ชอบเขียน blog ดี ดี ๆ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2566
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 สิงหาคม 2566
 
All Blogs
 
diary นักศึกษา ปี 1 ซึ่งแทบไม่ตั้งใจเรียนเลย แล้วกำลังจะสอบปลายภาค

วันนี้เป็นวันที่ฉันต้องเตรียมตัวก่อนสอบปลายภาค ฉันตื่นขึ้นมาและรู้สึกความตื่นเต้นผสมกับความกังวลที่หวังว่าฉันจะทำได้ดีในสอบนี้ ฉันเป็นนักศึกษาปี 1 ในคณะพยาบาลศาสตร์ ถึงแม้ว่าฉันจะเป็นเด็กขี้เกียจที่ไม่ค่อยมีนิสัยอ่านหนังสือและตั้งใจเรียน แต่ก่อนสอบฉันรู้ว่าต้องพยายามเต็มที่เพื่อที่จะเอาเกรดที่ดีในวิชาต่าง ๆ ฉันรู้ว่าเป็นการทดสอบครั้งแรกของการเรียนมหาวิทยาลัยและผลสอบนี้อาจจะมีผลต่อความเชื่อมั่นของฉันในตัวเอง

ฉันเริ่มต้นวันนี้ด้วยการทบทวนเนื้อหาที่เรียนมาในเวลาหลังเรียน ฉันจะต้องพยายามที่จะเข้าใจและจดจำข้อมูลที่สำคัญ เมื่อถึงเวลาเช้าในชั้นเรียน ฉันพยายามให้ทุกคำสอนเข้าสู่กระเป๋าสมองของฉัน การเห็นครูอธิบายและแจ้งสิ่งต่าง ๆ ที่อาจจะอยู่ในข้อสอบช่วยให้ฉันเข้าใจมากขึ้น

เมื่อถึงช่วงเย็น ฉันตัดสินใจที่จะทำแผนการเรียนรู้ในช่วงเวลาอีกครั้ง ฉันตั้งตัวลงมาอ่านหนังสือและจดบันทึกความสำคัญ ฉันรู้ว่ามันไม่ง่ายเพราะฉันไม่ค่อยมีนิสัยนี้ แต่ฉันเข้าใจว่าสำหรับครั้งนี้ฉันต้องใช้ความพยายามเพิ่มเติม

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว และเช้าพรุ่งนี้ก็คือวันสอบแล้ว ฉันรู้สึกเตรียมตัวให้ดี ฉันทำเตรียมและทบทวนข้อมูลอย่างเต็มที่ที่ฉันจะไปสอบในวันพรุ่งนี้ ฉันรู้ว่าฉันไม่ได้เป็นคนที่มีความรู้ทุกอย่าง แต่ฉันพยายามให้ทุกสิ่งที่ฉันเรียนรู้ในช่วงนี้เข้าใจและสามารถนำไปใช้ในข้อสอบได้

วันนี้เป็นวันที่ตึงเครียดและรอบคอบ เป็นวันที่ฉันจะเสี่ยงตนเองและพยายามที่จะให้ดีที่สุดในการสอบ ฉันหวังว่าความพยายามที่ฉันใส่เข้าไปจะสำเร็จ และสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้จะช่วยฉันในอนาคต

ด้วยความสมัครใจและหัวใจที่กระตือรือร้น ฉันพร้อมที่จะเผชิญกับการสอบในวันพรุ่งนี้แล้ว ฉันจะทำให้สิ่งที่ฉันเรียนรู้และความพยายามของฉันกลายเป็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถทำได้
 

ถึงเวลานี้ ฉันจะพักผ่อนและเตรียมตัวให้พร้อมในวันพรุ่งนี้ ฉันอาจจะต้องค่อย ๆ ทบทวนเนื้อหาบางส่วนอีกครั้ง แต่ฉันมั่นใจว่าฉันทำสิ่งที่สามารถทำได้ทั้งหมดแล้ว

ด้วยความหวังในความสำเร็จ และการตั้งใจที่เต็มเต็ม ฉันจะพาตัวเองผ่านวันที่มีความสำคัญนี้ ฉันหวังว่าฉันจะได้เกรดที่ดีและความรู้ในสิ่งที่เรียนรู้จะเป็นประโยชน์ต่อฉันในอนาคต

วันนี้เป็นวันที่ยิ่งใกล้สอบมากขึ้น ฉันมีความรู้สึกเตรียมตัวให้ดีและตั้งใจที่จะทำได้ดีในสอบ วันพรุ่งนี้จะเป็นทุกสิ่งที่ฉันได้ทำงานหนักเพื่อมาสู่ที่นี่ ฉันจะพยายามที่จะไม่ให้ความกังวลความตื่นเต้นเข้ามาก่อนที่ฉันจะเริ่มสอบ

หวังว่าฉันจะได้ผลลัพธ์ที่ดีและความพึงพอใจในสิ่งที่ฉันได้ทำ และสำหรับตอนนี้ฉันจะพาตัวเองไปพักผ่อนเพื่อเตรียมพร้อมในวันสอบพรุ่งนี้

เสียงเตือนนาฬิกาได้แสดงเวลาว่าเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้ฉันต้องเตรียมตัวเข้าสู่การสอบ หวังว่าการที่ฉันทำในวันนี้จะสามารถนำมาใช้ในการสอบได้เต็มที่

ลาก่อนวันนี้ ฉันหวังว่าความพยายามและความพยายามของฉันจะกลายเป็นผลลัพธ์ที่ดีในการสอบ ฉันจะเดินทางไปสู่ความสำเร็จด้วยความรอบคอบและความมุ่งมั่น

ด้วยความเข้มแข็งและความหวังที่มีอยู่ ฉันก้าวเข้าสู่วันที่จะเป็นการสอบด้วยความมั่นใจในตัวเอง ฉันพร้อมที่จะเริ่มต้นและทำให้สิ่งที่เรียนรู้เป็นสิ่งที่สามารถแสดงให้เห็นได้อย่างดีที่สุด

วันนี้เป็นวันที่ฉันรอคอยและเตรียมพร้อมสำหรับการสอบในวันพรุ่งนี้ หวังว่าฉันจะสามารถที่จะตอบคำถามที่ถูกต้องและแสดงความรู้ที่มีอยู่ได้อย่างดี ฉันเตรียมตัวให้พร้อมที่จะเผชิญกับการทดสอบในวันพรุ่งนี้และฉันมีความมั่นใจว่าฉันจะทำได้ดี

ลาก่อนวันนี้ ฉันรู้ว่ามีความรู้สึกหนึ่งประการที่แสดงให้เห็นว่าฉันได้ทำงานหนักและเตรียมพร้อมให้ดีที่สุดในการสอบ ฉันจะพยายามให้ที่สุดเพื่อเอาชนะความกังวลและความตื่นเต้นในการสอบและฉันหวังว่าผลลัพธ์ที่ฉันได้รับจะเป็นเรื่องที่ฉันจะภูมิใจได้

จากความพยายามและการตั้งใจของฉัน ฉันมั่นใจว่าฉันจะสามารถที่จะดำเนินต่อไปในทิศทางที่ถูกต้องและให้ผลลัพธ์ที่ดีในการสอบ ฉันจะปิดหน้าต่างนี้ไว้และตั้งใจในวันพรุ่งนี้เมื่อฉันเผชิญกับการสอบ ลาก่อนวันนี้และขอให้โชคดีในการสอบ! 

เย้ อ่านแล้วเป็นไงบ้าง ติชมได้นะครับ




Create Date : 17 สิงหาคม 2566
Last Update : 17 สิงหาคม 2566 23:30:06 น. 0 comments
Counter : 244 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หนุ่มน้อยกว่า
Location :
เย้..ผู้ชาย Yemen

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add หนุ่มน้อยกว่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.