space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
space
space
26 กุมภาพันธ์ 2561
space
space
space

น้ามูเปิดศึกเหน็บเรือใบ ทีมใหญ่ก็แพ้ทีมเล็กได้


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมผีแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตามเหน็บ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมาของ เป๊ปกวาร์ดิโอล่า คู่อริตลอดกาล ที่สมัคร King99 พ่ายแพ้ให้กับ วีแกน ทำให้ต้องตกรอบเอฟเอ คัพไป

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องพลาดท่าตกรอบ เอฟเอ คัพ ให้กับวีแกน ก็มีปัญหาเข้ามารุมเล้ามากมาย ยังไม่พอ โชเซ่มูรินโญ่ ก็ไม่พลาดที่จะเปิดสงครามน้ำลายซ้ำเติม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้าไปอีกว่าทีมใหญ่ก็สามารถแพ้ทีมเล็กได้

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "สำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกด้วยความสัตย์จริงเลยนะผมอยากให้เราทำผลงานได้ดีกว่านี้ทว่าเราเองก็อยู่ในอันดับที่เหมาะสมกับเราอยู่นะ"

"นอกจากนั้นเราเองยังอยู่ใน แชมเปี้ยนส์ลีก และ เอฟเอ คัพ ส่วน ลีก คัพ ที่เราได้แชมป์ในปีที่แล้วแต่ปีนี้เราต้องมาตกรอบด้วยน้ำมือของทีมเล็กแต่เราก็แพ้ให้กับทีมเล็กที่เล่นกับเราอย่างสมเกียรติ และขาวสะอาดมาก ๆแต่มันก็ดีที่เรามีส่วนทำให้ทีมKing99 เล็ก ๆเหล่านั้นมีความสุขได้กับชันชนะที่เหลือเรา"

"โอเคถึงแม้ว่าเราจะเป็นทีมใหญ่ที่แพ้ให้กับทีมเล็กแต่ยังไงก็ตามเราก็ยังเป็นทีมใหญ่อยู่ดี นั่นคือเรื่องจริง"


ผลบอลสด , ไลฟ์สกอร์ , ไลสกอ , บ้านผลบอล




Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2561
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2561 19:05:21 น. 0 comments
Counter : 203 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3873615
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3873615's blog to your web]
space
space
space
space
space