เพลงไทย ฟังสบายๆ เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
8 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
เพลง สวนสัตว์ - Love Me Please MV เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์


ขอขอบคุณ lovemepleaseband


เพลง  - สวนสัตว์
ศิลปิน - Love Me Please
By PinkMusic


Intro: D / Bm7 /Em / A (2 time) / A /


D                          Bm7
ฉัน  ฉันอยากจะให้เธอไปเที่ยวสวนสัตว์
              Em
ฉันอยากจะให้เธอนั้นได้รู้จัก
           A
ว่าธรรมชาติของพวกมัน เป็นยังไง
   D    Bm7
 กรง  กรงแรกตัวฉันจะพาดูม้าลาย
                      Em
 มันต่างฉันที่ไม่มีลวดลาย
     A     A / G# / G
 มันมีแต่ความจริงใจ ให้เธอเสมอ
  F#m                 Bm7
*กรงต่อมา ฉันจะพาเธอดูแพนด้าที่เค้าลือว่า
Em                         A
  น่ารักหนักหนา แต่ฉันว่า เธอน่ารักกว่า
              D   Bm7
          **ทำไมถึงพาฉันมาดูลิง อ่ะ
 Em   A
 ลิงจั๊กๆ ก็ผมรักจริงๆ
 D     Bm7
 ทำไมถึงพาฉันมาดูควาย
 Em      A
 ควายถึงงิด ผม คิดถึงไง
 D    Bm7
 ทำไมถึงพาฉันมาดูช้าง
 Em                    A
 ช้างเธอมอก ก็ผม ชอบเธอมั้ง
 D    Bm7
 ทำไมถึงพาฉันมาดูปลา
 Em    A                      D
 ปลา.. แฟนกันเน้น    เป็นแฟนกันนะ


Solo: D / Bm7 / Em / A (2 time)
D    Bm7
แล้ว  ฉันจะพาเธอนั้นไปดูนกเงือก
            Em
ตลอดชีวิตของเงือกมีคู่เดียว     
                                A              G# / G
เหมือนกับตัวฉันที่เลือกแล้ว  คงมีแต่เธอ


( ซ้ำ * ,** )
 D
Rap: สัตว์มีชีวิต และก็รักชีวิต
             Bm7
ก็อยากให้เธอได้ลองคิด ดูหน่อยซักนิด
Em
แม้บางตัว มันกะเล็กกระติ๊ดลิด
            A
หรือตัวใหญ่ ก็ไม่มีอะไรนิด
 D
 ไม่ได้คิด ทำเป็นกิ๊ก เลยซักนิด
        Bm7
 ไม่ได้ฟิต จะทำตัว เพื่อชีวิต
 Em
 แต่พวกเค้าต้องการรัก ใครสักนิด
                           A
 เหมือนที่ฉันนั้นตามรักแต่เธอ
 
  ( ซ้ำ ** )


Outro: D / Bm7 / Em / A (2 time) / A / D




Create Date : 08 กันยายน 2554
Last Update : 8 กันยายน 2554 21:42:18 น. 1 comments
Counter : 2758 Pageviews.

 
เพลงนี้ก็เพราะดีนะ






โดย: jazazon วันที่: 9 กันยายน 2554 เวลา:21:35:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

koblee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




Lazada Philippines
Friends' blogs
[Add koblee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.