ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
13
14
17
18
19
20
21
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ความคิดส่วนตัวกับปัญหาที่เกิดขึ้น

ตัวเราเองคิดว่า ในชีวิตคนเราทุกคนจะต้องมีปัญหารบกวนจิตใจกันทุกคน  ขึ้นอยู่ว่ามีมากหรือน้อยก็เเล้วเเต่ละคน  ส่วนตัวเราเองก็มีปัญหาใหญ่บ้าง,เล็กบ้าง ผสมกันไป เเก้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ก็ช่างมันไป  เพราะคนเราเกิดมา ไม่ใช่เบื้องบนที่จะเก่งเเละมีความสามารถขนาดไหน555+ เเต่เราเชื่อมาตลอดว่าเราต้องมองโลกใน่เเง่ดีเข้าไว้ค่ะ  เรื่องทุกเรื่อง ปัญหาทุกปัญหา ถือว่า
เป็นบททดสอบตัวเราที่เบื้องบนส่งมา ถ้าเราเเก้ไขได้ ก็เท่ากับว่าตัวเราเก่ง เเข็งเเกร่งขึ้น เเต่ถ้าเรายอมเเพ้กับมันเท่ากับว่าเราเป็นคนขี้เเพ้ค่ะ แล้วเราก็จะหมดเเรงสู้ต่อไปค่ะ  จงมองคนอื่นเค้าที่เเย่กว่าเรา ลำบากกว่าเรา  เเล้วเราก็จะเข้าใจเองว่า  เรื่องที่เราเจอมามันเล็กน้อยมากถ้าเทียบกับคนอื่นถ้าเรามัวเเต่มองคนเค้าที่สบายกว่าเรา รวยกว่าเรา สวยกว่าเรา  เราเองนั่นละที่จะยิ่งเครียดเเละ จะเพิ่มปัญหา มาให้เเก้อีกค่ะ  ชิวิตคนเรามันก็แบบนี้ละค่ะ  สู้ๆกันต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ

 จงทำวันนี้ให้มีความสุขเเละทำความดีให้มากนะคะ  แล้วคุณทุกคนจะมีเเต่ความสุขค่ะ




Create Date : 23 ธันวาคม 2555
Last Update : 23 ธันวาคม 2555 11:02:15 น.
Counter : 1112 Pageviews.

3 comments
  
ฮัลโหลคุณโก้
สวัสดีปีใหม่ 2556 ค่ะ
ขอให้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นที่ดี
ขอให้คุณโก้และครอบครัว มีความสุขในทุกๆวันนะคะ

ปีใหม่นี้ มีซีรีย์ญี่ปุ่นที่น่าสนใจเรื่องไหนบ้าง
อย่าลืมแวะมาบอกกล่าวกันบ้างนะคะ^^

ปล. โนบู มึนๆ งงๆ กับกระทู้ และ bloggang โฉมใหม่
อยู่นานเลยล่ะค่ะ ตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยชิน ยังดีที่หน้า bloggang ยังเป็นรูปแบบเดิมอยู่ แต่ระบบกระทู้ ในห้องซากุระ งง มากเลย ^^
โดย: nobuta wo produce วันที่: 3 มกราคม 2556 เวลา:0:21:21 น.
  
สวัสดีปีใหม่เช่นกันค่ะคุณโนบู
ขอให้ปีนี้มีเเต่ความสุขเเละสมหวังในสิ่งที่หวังนะคะ
โก้เองก็พยายามเข้าเว็ปพันทิพให้บ่อยๆค่ะ เเวะเข้าทุกห้อง
เเละตั้งกระทู้บ้าง จะได้เข้าใจเว็ปใหม่ค่ะ เเต่ก็เเอบงงมากค่ะ555+
โก้เองอยากเข้าไปคุยกับคุณโนบูใน bloggang ของคุณนะค่ะ
เเต่หาไม่เจอค่ะ เลยต้องมาตอบในblog ของโก้เองค่ะ
เอาไว้โก้หาเจอเมื่อไหร่ จะเข้าไปทักทายนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
โดย: โก้ (Toymint ) วันที่: 6 มกราคม 2556 เวลา:2:45:47 น.
  
คุณโก้ เข้าไปคลิกที่ชื่อของnobuta wo produce เลยค่ะ
มันจะลิงค์ไปที่ blog ของโนบูเลยจ้า ^^
โดย: nobuta wo produce วันที่: 8 มกราคม 2556 เวลา:0:09:15 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Toymint
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]