Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
22 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

Work&Travel 2008 in USA


ไม่ได้อัพ blog มานานเลยค่ะ มาอัพแว้ววววววววววววววววววว
ช่วงนี้ก็ไม่มีอะไรมากอ่ะ พอเรียนจบ ก็ไป Work & Travel มาเมื่อเดือนมีนาคม - เดือนมิถุนายน ผ่านมาอ่ะ หลายๆคนที่ไปนี่แต่ละคนก็หวังไว้ไม่เหมือนกันเนอะ
บางคนไป make money บางคนไปหาประสบการณ์ บางคนหวังจะไปเที่ยวอย่างเดียว ซึ่งเราก็เป็นคนนึงนะที่ไม่ได้หวังจะ make money เลย - -" เพราะรู้นะว่าตัวเอง make ไมไ่ด้หรอก 555 สิ่งที่เราหวังในการไปครั้งนี้ คือ การได้ไปเที่ยวและประสบการณ์ต่างแดน อีกอย่างเราไปกับเพื่อนประมาณ 6 คนค่ะ สนุกมากมาย คิคิ

ถ้าถามเราว่าเราได้กำไรในการไปครั้งนี้รึป่าว...??
เราจะถามทุกคนกลับไปว่า กำไรที่ว่าแง่ไหนล่ะ..ถ้าเรื่องตัวเงินนะ บอกได้คำเดียวเลย เราขาดทุน - -" แต่ถ้าในด้านประสบการณ์ เราถือว่ากำไรมากมายยยย
คุ้มมั้ย?? โคตรจะคุ้มเลยค่ะ

สถานที่ที่เราไปคือเมือง Gatlinburg รัฐ Tennessee,USA ค่ะ
เมืองนี้เป็นเมืองท่องเที่ยวเล็กๆ ถ้าเทียบกับบ้านเราก็บ้านนอกนี่เองล่ะค่ะ
คนเมืองนี้ใจดีมากมายยย ส่วนที่ทำงานนั้นคือ Ober Gatlinburg จะเป็น Ski Resort ค่ะ แต่ช่วงที่เราไปนั้นไม่ใช่ช่วง Ski เพราะหิมะละลายหมดละ เค้าก็จะเปิดเป็นสวนสนุกเล็กๆ Ober จะอยู่บนเขาค่ะ เวลาเราไปทำงานก็จะขึ้น Tram

นี่ค่ะหน้าของ Tram


ส่วนเรื่องเพื่อนร่วมงานและ Supervisor นี่มีเยอะแยะมากมายค่ะ ทุกคนน่ารักใจดีมากๆ แบบว่าประทับใจสุดๆ วันกลับก็ไม่ค่อยจะอยากกลับเลย
คิดถึงพวกเค้ามากๆ ร้องไห้กันตาบวมเลย เหอๆ
ตอนนี้ก็ยังคิดถึงพวกเค้าอยู่นะคะ ยังคิดว่าซักวันชั้นจะกลับไปที่นั่น!!!
จริงๆถ้าได้ไป W&T อีกก็จะเลือกไปที่เดิม มันเป็นความประทับใจส่วนตัวอ่ะ
แต่เราไปมะได้แล้วว เรียนจบแล้วว ถ้าจะไปก็คงเรียนต่อโท ถึงไป W&T ได้
แต่เราขี้เกียจเรียนต่อ 555 อยากทำงานก่อนหง่ะ แล้วค่อยว่ากัน

แต่ตอนนี้แอบเล็งๆโครงการ Internship เอาไว้อ่ะ แต่ติดตรงภาษาของเราอ่ะ
แบบว่าโครงการนี้ภาษาต้องเข้าขั้นดีเลยนะคะ -*- สรุปทำงานครบปีค่อยว่ากัน

หลังจากกลับมาจาก W&T ได้เราก็ทำ Clip ขึ้นมา Clip นึงอ่ะ แต่แอบเศร้านิดหน่อยนะ เหอๆ



ส่วนด้านล่างนี่จะเป็น Slide ตอนที่อยู่ที่นั่นค่ะ

อันนี้ส่วนใหญ่เป็นรูปที่ถ่ายกันตอนทำงาน แบบว่า แรกไปนี่เป็นหญิงไทยบอบบางมากมายค่ะ พอทำงานไปซักพัก กลายเป็นผู้หญิงถึกค่ะ - -"
ประสบการณ์ที่ดีทีเดียว อยู่ไทยไม่มีโอกาสทำแบบนี้นะเนี่ย ^^"









เรื่อง W&T ของเรานี่มันยาวมากมายค่ะ ถ้าจะให้เขียน Blog รีวิวรายละเอียด นี่คงไม่มีเวลา - -"
เอาเป็นว่าเพื่อนๆคนไหนสนใจ หรือ อยากรู้อะไรเพิ่มเติมนี่ถามมาได้เรยน้าาา
ถ้าเรารู้หรือช่วยได้ยินดีเต็มที่ค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา




 

Create Date : 22 ตุลาคม 2551
1 comments
Last Update : 22 ตุลาคม 2551 2:52:01 น.
Counter : 1280 Pageviews.

 

เค้าก็อยากไปนะ><

 

โดย: พจก้อย (Power_Moji ) 25 มิถุนายน 2554 22:54:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ยาธาตุ
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่รู้... ไม่เป็นแบบใคร ไม่สน... ว่าเขาไปถึงไหนกัน
ก็ฉัน... จะเป็นตัวฉัน สนุกไปวันๆ ในโลกของฉันแค่นี้พอ
ไม่ต้องมีกฎเกณฑ์ให้มากมาย ไม่มีใครเข้ามาวุ่นวาย
จะทำอะไรก็ทำได้ตามใจ ปลอดภัยอยู่ในโลกส่วนตัว...










Friends' blogs
[Add ยาธาตุ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.