กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
12 กันยายน 2553
 
 
ชั้งมันเหอ นะค่ะ

นี่คือบทสนทนา ระหว่าง ผมกับพี่ของคนรู้จักคนหนึ่งนั้นก็คือ ... นั้นแหละ

เรื่องจากวันนี้โบว์มีเรื่องจะเล่าครับ พอดีโบว์ โดนทางบ้าน กักบริเวณไม่ให้ออกจากบ้านไปไหนไกล เพราะว่า โบว์ ไม่ยอมเข้าบ้าน ไปนอนบ้านคนรู้จักอ่าครับ อิอิ ช่วง เช้าตื่นมาก็คิดถึงแฟนอ่านะ เลยส่งข้อความไปหาปกติ แล้วก็อาบน้ำกินข้าว เหมือนวันธรรมดาทั่วไป ไม่มีอะไร แต่ว่าพอตกเย็นๆนิดๆโบว์ไปกินข้าวกลับมา มีคนทัก m มาครับ (ไม่ได้ปิดคอม ออกไปกินข้าวแปปเดียว) มีคนทัก m มาคงปกติแหละนะคับ แต่คนที่ทักมานี่สิ คือ ?


พี่คนรู้จัก : นี่โบใช่ไหม พี่...นะ(ไม่ขอบอกชื่อนะคับ) พี่มีเรื่องจะคุยด้วยหน่อย ถ้าไม่อยากคุยก็ไม่เป็นไรนะ พี่ไม่กวนแล้ว
ผม : พี่..หรอครับ มีอะไรครับพี่


พี่คนรู้จัก : คบกันพี่ไม่ว่านะ พี่ไม่อยากพูด แต่ทำไรก็คิดบ้างนะ
ผม : ได้แต่ตอบว่า " ครับๆ "


พี่คนรู้จัก : แล้วตกลงเป็นแฟนกันใช่ไหม ?
ผม : ตอนนี้ ?


พี่คนรู้จัก : ทั้งตอนนี้และทุกตอน
ผม : ตอนนี้ใช่ แต่เมื่อก่อนป่าวว


พี่คนรู้จัก : หมายความว่าไง ?
ผม : คือว่าเมื่อก่อนไม่ได้เป็นไรกันครับ


พี่คนรู้จัก : แล้วตอนนี้ ?
ผม : ครับผม


พี่คนรู้จัก : มั่นใจแล้วเหรอที่จะคบกันเนี้ย
ผม : มั่นใจครับ


พี่คนรู้จัก : อายุหากกันตั้งเท่าไหร่ ?
ผม : 9 ปีครับ


พี่คนรู้จัก : แล้วคิดเหรอว่าจะคบกันได้นานนะโบ คนละวัยกันเลย เราก็ยังเด็ก พี่ว่าคิดดูก่อนดีไหม แต่ละคนก็ยังต้องเจอคนอีกมากก
ผม : ได้แต่ตอบว่า " ครับๆ "


พี่คนรู้จัก : ครับนี่ คือ ?
ผม : คิดแระพี่


พี่คนรู้จัก : คิดแล้วยังจะคบกัน ?
ผม : ครับ


พี่คนรู้จัก : โบว์ (เหมือนว่าจะเตือนให้คิดดีๆ)
ผม : แต่ถ้าคบกันแล้วไม่มีใครเดือนร้อนก็ไม่เป็นไรไม่ใช่หรอครับ


พี่คนรู้จัก : ก็ตามใจ พี่ก็พูดได้แค่นี้แหละ แล้วไม่ต้องไปบอก...นะ พี่ไม่อยากให้... คิดมาก
ผม : ครับๆๆ


นี่แหละคือบทสนทนา รู้ปะว่าเครียดดดมากมายเลย ตอนตอบคำถามเนี้ย อยากจะบอกนะ แต่สัญญากับพี่ไว้แล้วด้วย ไม่ได้อยากปิดบังหรอกนะครับแต่ว่า ตัวเองกำลังจะไปเรียนต่อต่างประเทศล่ะนะ จะวันเกิดตัวเองแล้วด้วย ไม่อยากให้คิดมากก อยากให้ไปเรียนต่อ โดยไม่ต้องมากังวล กับเรื่องต่างๆอีก เรื่องเรียนก็เครียดพอแล้ว อยากให้ ตั้งใจเรียนนมากๆ เพราะถ้าบอกตัวเองไป ตัวเองจะคิดมาก แล้วการเรียน อาจจะเสียนะค่ะ

การที่โกหกคนรักหรือการที่เราปิดบังคนรัก ไม่ได้หมายความว่าไม่รัก ไม่ซื่อสัตย์กับเค้าคนนั้น แต่ว่าการที่ไม่บอกเค้า การที่โกหกเค้า เพื่อในเค้าสบายใจเนี้ย มันก็เป็นสิ่งที่ควรทำไม่ใช่เหรอ บางครั้งนะ เรื่องบางเรื่อง ความจิงบางอย่าง ถ้าเราไม่รู้มันอาจจะดีซะกว่า ไม่ใช่หรอ นี่แหละที่อยากจะบอกนะ แต่ว่าคงต้องรอให้ถึงเวลาก่อนนะ พิมพ์ไว้นานแล้วแหละ ตั้งแต่ วันที่ 12 กันยายน 2553 วันนี้โดนถามนี่แหละ มีเรื่องนี้เรื่องเดียวนะค่ะ ที่เค้าปิดบังตัวเองอยู่ เรื่องอื่นเค้าบอกตัวเองหมดแหละค่ะ ต้องขอโทดด้วยนะค่ะ ไม่มีเรื่องปิดบังตัวเอง เค้าก็ไม่อยากมีอะไรปิดบังตัวเองหรอกนะ แต่ที่ทำไปทั้งหมด เพราะว่า รัก นะ ไม่อยากให้คิดมากกก ok นะค่ะ แล้ววันหนึ่งตัวเองจะได้อ่านบล๊อกนี้ รอเวลาๆ อิอิ ^_^ ถ้าเป็นตัวเองก็คงจะทำเหมือนเค้าแหละ


ไม่มีความจำเปงต้องปิดแระเนอะ เรื่องมันผ่านไปแล้ว ชั่งมันเหอะ
ทำวันนี้ให้ดีที่สุด กลับมาเร็วๆนะค่ะ คิดถึงนะ



Create Date : 12 กันยายน 2553
Last Update : 15 กันยายน 2553 22:23:50 น. 0 comments
Counter : 604 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

boyalonejang
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add boyalonejang's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com