space
space
space
<<
มิถุนายน 2560
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
space
space
13 มิถุนายน 2560
space
space
space

“ถ่อมตัวหน่อย”เอร์เรร่าชี้ขัดตนยังไม่เหมาะรับหน้าที่กัปตัน


ถ่อมตัวจริงๆ อันเดรเอร์เรร่า มิดฟิลด์ห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ส่ายหน้ายันอีกรอบ GCLUB ยังไม่เหมาะสวมปลอกแขนแทน เวย์น รูนี่ย์พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุน แต่ตอนนี้ขอตั้งใจทุ่มเทเต็มร้อยเวลาลงเล่น พร้อมกับพัฒนาฝีเท้าไปพลางๆ ก่อนจะดีกว่า





อันเดรเอร์เรร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าตนยังไม่เหมาะสมในการรับบทบาทกัปตันทีมแทน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเก๋า สมัคร GCLUB ที่มีข่าวว่าจะย้ายสังกัดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แม้แฟนบอล "ปีศาจแดง" จำนวนหนึ่งจะแสดงท่าทีต้องการจะได้เห็นตนเป็นคนสวมปลอกแขนแทน รูนี่ย์ ก็ตามที

ดาวเตะชาวสเปน วัย 27 ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกซาบซึ้งใจที่ใครๆ คิดแบบนั้น...แต่ผมอยากจะระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องนี้มากกว่านะ กัปตัน ยูไนเต็ด ได้แชมป์ทุกรายการร่วมกับสโมสรแห่งนี้ แต่ผมยังไม่ได้ทำอย่างนั้นเลย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสักวันหนึ่งผมจะทำได้ แต่บอกตามตรงผมแค่อยากลงเล่นและพัฒนาตัวเองต่อไปเท่านั้น"

"ผมมีความสุขมาก กับ ยูไนเต็ด ตั้งแต่วันแรก สิ่งเดียวที่ผมสามารถทำได้ก็คือทุ่มเททุกอย่างในทุกๆ เกม และทุกๆ นาทีของเวลาที่ผมได้อยู่ในสนาม ผมคิดว่าแฟนๆ คงคิดเหมือนกัน บางครั้งผมก็เล่นดี บางครั้งก็ไม่ดี แต่สิ่งเดียวที่ผมพยายามก็คือทุ่มหมดตัว นั่นคือสิ่งที่แฟนของเราต้องการ พวกเขาให้อภัยคุณได้ ถ้าคุณจ่ายบอลพลาดหรือ ต่อให้ทำอะไรผิดพลาด ตราบใดที่คุณทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการจะเห็น" เอร์เรร่า กล่าวทิ้งท้าย









Create Date : 13 มิถุนายน 2560
Last Update : 13 มิถุนายน 2560 22:05:55 น. 0 comments
Counter : 599 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3873645
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3873645's blog to your web]
space
space
space
space
space