Group Blog
 
 
มีนาคม 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 มีนาคม 2560
 
All Blogs
 
ให้โลกรับรู้ว่าธุรกิจชั้นอยู่ตรงนี้





เดี๋ยวนี้ถ้าเราพูดถึงการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จนั้นหลายๆท่านก็คงจะมีหลากหลายวิธีการหรือ การวางแผนกันในหลากหลายรูปแบบ ยิ่งธุรกิจที่มีการแข่งขันกันสูงแล้วก็ยิ่งต้องยกทุกกลยุตร์ทีมีอยู่ในมือกันเพื่อที่จะให้ธุรกิจของตัวคุณเองนั้นสามารถที่จะอยู่รอดและสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับตัวเองได้

ถ้าพูดถึงกลยุตร์ต่างๆแล้วมันก็มีอยู่หลายอย่างแล้วแต่ตามรูปแบบของธุรกิจที่คุณกำลังทำกับอยู่,สำหรับวันนี้ผมจะมาเน้นถึงกลยุตร์การทำการตลาดออนไลน์ละกันครับ

เมื่อพูดถึงการตลาดออน์ไลน์หลายๆคนก็คงจะนึกถึงพวกแบนเนอร์ต่างๆตามเฟสบุค ยูทูป หรือ ตาม กูเกิ้ล เวลาเราค้นหาอะไรแล้วมีพวกบริษัทต่างที่มี่คำว่า adติดอยู่ข้างหน้าและพวกนี้ก็จะอยู่ในหน้าแรกๆของ กูเกิ้ล ซึ่งค่าใช้จ่ายก็ตามราคาที่เราสามารถประมูลมาได้จ่ายตามจำนวนที่คนคลิกเราได้เลยและสามารถกำหนดราคาได้ตามใจชอบหรือตามงบประมาณที่เรามีอยู่ได้เลยแต่ขอเสียของการโปรโมทเว็บไซต์ในรูปแบบนี้คือเมื่อเราไม่ได้ทำต่อและหยุดทำชื่อของธุรกิจเราก็จะหายไปจากสารระบบเลยครับไม่มีอยู่แม้กระทั้ง หน้าแรก หน้าสองหรือหน้าสาม ใน กูเกิ้ล ยกเว้นแต่ว่า ธุรกิจเราปังจริงๆมีคนจำได้จากที่เราทำการโรโมทก่อนหน้านี้และมี่คนสนใจในธุรกิจของเราอย่างล้นหลามอันนั้นก็ถือว่าคุณมาได้ถูกทาง และก็ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่

แต่จะมีสักกี่ธุรกิจกันครับที่ใช้เวลาในการโปรโมทสั้นๆและสามารถติดตลาดได้เลย...คำตอบก็คือมีไม่มากครับดั้งนั้นเราต้องใช้กลยุตร์เสริมซึ่งคืออะไรละที่จะไม่ทำให้เราหายไปจะหน้าแรกของพี่กู้แกได้ หลายๆคนก็คงจะรู้ละครับว่าจะต้องทำอะไร แต่หลายๆคน อาจจะยัง งงๆว่าอ้าวนอกเหนือจากวิธี ปกติที่เราทำกันอยู่นั้นยังมีวิธีไหนอีกละ .... อะผมจะลองใบ้ให้นิดหนึ่ง คุณลองไปที่ กูเกิ้ลและพิมพ์ค้นหาคำเหล่านี้ดูครับ :รับโปรโมทเว็บไซต์, รับทำการตลาดออนไลน์, โปรโมทเว็บ พอลองค้นหาดูแล้วคุณจะเห็นว่ามันคืออะไรแต่ถ้าผมยังเคลียร์ ไม่พอ ลอง ใช้คำพวกนี้ดูครับ : รับทำ seo, ทำ seo, บริการ seo, บริษัทรับทำ seo , พอมาถึงตรงนี้หลายๆคนก็คงจะคุณๆกันขึ้นมาบ้างแหละแต่หลายๆคนก็ยังคงสงสัยอยู่ว่า และ คำว่า seo มันคืออะไรและมันจะช่วยธุรกิจของคุรได้อย่างไร

ถ้าจะให้ผมมานั่งอธิบายถึง SEO ผมว่าข้ามวันก็ยังไม่จบครับเพราะมันมีหลายศาสตร์ หลายแขนง และหลายรูปแบบ พูดงายๆจะมันเป็นวิธีการรูปแบบหนึ่งที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณขึ้นมาอยู่ในหน้าแรกหรือแม้กระทั้งอันดับหนึ่งได้เลยโดยไม่ต้องไปจ่ายเงินให้กับกูเกิ้ลเค้า แต่วิธการทำ SEO นั้นค่อนข้างจะใช้เวลานาน เพราะมันมีหลายขั้นตอนดั้งนั้นถ้าคุณคิดที่จะทำการโปรโมทเว็บไซต์คุณด้วยวิธีนี้แล้วคุณจะต้องทำใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้นชั่วข้ามคืนแต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วรับได้ได้ว่าคุณจะเป็นดาวค้างฟ้าแน่ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจากพี่กู้ผู้ยิ่งใหญ่อะนะ

สำหรับบล็อคแรกของผมขอจบแค่นี้ก่อนละครับนะครับอันต่อไปผมจะมาอธิบายรายลายเอียดของขั้นตอนและวิธีการทำการโปรโมทธุรกิจออนไลน์ของคุณตามที่ผมกล่าวมาไม่ว่าจะเป็น ทัง ทาง เฟศบุค กู้เกิล หรือ ยูทูป และ seo อีกทีละกันครับเพราะถึงแม่ว่า สิ่งเหล่านี้จะดูคล้ายกัน แต่การดำเนินการก็แตกต่างกันนิดหน่อยครับ

ขอบคุณนะครับที่ติดตามอ่านกันจนจบ :) ลองดูวิดีสั้นๆจากบริษัทผมก่อนละกันครับระหว่างรอบทความหน้า อิอิอิ แอบขายของนิสหนึ่ง







Create Date : 09 มีนาคม 2560
Last Update : 9 มีนาคม 2560 13:42:06 น. 0 comments
Counter : 937 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3631621
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3631621's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.