กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
21 กุมภาพันธ์ 2551
 

.. เปลี่ยนแปลง ..

เรื่องราวมากมายรอบๆ ตัว

ผ่านเข้ามา .. แล้วก็ผ่านไป

บางเรื่องจำได้บ้าง .. ไม่ได้บ้าง

นึกออกบ้าง .. ไม่ออกบ้าง

...

"คนนั้น เมื่อวันโน้น" ทักฉัน ทวงถามของที่ฝากเอาไว้
ฉันตอบเค้าไป .. ฉันจำไม่ได้ละ ว่ามันอยู่ไหน

เรื่องราวผ่านมานาน .. นานจนไม่ได้นึกถึงนัก .. แล้วก็ลืมไป
หน่วยความจำอันน้อยนิด ในสมอง มันลบเลือนเรื่องราวเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างฉันกับเขา ไปเกือบหมด

จะเหลือก็แต่เพียง .. ความเจ็บปวด ที่ได้รับ ในวันสุดท้ายที่เจอกัน

...

หันมองรอบตัว สามร้อยหกสิบ องศา

เวลาเปลี่ยน .. ทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลง
แม้แต่ ตัวฉันเอง .. ก็เปลี่ยนแปลง
ใครบ้างเล่า ที่ไม่เปลี่ยนแปลง

ใครจะยืนยันได้ว่า "ฉัน" ในปัจจุบัน .. คือ "ฉัน" เมื่อห้าปีก่อน
ใครจะยืนยันได้ว่า "ฉัน" เมื่อห้าปีก่อน .. คือ "ฉัน" เมื่อสิบปีที่แล้ว

ในเมื่อ ทุกๆ อย่างเปลี่ยนแปลง ..

เซลล์ในร่างกาย .. เซลล์เก่าก็ตาย เซลล์ใหม่ ก็เกิด
ผมที่เคยยาว .. ก็ถูกตัด หลุดร่วง ไปตามสภาพ
ความทรงจำ .. ก็ถูกทับถมด้วยสิ่งใหม่ๆ ที่พบ ที่เจอ ในทุกๆ วินาที
ความคิด .. ก็เปลี่ยน เมื่อได้รับข้อมูลใหม่ๆ

แล้วอะไรกันเล่า ... ที่เหมือนเดิม ..




Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2551 1:20:18 น. 0 comments
Counter : 527 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Moon_Shadow
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Moon_Shadow's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com