มกราคม 2560

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
ความรู้สึกของการักในวัยเรียน


  เราแอบชอบเพื่อนคนนี้ตอนเปิดเทอมมาได้ซักพัก ที่ผ่านมาก็เคยชอบคนอื่นมาบ้าง แต่คนนี้เป็นคนแรกที่ตรงสเป็คทุกอย่างขอแทนว่าN 
เค้าไม่ได้หล่อมาก แต่เราว่าดูดี เข้มๆคมๆมันมีเสน่ห์ที่น่าดึงดูดอะไรบางอย่างค่ะ เราก็แอบชอบมาเรื่อยๆ จนเทอมที่2 เมื่อเร็วๆนี้มีเพื่อนคนนึง ที่อยู่คนละกลุ่ม มาเล่าให้ฟังค่ะว่าN ชอบคนในกลุ่มเรา
เพื่อนก็พยายามคิดกัน แล้วคิดกันว่าเป็นเราค่ะ แต่ตัวเราเองก็พยายามคิดว่าไม่ใช่หรอก อาจจะได้ยินผิดเป็นอีกกลุ่มไม่ใช่กลุ่มเรารึเปล่า ไม่อยากหวังมาก     

หลังจากนั้นเรากับเพื่อนก็ลองสังเกตุพฤติกรรมของN คือเรารู้สึกมานานแล้วว่าหันหน้าไปจะชอบเจอสายตาของNมองบ่อยๆ

ทำงานกลุ่มด้วยกัน เราก็ไปคุยงานกลุ่มกัน เรายิ้มให้เค้า เค้าก็ยิ้มให้เรา ตอนคุยกันเราก็ไม่กล้ามองหน้าเค้าเพราะเราเขิน 
เพื่อนบอกว่าเค้ามองเรา เราก็รู้สึกดี
เราเดินไปแจกชีทที่โต๊ะ เค้าก็ทักเรา แต่เราเขินไง เราก็ตึงใส่ พลาดมากๆ
เรามีเรียนภาษาที่3ซึ่งเรากะNเรียนวิชาเดียวกัน เราก็ต้องคู่กับผู้ชายคนนึง ค่อนข้างสนิทกันแล้วนางก็กึ่งๆจะเป็นไม่เป็นเกย์ เราก็นั่งฟังหูฟังกันคือเราจะนั่งข้างหน้า แล้วหันหลังมาหาเพื่อนคนนี้ ก็คุยๆกัน เค้าก็นั่งข้างหลังเรา แต่เยื้องๆไปอีกแถวไม่ไกลมาก ก็หันหน้าไปมองเค้า เค้ามองเราอยู่แล้วเหมือนพอมองแล้วเราหันหน้าไปก็หลบตา หันหน้าหนี เหมือนเวลาเรามองใครซักคนแล้วเค้าหันหน้ามา เราเลยหันหนี 2 ครั้ง!! แต่ก็พยายามคิดว่าบังเอิญรึเปล่า
ตอนยืนอยู่ใกล้ๆกัน เพื่อนก็มองๆให้ บอกเราว่าเค้ามองเราจริงๆเหมือนกวาดสายตาแล้วสะดุดตรงเรานิดนึง
ล่าสุดเมื่อวาน เดินเข้ามาในห้องแล้วเจอเค้านั่งอยู่โต๊ะข้าง ซึ่งปกติตรงนั้นเราจะนั่งคู่กะเพื่อนสนิท เราก็เดินมานั่งทำงาน เพื่อนเราก็ยืนข้างๆแทน 
เปิดโอกาสให้นี่คุยกะเค้า5555 นางก็ทักนู่นนี่ แล้วก็แซวนิดๆ เราก็เฉยๆใส่ แงงงง เราก็หยิบโทรศัพท์มาเล่นแก้เขิน นางก็เอียงคอมาดูว่าเราไลน์กับใคร มันอาจจะเป็นอารมณ์เผือกของผู้ชาย55555พอนั่งทำงานต่อ Nก็ชะโงกหน้าเข้ามาดูถามประมาณชีทกี่แผ่นวะ เราก็คุยนิดนึง แล้วNก็ลุกไปนั่งที่ เพื่อนผู้ชายคนนึงมันก็เดินมาหาเราแล้วบอกว่า เนี่ยกุรู้หมดละ ใครอะไรยังไง
มันบอกว่าดูสายตาก็รู้ละว่าชอบเค้า เรากลัวว่าเค้าจะรู้ว่าเราชอบ แล้วอะไรๆมันจะแย่ แต่ถ้าเพื่อนแซวว่าเราชอบเค้าแล้วเราบอกว่าไม่
แต่ถ้าเค้าชอบเราจริงๆเหมือนกัน มันก็จะแย่มากกว่า
ทั้งหมดที่เล่าคือที่พึ่งสังเกตุพฤติกรรมได้1อาทิตย์ หลังจากที่รู้ว่าเค้าชอบคนในกลุ่มเรา
แต่สุดท้ายแล้ว เรากลัวว่ามันอาจจะเกิดจากเราคิดขึ้นมาเอง หรือ จริงๆแล้วเค้าไม่ได้ชอบคนในกลุ่มเราเลยต่างหาก
เราชอบใครเราชอบทีละคนคนละเป็นปีๆ คนที่แล้วเราแอบชอบมา2ปีกว่าๆ แต่กับคนนี้ไม่เหมือนคนที่แล้ว Nทำให้เราใจสั่นได้แค่เราก้าวเท้าเข้าห้องเรียน
เจอหน้าเราก็ใจสั่น แต่เราเก็บอาการตลอด แต่สายตาคงเก็บไม่ได้ไม่งั้นเพื่อนคนนั้นคงไม่รู้ มันเป็นความรู้สึกเหมือนใจมันหวิวๆหวามๆ อธิบายยากมาก
เพราะรู้สึกกับคนนี้เป็นคนแรก

เหมือนเราจะนกเลย55555





Create Date : 27 มกราคม 2560
Last Update : 27 มกราคม 2560 15:36:47 น.
Counter : 723 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาทักทาย สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: nokyungnakaa วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา:13:07:28 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3148795
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



%e0%b8%aa%e0%b8%9a%e0%b8%b9%e0%b9%88%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%81%e0%b8%a9%e0%b8%b2%e0%b8%aa%e0%b8%b4%e0%b8%a7 %e0%b8%aa%e0%b8%a1%e0%b8%b8%e0%b8%99%e0%b9%84%e0%b8%9e%e0%b8%a3%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%81%e0%b8%a9%e0%b8%b2%e0%b8%aa%e0%b8%b4%e0%b8%a7