Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
15 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

~~ !! แค่เพื่อนเท่านั้น แต่มันเกินห้ามใจ !! ~~


อยากรู้แต่ไม่อยากถาม :: แคลอรี่ บลา บลา

ได้ชิดเพียงลมหายใจ แค่ได้ใช้เวลาร่วมกัน
แค่เพื่อนเท่านั้น แต่มันเกินห้ามใจ
ที่ค้างในความรู้สึก ว่าลึกๆเธอคิดยังไง
รักเธอเท่าไร แต่ไม่เคยพูดกัน

อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้ มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย

เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า
ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร เธอจะมีใจหรือเปล่า
มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ
แต่ไม่อยากถาม (กลัวว่าเธอเปลี่ยนไป/กลัวรับมันไม่ไหว)

ไม่ถามยังดีซะกว่า เพราะฉันรู้ถ้าเราถามกัน
กลัวคำๆนั้น อาจทำร้ายหัวใจ

อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้ มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย

เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า
ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร เธอจะมีใจหรือเปล่า
มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ
แต่ไม่อยากถาม (กลัวว่าเธอเปลี่ยนไป/กลัวรับมันไม่ไหว)

เธอจะมีใจหรือเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ
แต่ไม่อยากถาม กลัวรับมันไม่ไหว








 

Create Date : 15 กันยายน 2550
2 comments
Last Update : 15 กันยายน 2550 1:30:56 น.
Counter : 1164 Pageviews.

 

...หวัดดีตอนเช้า วันเสาร์ค่ะ มีความสุขกับวันหยุดนะค่ะ คิดถึงคร้า

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 15 กันยายน 2550 8:35:46 น.  

 



*** สวัสดีจ้า แวะมาเยี่ยมคะ ลืมกันหรือยังเอ่ย...***

 

โดย: หน่อยอิง 16 กันยายน 2550 20:24:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ยาธาตุ
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่รู้... ไม่เป็นแบบใคร ไม่สน... ว่าเขาไปถึงไหนกัน
ก็ฉัน... จะเป็นตัวฉัน สนุกไปวันๆ ในโลกของฉันแค่นี้พอ
ไม่ต้องมีกฎเกณฑ์ให้มากมาย ไม่มีใครเข้ามาวุ่นวาย
จะทำอะไรก็ทำได้ตามใจ ปลอดภัยอยู่ในโลกส่วนตัว...










Friends' blogs
[Add ยาธาตุ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.