★ Japan Trip ★ ตอน 9 : เที่ยววัด Asakusa (วัดโคมแดง) & Shopping แวะซื้อของที่ระลึก

ความทรงจำดีๆ ผ่านบันทึกส่วนตัว อารมณ์ความรู้สึก - ภาพประทับใจ
เมื่อเวลาผ่านไปจะได้นึกย้อนกลับมาเปิดความทรงจำ
.....ครั้งหนึ่งที่ญี่ปุ่น.....

Japan Honeymoon Trip
Japan First touch 9 - 14 เมษายน 2552
emo

13 เมษา : เที่ยววัด Asakusa (วัดโคมแดง) & Shopping แวะซื้อของที่ระลึก

เมื่อคืนเราพักกันที่โรงแรม Keio plaza
ตื่นมา มองไปนอกหน้าต่างเห็นตึก tokyo metropolitan government building
เด่นตระหง่านเชียว

ภายในโรงแรม

ส่วน Lobby ประดับประดาด้วยโมบายหลากสี
ดูแล้วละลานตาไปหมดเลย

ชุดโชกุน mini ได้กลิ่นไอแบบญี่ปุ่น

zoom เข้ามาใกล้ๆชุดโชกุน

โมบายประดับไปด้วยเหล่าตุ๊กตุ่นตุ๊กตาสารพัดแบบ
ดูแปลกตาดี ถ่ายรูปมาเป็นที่ระลึก น่ารักดีค่ะ

จริงๆมีรูปโมบายเยอะกว่านี้ คัดเอามาพอสังเขปแล้วกัีนนะจ๊ะ

ออกจากโรงแรมมุ่งหน้าไปวัดโคมแดง
( วัด Asakusa )

ไปจุดธุปไหว้พระกัน

ธูปของที่นี่จะเป็นมัดเล็กๆ มัดละ 100 เยน
รูปนี้เป็นที่จุดธูป จิ้มเข้าไปธูปก็จะติดจ้า

บรรยากาศคนมาจุดธูปขอพร คนมาที่วัดนี้ค่อนข้างเยอะ

พี่ไกด์บอกเวลาไหว้ขอพร ให้กวักควันเข้าตัว
อยากให้สมองดีการเรียนดีก็ปัดเข้ากระหม่อม
อยากให้ร่ำรวยเงินทองก็กวักเข้ากระเป๋า
เห็นคนญี่ปุ่นเขาทำเราก็ลองทำดูบ้าง
มีแอบกวักให้โดนท้องด้วย อิอิ เพราะอยากได้ลูกชาย

ภาพองค์พระภายในวัด

จากนั้นไปเดินเที่ยวกัน

มาถึงวัดโคมแดงทั้งที ถ่ายคู่กับโคมแดงเป็นที่ระลึก

ถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึก บรรยากาศแบบญี่ปุ่นๆ

เดิน Shopping ซื้อของที่ระลึก
กับภาพบรรยากาศร้านค้ามากมาย

ตามแหล่งท่องเที่ยวร้านขายของกระจุ๊กกระจิ๊กสารพัดพวงกุญแจ
มีให้เห็นเรื่อยๆ

น่ารักทั้งนั้นเลย เหล่าตุ๊กตา

ตุ๊กตาไม้ใส่ชุดกิโมโน แต่ละตัวน่ารักจิ้มลิ้มทั้งนั้น เลือกไม่ถูกเลย

คิวพี่ 12 ราศี

ชอบจังเลยคิวพีน้อย เขาช่างคิดนะทำออกมาสารพัดแบบ
แต่ละแบบก็ชวนดูดเงินออกจากกระเป๋าเหลือเกิน น่าร้ากกก ^^

แมวกวักสารพัดแบบ

ทั้งกวัก ทั้งโค้งคำนับ ... นอบน้อมชวนดูดเงิน
( เงินเรานะ 5555 อดใจไม่ไหวซื้อกลับมากวักที่บ้านต่อ )

พัดสวยๆ

หน้ากากการ์ตูน นึกถึงสมัยเด็กๆเลย

ที่นี่ของน่ารักเยอะแยะไปหมดเลย

อันนี้ก็น่ารัก คนทำช่างประดิษฐ์ประดอยเนอะ

ขนมรูปโดเรมอน ในกล่องประกอบด้วยโดเรมอน 12 ชิ้น
มี 3 ไส้ ไส้ครีม ไส้นม และไส้ช็อคโกแลต
ทำPackageได้น่ารักดี

อันนี้Packageเป็นรูปโคมแดง เก๋ดีค่ะ

พุดดิ้งเด้งดึ่งรูปนมสาว อิอิ เห็นแล้วอดอมยิ้มไม่ได้

โคมไฟแบบญี่ปุ่นๆ

ร้าน Matsumoto มีอยู่ที่นี่ด้วย จะอยู่ในซอยเดินเข้าไปนิดเดียว
ถ่ายรูปมาเป็นที่ระลึก เผื่อสาวๆอยาก Shopping เครื่องสำอางเพิ่มเติม
ตกหล่นจาก Shop ที่โตเกียวก็แวะซื้อที่นี่ได้จ้า

ปิดท้ายด้วยรูปขนมไส้ถั่ว รูปลูกเจี้ยบ
เห็นแล้วน่ารักจริงๆ ไม่กล้าทานเลย อิอิ

ปล.ขอบคุณสำหรับเพื่อนๆที่คอยติดตามอ่านนะคะ
ต้องขออภัยรีวิวช่วงตอนหลังๆช้าไปหน่อย งานค่อนข้างยุ่ง
จะพยายามรีบมารีวิวต่อนะคะ
ตอนหน้าไปเที่ยว Disneyland กัน
อาจเป็นมหากาพย์ไตรภาค อิอิ รูปเยอะมากๆ

ติดตามดูภาพรีวิวต่อได้ในตอนต่อไปจ้า.....

ขอบคุณที่แวะเข้ามานะคะ emo

Last Update : 18 เมษายน 2553 13:53:13 น.

อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นมั้งครับ

โดย: hyperboyz9 25 มิถุนายน 2552 22:16:39 น.

แวะมาSay Hi ตอนเช้า

ปล น่าไปจังญี่ปุ่น

โดย: หมวยเล็ก_รักไม่ช่วยอะไร 27 มิถุนายน 2552 11:01:27 น.

ตามไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยคนครับ เอ ! กวักควันเข้าท้องแล้วต้องคอยสังเกตนะครับว่าสมหวังหรือยัง ส่วนผมอยากกวักควันเข้าหมดทั้งตัวเลย แบบว่าโลภอยากได้หมดเลย

โดย: JohnV 27 มิถุนายน 2552 17:13:34 น.

บรรยากาศสวยจังเลยค่ะ
ข้าวของก็น่ารัก
โดยเฉพาะนางแบบคนสวยสดใสจริงๆ

โดย: ตะวันเจ้าขา 27 มิถุนายน 2552 17:58:57 น.

ขนมโดเรม่อนอร่อย แหะๆ

โดย: That's m3 27 มิถุนายน 2552 18:51:56 น.

อยากมีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่นบ้างจังเลย

โดย: ibozla 28 มิถุนายน 2552 18:12:41 น.

สวัสดีค่ะคุณฟลุ๊ค

หนูปุไม่ได้มาเยี่ยมซะนาน

สบายดีหรือเปล่าเอ่ย

คิดถึงนะคะแต่ไม่คอยจะว่างคะ

โดย: หนูปุ๊ (ดอกฝิ่นสีคราม ) 28 มิถุนายน 2552 19:40:59 น.

เข้ามาชมภาพสวยๆ ค่ะ เจ้าของบลอกน่ารักมากๆ
อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นนานแล้ว ทั้งที่ทำงานกับบ.ญี่ปุ่นมาสิบกว่าปี
เค้าให้โอกาสไป แต่ก็เพราะภาระกิจหน้าที่การงาน
เลยไปไม่ได้ซักที อิอิ แต่เห็นภาพบรรยากาศจากบลอกนี้แล้ว
อยากไปๆๆ
ขอบคุณนะคะที่แวะไปบลอกเรา ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

โดย: ชากีร่า 29 มิถุนายน 2552 12:35:16 น.

ไปวัดนี้ทีไร คนเยอะแต่ได้บรรยากาศไปอีกแบบ และขอบอกว่าเจอะคนไทยที่วัดนี้เยอะมากๆเลยจ้า

ปล.ถ่ายภาพได้สววยงามมากเลย

ไว้วันหลังมาบอกเทคนิคบ้างนะจ๊ะ

เดี๋ยวทริปหน้าเราตามไปเที่ยวดิสนีย์ด้วยคนดีกว่า

เราเพิ่งไปมิตติ้งแม่บ้านญี่ปุ่นมา สนุกมากๆ

หายคิดถึงไทยไปได้นิดนึง

โดย: wippy+totoro (wippy+totoro ) 29 มิถุนายน 2552 21:41:26 น.

Glitter Graphics
Glitter Graphics - Host Images

ว๊าย คิวพี 12 ราศี ชอบจังค่ะ

แบบนี้ถ้าได้ลูกชาย ต้องไปแก้บนนะคะ

โดย: นางไม้หน้า3 1 กรกฎาคม 2552 12:52:03 น.

บ้านควาย IR COLORFULL
แสงดีมากเลยวันนี้ กดมาใหม่ :)

โดย: noitpituk 2 กรกฎาคม 2552 22:05:38 น.

้เพื่อนที่ติดตามรีวิว.......ใจเย็นๆนะคะ
ตอนนี้กำลังคัดรูป
รูปเยอะมากๆ

พรุ่งนี้จะทะยอยอัพรูปโหลดขึ้นที่ฝากภาพ
หึดๆอีกนิดเดียว

ขอบคุณสำหรับการติดตามจ้า

โดย: StarInDark 4 กรกฎาคม 2552 21:10:03 น.

อยากไปฮันนีมูนอย่างนี้บ้างจังค้าบบบ

แต่ต้องหาคนฮันนีมูนไปด้วยซะก่อน

โดย: เด็กโครงงาน 5 กรกฎาคม 2552 0:22:41 น.

StarInDark

Always find reason to smile ยินดีต้อนรับเพื่อนๆที่แวะเข้ามานะคะ ^^

บล็อกหวานๆ สบายๆ
ตามสไตล์ความชอบ
ของเจ้าของบล็อก ^^

นิสัยหวานนิดๆ และแอบต๊องหน่อยๆจ้า
สบายๆ รักเสียงเพลงเปียโน
และดนตรีแนว New Age

มุมสบายๆ
แวะชม/ทักทายกันได้จ้า ^^

ทุกๆความเห็น คือกำลังใจที่ดี

..... ยินดีต้อนรับทุกคนนะคะ .....

Credit code table @ Hawaii_Havaii

Google

IMEEM (fullsong)

หลังไมค์ถึง
STARINDARK

คำเตือน : งานเขียนทั้งหมดใน blog นี้ สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามละเมิด นำไปดัดแปลง แก้ไข หรือกระทำการใดๆต่อเนื้อหาไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างสูงสุด
ยกเว้น : ในส่วนที่ได้รับอนุญาต ให้นำไปใช้ได้จ้า

Thank you for enjoy
with my blog

Credit code table @Hawaii_Havaii

All Visit:
無料カウンター

เริ่มต้นนับจำนวนคนเข้า 19 August 2007
วันครบรอบ 1 เดือนของการทำ Blog Starindark ^^
13.17น. เริ่มเปิดนับกันเลย อิอิ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Emo น้องลิง
Emo แพนกวิน
Emo girl
X

[Add StarInDark's blog to your web]