กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
11 กันยายน 2553
 
 
ภาพสุดท้ายก่อนจากกัน

ท่ามกลางสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินยามเย็น
ท่ามกลางผู้คนเยอะแยะมากมาย
โกลาหลอลหม่านวุ่นวาย
อันเป็นเรื่องธรรมดาของคนชาวคนกรุง
เสื้อสีขาวลายสีม่วงอ่อนๆ แขนยาวถึงข้อศอก
กางเกงขายาว สีเทา พร้อมกับ กระเป๋าสีม่วงๆ
ใบเล็กๆใบหนึ่ง แระรองเท้าสีบานเย็นนนนน
ที่ใครๆมองแล้วอาจจะต้องสะดุดตาเป็นได้
กำลังเดินจากไปเรื่อยๆ จน กระทั่ง แทบจะมองไม่เห็น
แต่ฉันก็ยังจะยืนมองจนกระทั้งมองไม่เห็นแม้แต่เงาของ เธอ
" นี่คงเป็นภาพสุดท้ายแล้วสินะ ที่ฉันจะได้เห็นเธอ "
ฉันนั้นบ่นกับตัวเองอยู่คนเดียว เธอซึ่งจากไปเหลือเพียงแต่
รูปภาพใบหนึ่ง ที่เธอให้ฉันเอาไว้ดูต่างหน้าตอนคิดถึงก่อนที่เธอจะจากไป
นี่คงเป็นสิ่งๆสุดท้ายที่เธอได้ให้ฉันไว้ ฉันคงจะเก็บรักษามันไว้อย่างดี
พอฉันเดินกลับบ้าน อยู่ๆ น้ำตาแห่งความเศร้ามันก็ได้ไหลออกมา
ทั้งๆที่ไม่ได้อยากจะร้อง ฉันจึงบอกกับตัวเองว่า
" ร้องออกมาให้หมดเลย ร้องไปเลยวันนี้ทั้งวัน แล้ววันหลังห้ามร้องนะ "
ฉันยังคงทำใจไม่ได้ที่เห็นเธอจากไป ในใจฉันอยากจะบอกว่า
" เธออย่าไปเลย จะได้ไหม ฉันไม่อยากให้เธอไป อยู่กับฉันเถอะนะ "
นี่คือความคิดของฉันที่อยู่ในใจตอนนั้น แต่ว่ามันดีสำหรับตัวเธอ
เธอต้องไปหาประสบการณ์ ความรู้ การศึกษา ซึ่งฉันก็เห็นด้วย
ฉันบอกกับตัวเองอีกทีว่า " เหตุการณ์นี้ฉันยังคงทำใจไม่ได้จิงๆ คงต้อง
ใช้ระยะเวลาในการทำใจค่อนข้างจะนานซะหน่อยนะ "
แต่ตอนนี้ฉันคงทำอะไรไม่ได้นอกจาก ตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงาน
คิดถึงเธอ รักเธอให้มากๆ แระ ก็ รอเธอกลับมา
แม้จะต้องรอนานอีกซะแค่ไหน ฉันก็จะรอเธอต่อไป
ฉันไม่ต้องการอะไรมาก ขอแค่ 不要忘我







Create Date : 11 กันยายน 2553
Last Update : 11 กันยายน 2553 20:30:26 น. 1 comments
Counter : 559 Pageviews.

 

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

boyalonejang
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add boyalonejang's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com