space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
space
space
13 กุมภาพันธ์ 2561
space
space
space

ฮาเวียร์ กราเซียหวังจะรักษาอับดุลเลย์ ดูคอร์ไว้ที่วัตฟอร์ดเป็นเวลาหลายปี


ฮาเวียร์กราเซียหวังกองกลางอับดุลเลย์ ดูคอร์จะอยู่ที่อับดุลเลย์ดูคอร์เป็นเวลาหลายปีท่ามกลางความสนใจข่าวลือจากท๊อตแน่ม


เมาริซิโอโปเช้ตติโน่เข้าใจว่าได้ดูการชนะ 4-1ของวัตฟอร์ดกับพรีเมียร์ลีกสมัคร King99 แชมเปี้ยนส์เชลซีในวันจันทร์ซึ่งตรงกับที่ดูคอร์สร้างความประทับใจ

กราเซียผู้ได้รับ4 แต้มจากการเปิดเกมพรีเมียร์ลีก 2เกมได้รับการถามเกี่ยวกับระดับประสิทธิภาพของนักเตะฝรั่งเศสแต่ต้องการเน้นความเหนียวแน่นในการแสดงของทีมกับทีมของอันโตนิโอคอนเต้

"ฉันคิดว่าเขาเล่นได้ดีเหมือนกับทีมอื่น ๆ "กราเซียกล่าวในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันของเวสต์แฮมเมื่อวันเสาร์

"เราได้ชัยชนะในการแข่งขันนัดสุดท้ายเพราะเราเล่นเหมือนทีมและได้รับรางวัลเป็นทีมผมไม่ชอบพูดถึงผู้เล่นเพียงรายเดียวแน่นอนว่าผู้เล่นทุกคนเล่นในระดับสูงเพราะต้องการหากต้องการ ชนะเชลซี

"ฉันคิดว่าเขาอยู่ในสโมสรใหญ่ที่ ฉันหวังว่าเขาจะอยู่กับเรามาหลายปีแล้วฉันมีความสุขกับระดับของพวกเขาและต้องการให้พวกเขาอยู่กับเรา"

วัตฟอร์ดทำคะแนนได้สามประตูในการเล่นคาถาเจ็ดนาทีในตอนท้ายของผลการดำเนินงานที่ราบรื่นในการเปิดตัวครั้งแรกของกราเซียในฐานะผู้จัดการทีมและผู้จัดการของสเปนมีทัศนคติที่ดีในแง่ของความสำเร็จที่จะให้"ความน่าเชื่อถือ" มากขึ้นสำหรับบุคลากรของเขา

"ผมคิดว่ามันเป็นเกมKing99 ที่ยอดเยี่ยมแต่มันก็เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว"กราเซียซึ่งเป็นผู้นำในวัตฟอร์ดกล่าวถึงชัยชนะครั้งแรกของพวกเขาตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม


ผลบอลสด , ไลฟ์สกอร์ , ไลสกอ , บ้านผลบอล




Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2561
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2561 22:29:13 น. 0 comments
Counter : 138 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3873615
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3873615's blog to your web]
space
space
space
space
space