space
space
space
<<
มิถุนายน 2560
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
space
space
5 มิถุนายน 2560
space
space
space

‘บุฟฟ่อน’เผยอัลเวสเคยบอกตอนย้ายร่วมทีมใหม่ๆม้าลายคว้าแชมป์ CL


 จานลุยจิ บุฟฟ่อน ตำนานผู้รักษาประตูที่ยังเฝ้าเสาเปิดเผยว่า LSM99 ดานี่ อัลเวส บอกกล่าวกับเพื่อนร่วมทีมยูเวนตุสว่าต้นสังกัดจะสามารถคว้าแชมป์ถ้วยยุโรปใบใหญ่ได้ ตอนที่ย้ายเข้ามาร่วมทัพใหม่ ๆ




นายด่านชาวอิตาเลี่ยนวัย 39 ปี ไม่เคยคว้าแชมป์รายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ สมัคร LSM99 เลยในอาชีพของเขา และคืนนี้บุฟฟ่อนก็จะได้รับโอกาสให้ทำแบบนั้นอีกครั้งจากเกมชิงดำชิงแดงกับเรอัล มาดริด

ด้านอัลเวสซึ่งย้ายมาจากบาร์เซโลน่า เคยคว้าแชมป์รายการนี้สามสมัยตอนค้าแข้งกับสังกัดเก่า และบุฟฟ่อนได้เปิดเผยว่า:
“ผมพูดเอาไว้ตอนที่เขาเซ็นสัญญากับพวกเราโดยผมหวังว่าเขาจะช่วยให้เราคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกได้” บุฟฟ่อนกล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม

“เขาเป็นคนที่เหมือนกับผมนะ ชอบมองโลกในแง่บวกและเขาก็พูดแบบนั้นจริง ๆ! เขาเป็นคนที่ทำให้ผมได้เห็นสิ่งต่าง ๆ ไม่ใช่แค่ในฐานะนักเตะที่พวกเราทุกคนรู้อยู่แล้วว่าอัลเวสทำอะไรได้บ้าง แต่นอกสนามก็ยังมีเรื่องราวอีกหลายอย่างมากกว่าที่คุณได้เห็น”

“พวกเรามีความเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง พวกเรามั่นใจครับ อย่างไรก็ตามพวกเราก็รู้สึกนอบน้อมนะ เรอัล มาดริดคุ้นเคยกับการคว้าชัยในนัดชิงขณะที่พวกเราแพ้ไปหลายครั้ง ดังนั้นมันคงจะเป็นแมทช์ที่ดีและเราก็จะพยายามเปลี่ยนแปลงสถิติในประวัติศาสตร์ของพวกเราให้ได้”




Create Date : 05 มิถุนายน 2560
Last Update : 5 มิถุนายน 2560 4:01:31 น. 0 comments
Counter : 635 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3873645
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3873645's blog to your web]
space
space
space
space
space