*... The Meaning of..Love ...*
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
24 มกราคม 2553
 
 

*..คนในกระจกเงา..*





คนเราส่วนใหญ่มักจะเรียกร้องให้ใครต่อใครมา รักและมาเข้าใจในความเป็นตัวเองของเรา โดยลืมนึกไปสนิทเลยว่า..คนที่รััก ที่เข้าใจ และอยู๋เคียงข้างเราไม่ห่างนั้น แท้จริงแล้ว เค้าก็อยู่ใกล้ๆกับตัวเรานั่นเอง...

ลองมองเข้าไปในกระจกสิ..แล้วเราจะเห็นคนๆนั้น..

ใช่แล้ว..เค้าคือตัวเรานั่นเอง..!
ไม่มีใครรู้จักและเข้าใจเราดีเท่ากับตัวของเราเอง และไม่ว่าเราจะทุกข์ หรือสุข จะดีหรือเลว จะร้องไห้หรือหัวเราะ จะร้ายกาจหรือน่ารักแค่ไหน เค้าก็ไม่เคยทิ้งเราไปไหน ยังคอยอยุ่เคียงข้างเราและเป็นกำลังใจให้กับเราในทุกเวลา เพียงแค่เราหันมามองเค้าในกระจก เราก็จะเห็นรอบยิ้มบนคราบน้ำตา ที่คอยบอกให้เราแข้มแข็ง..
ฟังดูไร้ัสาระ...แต่มันคือความจริง ที่หลายคนมองผ่าน...


ครั้งหนึ่งฉันเคยเดินตกหลุมอากาศและนั่งร้องไห้อย่างเดียวดาย มีคนมากมาย เดินผ่านมาแล้วก็ผ่านไป และหนึ่งในนั้นก็มีใครบางคนที่เคยบอกว่ารักฉันรวมอยู่ด้วย...

ในขณะที่กำลังนั่งร้องไห้ ก็มีมือของคนบางคนที่ฉันเคยมองผ่านและไม่เห็นค่ายื่นลงมาที่ก้นหลุม และมือเดียวกันนี้เอง ที่คอยซับน้ำตาให้ฉันทุกเมื่อ ...ในเวลาที่ชีวิตแพ้...

หลังจากวันนั้น... ไม่ว่าจะมีใครสักกี่คนเดินมาบอกรัก ฉันก็ไม่เคยถามตัวเองอีกต่อว่า..ใครคือคนที่รักฉันจริง !!!


ขอบคุณคนในกระจก.. ที่คอยอยู่เคียงข้างฉันตลอดเวลา
ขอบคุณคนในกระจก.. ที่คอยปลอบโยนเวลาที่ฉันไม่เหลือใคร
ขอบคุณคนในกระจก.. ที่คอยอยู่เป็นเพื่อนในยามที่เหงาใจ
ขอบคุณคนในกระจก.. ที่คอยเติมกำลังใจให้ฉันจนเต็มเปี่ยม
ขอบคุณคนในกระจก.. ที่รักกันมากมายขนาดนี้


*~ ลองยิ้มให้กับคนในกระจกสิ แล้วเธอก็จะได้เห็นรอยยิ้มที่จิงใจกลับมา ~*

" รักเค้า..คนในกระจกให้มากๆนะ..และอย่าลืมกอดเค้าบ่อยๆ "





 

Create Date : 24 มกราคม 2553
2 comments
Last Update : 24 มกราคม 2553 6:17:31 น.
Counter : 1083 Pageviews.

 

วันนี้ เห็นคนในกระจกเงายิ้มให้ยังค่ะ


 

โดย: Stand by bowky 24 มกราคม 2553 8:37:20 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 24 มกราคม 2553 10:10:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

Thidanoi_Piggy
Location :
Fürth/Nürnberg Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเชื่อมั่นจะทำให้ความรักมีพลังอย่างล้นเหลือ
และบางทีเพราะความเชื่อ...
อาจทำให้เราได้เดินทางไปถึงจุดหมายปลายทางที่งดงาม ^^
[Add Thidanoi_Piggy's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com