ชอบเขียน blog ดี ดี ๆ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
นั่งรถตู้แถวอ่อนนุช แล้วอยู่ดีๆเมื่อยขา ผมโดนยารึป่าวครับ (จากหว้ากอ)

ผมไปตรวจงานที่สมุทรปราการ ขากลับได้ติดรถเพื่อนมาลงที่อ่อนนุช
หลังจากนั้น ผมได้นั่งรถตู้หน้าโลตัสอ่อนนุช เพื่อจะไปลงยังจุดหมายปลายทาง
ขณะขึ้นรถตู้เป็นเวลา 15.17น.

ในรถตู้คันนั้นมีผู้โดยสารนั่งอยู่ก่อนแล้ว 3 คน (รวมผมก็เป็น4)

นั่งไปได้สักพัก ประมาณ20นาที

ผมเริ่มมีอาการเมื่อยขา ขณะนั้นได้นึกถึงฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ได้รับว่ามีการวางยาในรถ taxi แต่นี่มันรถตู้นี่หว่า

ความสงสัยที่มาพร้อมกับความกลัว ผมจึงได้หันไปมองผู้โดยสารข้างหลังว่ามีสภาพเป็นอย่างไรบ้าง

ปรากฏว่า 2ใน3 อยู่ในการอาการหมดสติ ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่าเขาแค่นั่งหลับหรือหมดสติกันแน่ แต่อดีตประธานาธิบดีสหรัฐ(จิมมี่ คาร์เตอร์)เคยบอกไว้ว่า ให้เราคาดการณ์ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดก่อน ผมจึงคิดว่าพวกเขาคงเมายาแน่ๆแล้ว

อาการเมื่อยขาของผมยังคงดำเนินต่อไป ผมเอามือล้วงเข้าไปในกระเป๋า ควานหาอาวุธมาป้องกันตัว ผมมีเพียงแค่คลิปหนีบกระดาษสองอัน คงเอาไปทำอะไรไม่ได้ ตอนนั้นใจเสียแล้ว ยังดีที่ในกระเป๋ายังมีตลับยาหม่องอยู่ ผมคว้านเนื้อยาหมองมาเกือบครึ่งตลับ ทาลงไปที่น่อง หวังว่าจะช่วยบรรเทาความเมื่อยจากยาพิษร้ายได้บ้าง

ผมหันไปมองผู้หญิงข้างๆที่ไม่ได้อยู่ในอาการสลบ ตั้งใจว่าจะปรึกษากับเธอเพื่อหาแผนรับมือกับสถานการณ์วิกฤต ผมเรียกเธอเบาๆ(กลัวคนขับได้ยิน)ว่า "น้องๆ" "น้อง..พวกเราแย่แล้ว"

แต่เธอไม่ได้ยิน เพราะเธอฟังไอพอดอยู่

สถานการณ์เลวร้ายขึ้นทุกนาที ในขณะที่รถกำลังแล่นต่อไป
ผมต้องรับมือกับสถานการณ์นี้แบบลำพัง ทั้งยังต้องช่วยคนอีก3คน ซึ่งเป็นคนหมดสติไปแล้วสอง ส่วนอีกคนก็ไม่รู้อิโหน่อิเหน่(ความตายมาเยือนแล้วยังไม่รู้ตัว) ส่วนผมเมื่อยขา

ผมตัดสินใจ บอกกับโชเฟอร์ว่า
"โชเฟอร์ จอดรถเลย ผมจะลงแล้ว"

โชเฟอร์บอกผมว่า "ยังจอดไม่ได้ครับ มันไม่มีที่จอด ต้องจอดป้ายหน้าครับ"
ขณะที่พูดมันได้เอามือมาหรี่เสียงวิทยุ

วินาทีนั้นผมแน่ใจแล้วว่า กูโดนยาแน่

วิเคราะห์ได้จาก
1.โชเฟอร์ไม่จอด แถมบอกจะจอดป้ายหน้า ซึ่งกูไม่เชื่อหรอก ป้ายหน้าคงเป็นนรกแล้ว ป่านนั้นกูคงตายไปแล้ว"

2.เอามือไปหรี่เสียงวิทยุ ต้องเป็นการเอายาสลบไปขยี้ที่ช่องปรับอากาศแน่นอน

ทั้งผมมองหน้ามันผ่านกระจกมองหลัง ผมสยิวไปทั้งตัว เพราะมันใส่แมส(หน้ากากกันไข้หวัดนกประมาณนั้น)อีกด้วย คาดว่าไว้ป้องกันยาของมัน

เสี้ยวขณะนั้น ผมนึกถึงแฟนเก่าทันที นึกถึงหลายๆสิ่ง หลายๆอย่างที่ไม่ได้ทำให้เธอ จนเธอต้องเดินจากผมไป

น้ำตาจากไหนไม่รู้มันไหลออกมา อาการเมื่อยขาก็ยังไม่หาย

สักพักผมเผลอหลับไป ตื่นมาอีกที โชเฟอร์ก็เรียกผมว่าถึงป้ายแล้วครับ
คาดว่ามันคงไหวตัวทัน เลยเลิกล้มแผนการร้ายทั้งหมด และผู้โดยสารอีก3คนก็ลงป้ายนั้นพร้อมกับผมด้วย

เท่ากับว่าวันนี้ผมได้ช่วยชีวิตคนถึง3ชีวิต

วันรุ่งขึ้นผมรีบไปหาหมอทันที
หมอวินิจฉัยว่า ไม่น่าจะมีอะไร เบาะรถตู้มันคงแคบเกินไป อาจทำให้เมื่อยได้ บอกว่าเดี๋ยวก็หาย เอาเค้าท์เตอร์เพนไปทาก็พอ

ล่าสุดผมก็ยังไม่ค่อยแน่ใจ ยาที่ผมโดนอาจเป็นยาชนิดใหม่ที่ไม่ทิ้งร่องรอยใดๆให้ตรวจพบ ก็ฝากเพื่อนๆไว้ให้ระวังตัวกันด้วยครับ

ถ้านั่งรถตู้แล้วเกิดเมื่อยขา ให้รีบลงทันที

จากคุณ : Cabriolet
เขียนเมื่อ : 16 ธ.ค. 52 10:45:28

จาก //www.pantip.com/cafe/wahkor/topic/X8661952/X8661952.html




Create Date : 12 มกราคม 2553
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2553 18:58:24 น. 0 comments
Counter : 898 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หนุ่มน้อยกว่า
Location :
เย้..ผู้ชาย Yemen

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add หนุ่มน้อยกว่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.