..::..ร้อยคำรัก..หมื่นคำหวาน..::..
Group Blog
 
 
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
21 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
û.....นี้หรือคือรัก......û








ฉันรักเทอ กว่าหัวใจ รักกว่าร่างกาย รักจะไม่ตาย แม้ต้องร้างลา
เราจะพบกัน...ตรงเส้นขอบฟ้า... รักเกิดมา...เพื่อเป็น...นิรันดร์...
จากบทความเกี่ยวกับความรักหลายๆ อย่าง บ่อยครั้งที่เรา
ได้พบเจอความรักในรูปแบบ แปลกๆ บ่อยครั้งที่เรา ได้เห็นความสวยงามของความรัก
บ่อยครั้งที่เรา ได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดที่เกิดจากความรัก
เราทุกคนรู้ ว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามและไม่เคยทำร้ายใคร
เราทุกคนต่างรู้ ว่าคนที่เจ็บปวดจากความรัก ไม่ได้โดน ความรัก ทำร้าย แต่ เป็นเพราะคนนั้นไม่เข้าใจความรัก...
ที่ผ่านมาถึงเป็นช่วงเวลาสั้นๆ
ก้อไม่รู้เหมือนกันว่าสําคัญกับเธอน้อยแค่ไหน
แต่สําหรับฉันเรื่องในวันวานมีความสําคัญกับหัวใจ
ที่เคยหัวเราะและร้องไห้ไปพร้อมเธอ
แค่นึกถึงก้อทําให้ความรู้สึกยิ้มได้
เรื่องราวมากมายที่เราผ่านพ้นด้วยกันเสมอ
ถึงวันนี้ทุกอย่างต้องจบ เธอและฉันไม่ได้มาพบเจอ
แต่ฉันจะจําไว้เสมอว่าครั้งหนึ่งเคยรักเธอ ... ด้วยหัวใจ
บางครั้งคุณอยากจะเป็นฝ่ายกล่าวขอโทษในสิ่งที่คุณกล่าวซึ่งทำร้าย ความรู้สึก ดีๆของอีกฝ่าย
เพียงแต่คุณไม่กล้า คุณมีทิฐิ คุณเป็นฝ่ายลังเลที่จะกล่าว อยากให้อีกฝ่ายยกโทษให้คุณ แต่ในใจคุณ
ความมีทิฐิ กลัวเสียหน้า ข่มความกล้าที่จะทำให้คุณเป็นฝ่ายเริ่มต้นกล่าวก่อน คุณกลับรอเวลาให้
ผ่านไปด้วยหวังว่าเวลาที่ผ่านไป...ทุกอย่างก็จะดีเอง
.......คุณเคยคิดบ้างไหมว่า เวลาที่ผ่านไปยิ่งทำให้ทุกอย่างไม่ดีขึ้นเลย อีกฝ่ายที่รับฟังคำพูดของคุณ
ถึงแม้ว่าคำพูดที่ผ่านไปมันกลายเป็นอดีต แต่ความรู้สึกมันยังคงค้างอยู่ในใจ
......ถ้าความรักหมายถึง การไม่โกรธ และให้อภัย
คนที่คุณรักเขาคงยินดีและไม่โกรธเมื่อได้ยินคำขอโทษจากคุณ
และเขาก็ยินดีที่จะให้อภัยคุณตราบเท่าที่เขายังรักคุณอยู่




Create Date : 21 มีนาคม 2549
Last Update : 22 มีนาคม 2549 10:22:19 น. 1 comments
Counter : 649 Pageviews.

 
อ่านแล้วก็เศร้าอีกละน้องเพราะว่ามานเปงความจิงที่เราเองก็หนีมานไม่พ้นหรอกนะ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ การหนีอะอะไรก็หนีได้ แต่เราไม่เคยหนี ใจ หนีความรู้สึกลึกๆ ข้างในของตัวเราได้สักครั้งเลย จิงไหม สิ่งเด๋วที่จะช่วยเราได้คือ เราต้องเข้มแข็งพร้อมที่จะเจอกับสิ่งที่จะผ่านเข้ามา สู้ๆๆ
จำไว้นะ ยังมีพี่คนนี้อีกคน


โดย: ตาจัง IP: 58.8.246.219 วันที่: 21 มีนาคม 2549 เวลา:12:42:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

-''-..หัวใจโกหกไม่เป็น..-''-
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add -''-..หัวใจโกหกไม่เป็น..-''-'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.