ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
13
14
17
18
19
20
21
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
หมาตัวเเรกเลยที่เลี้ยงเองเเละเป็นของตัวเอง
วันที่ 28 เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2554  ได้ซื้อน้องหมา มา 1 ตัว  หมาตัวนี้เห็นในเว็ปชิวาวา
เค้าประกาศขาย ใน ราคา 2000 บาท เราเลยโทรไปหาคุยกัน เเต่ไม่ได้ตัดสินใตจะซื้อ
เเต่วันต่อมา คนขายเค้าโทรมาเเละนัดเจอกับเรา เพื่อดูตัวน้องหมา  พอถึงเวลาเราก็ไปตามนัด
เรานัดเจอกันที่ จตุจักร หน้า เจเจมอล์  พอไปถึงก็เจอคนขายยืนรอเราเเล้ว  เราเเละลูกสาวก็เลยขอ
ดูตัวน้องหมา พอเค้าเปิดตะกร้า เราสองเเม่ลูก เห็นน้องหมาก็ชอบเลยทันที  คนขายบอกว่าน้องหมาเป็น
พันุ์ขนสองชั้น เราเองก็ชอบอยู่เเล้ว ขนยาว ต้องอาบน้ำบ่อย เราขี้เกียจอาบให้นะ
ตอนนี้ชอบหน้าน้องหมาเเล้ว ส่วนราคา เราต่อรองราคาไว้ที่ 1500 บาท เพราะจะต้องเอาเงินที่มีอยู่
ไปซื้อตะกร้า,อาหารของใช้ของน้องหมาอีกละ เราไม่นึกว่า เจอปุ๊บรักบั๊บเลยนะสิ  เเต่คนขายเค้าก็ยอมลดราคาให้นะ คงคิดว่า ดีกว่าเอาไปขายในสวน ราคาจะโดนกดกว่านี้  พอจ่ายเงินค่าตัวน้องหมา
เราให้ลูกสาวอุ้มน้องหมาไว้เเล้วเรียกรถเเท็กซี่กลับบ้านเลย  เราไม่กล้าพาน้องหมาเข้าสวนจตุจักร
กลัวว่าจะไปรับเชื้อโรคที่นั่น  ส่วนเรื่อง อาหาร ของใช้ เราค่อยไปหาซื้อเเถวบ้านก็ได้
พอพาน้องหมาเข้าบ้าน แฟนตกใจมาก ไม่นึกว่าจะซื้อมาจริงๆ แฟนบอกว่า เดี๊ยวต้องทำบ้านให้
หมาอยู่ ถ้าปล่อยให้เดินเพ่นพ่านในบ้านจะโดนเหยียบตายได้ แฟนบอกว่าขอเวลา 1 อาทิตย์
ถึงจะทำเสร็จ
วันเรื่องที่ได้น้องหมามา เลี้ยงในบ้านก็วุ่นวายน่าดู ไม่นึกว่าจะเอามาจริงๆ



Create Date : 15 ธันวาคม 2555
Last Update : 15 ธันวาคม 2555 10:59:00 น.
Counter : 1148 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Toymint
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]