เพลงไทย ฟังสบายๆ เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
รักแท้ดูแลไม่ได้ กัน เดอะสตาร์



เพลง : รักแท้ดูแลไม่ได้

Intro/C/Em7/Am/G/F/Em7/Dm/G


C Em7 Am/G F Em7 Dm G
ความรักของเธอ เสียงที่บอกฉัน ว่าเธอห่วงใย

C Em7 Am/G F Em7 Dm G
มือนั้นของเธอ ที่แตะหน้าผากฉัน วันที่ฉันไม่สบาย


F G Em Am F G C
* ทุกๆฉาก ทุกตอน ไม่เคยจางหาย แม้จะผ่านเรื่องนานเท่าไร

F G Em Am Dm G
และทุกฉากทุกตอนมันคอยตอกย้ำ สิ่งที่ฉันเป็นตั้งแต่เสียเธอไป

C Em Am/G F Em Dm/G
**(ว่า)ฉันเป็นคนโง่เหนือใครๆ มีรักแท้อยู่ ดูแลไม่ได้

C Em Am/G F Em Dm/G C
จะรู้ค่ามันก็สายเกินไป ปวดร้าวคิดอยากย้อนเรื่องราวแค่ไหน ได้แต่ฝัน

Instro/C/Em7/Am/G/F/G

C Em7 Am/G F Em7 Dm G
ตอกจนเหมือนเดิม รูปเมื่อก่อนนั้นที่มันขาดไป

C Em7 Am/G F Em7 Dm G
แต่ทางของเรา จะต่อได้อีกไหมหรือว่าฉันต้องทำใจ

(*,**)

Bb C Em Am /G D F Bb G
บอกหน่อยที่ไหนพอจะมี ประตูให้ฉันย้อนไปคืนวัน ที่ฉันมีเธออยู่จะขอดูแลอีกครั้ง...โว้ๆ

Instru F/Em/F/Em/Am/F/Em/Am/Bb/G

(ซ้ำ **)



Create Date : 07 สิงหาคม 2553
Last Update : 11 สิงหาคม 2553 1:19:41 น. 2 comments
Counter : 1740 Pageviews.

 
กีต้าร์สวยจัง


โดย: สุดที่รักของคาร์ริค วันที่: 28 กันยายน 2553 เวลา:19:45:55 น.  

 
ชอบมากๆๆๆๆๆๆเลย
รักแท้ดูแลไม่ได้ กัน เดอะสตาร์



เพลง : รักแท้ดูแลไม่ได้

Intro/C/Em7/Am/G/F/Em7/Dm/G


C Em7 Am/G F Em7 Dm G
ความรักของเธอ เสียงที่บอกฉัน ว่าเธอห่วงใย

C Em7 Am/G F Em7 Dm G
มือนั้นของเธอ ที่แตะหน้าผากฉัน วันที่ฉันไม่สบาย


F G Em Am F G C
* ทุกๆฉาก ทุกตอน ไม่เคยจางหาย แม้จะผ่านเรื่องนานเท่าไร

F G Em Am Dm G
และทุกฉากทุกตอนมันคอยตอกย้ำ สิ่งที่ฉันเป็นตั้งแต่เสียเธอไป

C Em Am/G F Em Dm/G
**(ว่า)ฉันเป็นคนโง่เหนือใครๆ มีรักแท้อยู่ ดูแลไม่ได้

C Em Am/G F Em Dm/G C
จะรู้ค่ามันก็สายเกินไป ปวดร้าวคิดอยากย้อนเรื่องราวแค่ไหน ได้แต่ฝัน

Instro/C/Em7/Am/G/F/G

C Em7 Am/G F Em7 Dm G
ตอกจนเหมือนเดิม รูปเมื่อก่อนนั้นที่มันขาดไป

C Em7 Am/G F Em7 Dm G
แต่ทางของเรา จะต่อได้อีกไหมหรือว่าฉันต้องทำใจ

(*,**)

Bb C Em Am /G D F Bb G
บอกหน่อยที่ไหนพอจะมี ประตูให้ฉันย้อนไปคืนวัน ที่ฉันมีเธออยู่จะขอดูแลอีกครั้ง...โว้ๆ

Instru F/Em/F/Em/Am/F/Em/Am/Bb/G

(ซ้ำ **)



โดย: T.J. IP: 113.53.6.247 วันที่: 26 สิงหาคม 2555 เวลา:18:11:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

koblee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




Lazada Philippines
Friends' blogs
[Add koblee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.