❤。◕‿◕。 " sometimes happy…sometimes sad…but all time friend " (◕‿◕✿)

เก็บกระเป๋า...let's go to ShenZhen

สำหรับทริปนี้ เป็นทริบ จับหางแดง ตะลุยเซินเจิ้น มาเก๊าเป็นทริปแรกคะ
อย่างแรกเลย หาตั่วเครื่องบินไปกลับหางแดง โทรหาคุณพ่อ จองตั๋ว
โดยทริปนี้ไปกัน3คนคะ กับคุณแม่แล้วก็เพื่อนบีอีกคน

ได้ตั๋วปั้บ โทรหาเพื่อนซึ่งเรียนอยู่ที่ มหาวิทยาลัยเซินเจิ้น หรือ 深圳大学
ให้จองที่พัก แล้วก็มารับที่สนามบิน
ซึ่ง fight ที่จองไปนี้ ค่อนข้างจะถึงไปดึกหน่อยคะ 19.10 ถึงไปก็ 22.50
ทริปนี้เลย ค่อนข้างที่จะสบายหน่อย มีคนพาเที่ยว พากิน พาช็อป
อีกอย่างคือบีสามารถพูดภาษาจีนได้บ้าง แบบไม่ต้องกลัวหลง สื่อสารรู้เรื่อง แต่ก็ไม่ได้เก่งขั้นเทพ
ทริปนี้เลยโลดดดด ! ! ไปกันเลยคะ ^ ^

ไปกัน3คน คุณแม่ บี แล้วก็เพื่อน ที่สนามบินสุวรรณภูมิก่อนขึ้นเครื่องคะ ^ ^

ถึงแล้วคะ ShenZhen...อีกเมืองสวรรค์ แห่งการshopping
โดยทริปนี้ ต้องขอบคุณเพื่อนนิว แล้วก็คุณป้า หรือที่บีเรียกว่าAuntyมากๆ
สำหรับความช่วยเหลือ แล้วก็พาเที่ยว ไปรับ ไปส่ง จัดการธุระให้เสร็จสรรพ
ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ไว้Auntyมาเที่ยวเมื่อไหร่ เดี๋ยวบีพาทัวร์Thailandนะค่ะ อิอิ ^ ^....และนี่ ก็คือโฉมหน้าผู้มีพระคุณของบีทั้งหลาย จากซ้ายก็เพื่อนนิว คนกลางก็Aunty แล้วก็ขวาสุด บีเองคะๆ....สังเกตุได้ Auntyบียังสาวอยู่เลย ไม่น่าเชื่อว่าจะมีลูก2คนแล้ว sheแต่งตัวแบบว่าวัยรุ่นสุดๆเลยคะ น่ารักซะ ^ ^

ไปถึงก็เข้าที่พักกันก่อนเลยคะ ซึ่งที่เซินเจิ้น เพื่อนบีจองโรงแรม Maple Leaf Hotel ไว้ให้ อยู่แถวๆมหาวิทยาลัยเซินเจิ้น เพราะสะดวกเวลานัดเจอกันกับเพื่อนคะ

วันนี้ตื่นเช้า เตรียมตัวตะลุยเซินเจิ้นคะ
โดยอาหารมื้อแรกของบีในวันนี้ ขนมปัง กับนมช็อคโกแลตจากร้านMaiXuanคะ
ทานรองท้อง ระหว่างรอเพื่อนเลิกเรียน ^ ^

Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2553 17:19:10 น.

สวัสดีค่ะน้องบี ตามมาดูรูปค่ะ เก่งจังค่ะ พูดภาษาจีนได้ด้วย

ภาษาจีนเรียนยากกว่าภาษาอังกฤษตั้งเยอะนะคะ

ว่างๆ มาอัพบล๊อกเพิ่มนะ พี่จะตามมาดูรูป อยากไปเที่ยวเมืองจีนอีกสักครั้งเหมือนกัน แต่โอกาสและทุนทรัพย์ยังไม่อำนวยเลยค่ะ

ปล พี่แอบแอ๊ดบล๊อกหนูไว้แล้วนะคะ

โดย: mookyja 23 กุมภาพันธ์ 2553 4:47:59 น.

ขอบคุณที่แวะไปทักทายที่บล๊อคนะคะ แอนก็อยากไปเที่ยวเมืองจีนเหมือนกันย่ิงลูกสาวเนี่ยอยากไปปีนกำแพงเมืองจีนมากๆเลย แต่ว่าปีนี้พ่อไม่ได้ไปที่เมืองจีนแม่ลูกเลยอดไปกัน ต้องรออีกนิดอาจจะเป็นปีหน้าที่เค้ากลับมาทำโปรแกรมเมืองจีนอีกครั้งไว้ได้ไปจะเอารูปมาให้ดูบ้างค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

โดย: ขาหมูเอาแต่หนัง (annasugars9000 ) 2 มีนาคม 2553 0:52:12 น.

สวัสดีค่ะพี่บี
ไปเที่ยวมาสนุกมั้ยค๊า

แก้วพึ่งได้ว่างนิดๆมาอู้งาน ๕๕๕

โดย: 1stUpon 6 มีนาคม 2553 20:22:57 น.

YaWeN

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com
[Add YaWeN's blog to your web]