... แค่เปลี่ยนวิธีคิด รูปแบบการใช้ชีวิตมันก็เปลี่ยนไป...
space
space
space
 
มกราคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
19 มกราคม 2559
space
space
space

กลอนสำหรับเธอ บ่งบอกว่าเรื่องระหว่างเราและเธอ เจอกันได้ไง
ดึกดื่นแบบนี้...ท่ามกลางเสียงเพลงจาก Youtube ก้องกังวานไปทั่วห้อง ลูบหน้าตัวเองเลยรู้ตัวว่าเป็นสิวผด ทำให้นึกถึงคนๆนึง ขอเล่าเรื่องของเราผ่านกลอนที่ไม่คล้องจองถูกต้องนัก ว่าดังนี้...

ในใจนึกถึงน้องเพียงคนเดียว ช่างเปล่าเปลี่ยวลึกๆในหัวใจ

นึกถึงนางเมื่อยามเป็นสิวผด น้องรันทดหัวใจเร่งปรึกษา

เราจึงได้รู้จักกันแค่ชั่วพริบตา เเละบังเอิญผ่านมาเรียนด้วยกัน

เจ้าครั้งนั้นยังเยาว์วัยไม่ทานสุรา คบกันมาเกือบ 3 ปี ฉันไม่ลืม...

จนตอนนี้เธอเปลี่ยนไปหมดจรด จากที่สดใสบริสุทธิ์ดั่งพฤกษา

ถึงตอนนี้ได้รู้ความจากเพื่อนเธอมา ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ

ท่ามกลางความเงียบเหงากับเเสงจันทร์...หัวใจนั้นคิดถึงเธอ ขึ้นมา น้ำน้อยๆค่อยๆล้นออกจากตา

ปล.แต่งกลอนอาจจะไม่เพราะเท่าไหร่ แต่งกันสดๆเลยอยู่ๆก็นึกถึงอดีตขึ้นมาซะอย่างนั้น พอดีเหงาๆส่องกระจกเห็นสิวผดเต็มหน้าผาก สงสัยวันนี้วิ่งตามรถเมล์ตากแดดมากเกินไปเลยเป็นสิวผดโดยที่ไม่รู้ตัว ไม่เป็นไร เดี๋ยวไว้อีกสักพักคงหาย เรื่องของเรื่องเห็นสิวแล้วนึกถึงเธอเลยนะ เพราะตอนที่เราคบกัน...เพราะเรามาหาหมอจะรักษาสิวผดเนี่ยล่ะ...ยังจำได้มั้ย

เราพบกันเพื่อเพียงผ่าน...ความรู้สึกดีที่เกิดขึ้นในวันนั้นคงมาจากความใกล้ชิดที่ทำให้เราสองคนหวั่นไหว สุดท้ายเมื่อความสัมพันธ์ที่คลุมเคลือและไม่ชัดเจน จนเกินคำว่าเพื่อนไป จึงทำให้วันนี้เราไม่มีกัน :)



Create Date : 19 มกราคม 2559
Last Update : 19 มกราคม 2559 2:28:58 น. 0 comments
Counter : 238 Pageviews.

สมาชิกหมายเลข 2927617
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2927617's blog to your web]
space
space
space
space
space