้วจ้า

 

โดย: off_elmas 14 มกราคม 2550 21:17:30 น.  

 

วิ๊ววว


หวานเชียวค่ะ
น่ารักดีจัง ฮิฮิ

 

โดย: -S n o w G i r l- 14 มกราคม 2550 21:59:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

tongaw
Location :
นครนายก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ถ้ามีที่เรียนนะ.. จะหมดกังวลกว่านี้
[Add tongaw's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com