ประชุม...ที่แคบ...ตุ๊กตาหมี
- เมื่อวานนี้มีประชุมจนดึกดื่น เป็นการประชุมที่ให้ความรู้สึกว่าเราเตรียมตัวไม่พร้อมอะไรเลยสักอย่าง แต่สุดท้ายก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทั้งเหตุการณ์ที่คาดฝันและไม่คาดฝัน


- ถ้าคุณติดอยู่ในที่มืดและแคบคุณจะรู้สึกอย่างไร สำหรับผมแล้วคงเหมือนอยู่ในโลงกระมัง ถามว่ากลัวก็คงแล้วแต่สถานการณ์ล่ะครับ ดูหนังฝรั่งก็มักจะมีคนที่กลัวการอยู่ในที่มือและแคบ ซึ่งเป็นเสมือนอาการฝังใจอย่างหนึ่ง ก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่าคนที่เป็นอย่างนั้นจริงๆแล้วเค้าจะรู้สึกอย่างไร เวลาที่ต้องอยู่ในเหตุการณ์ที่ตัวเองไม่พึงประสงค์...


- เมื่อคืนนี้คุณผู้หญิงเล่าว่าเอาตุ๊กตาหมีที่เราให้ไปอาบน้ำ ทำให้จากหมีน้อยตัวดำๆ กลายเป็นหมีขาวตัวฟูๆได้ดั่งใจ (เอ...แต่เธอจ๋า...ตอนซื้อหมีมันสีน้ำตาลนะจ๊ะ ) ฟังเค้าเล่าไปเราก็มานั่งคิดปนสำนึกผิดว่าตุ๊กตาตัวที่เค้าให้เรามานั้น (ตุ๊กตาจิ๊กโก๋แมว) มันนั่งจุ้มปุ๊กถูกวางลืมอยู่ในตู้โชว์ แถมเราเองก็ไม่ค่อยจะสนใจสักเท่าไหร่ เลยทำให้เราฟังเค้าเล่าด้วยอารมณ์ที่ไม่รู้ว่าจะปลื้มใจดีหรือทุกข์ใจดีล่ะนะ




......ไร้สาระไปอีก 1 วัน แต่อย่างน้อยปีนี้ผมก็อัพ Blog ไปแล้ว 2 ครั้งล่ะครับ ......





Create Date : 31 มกราคม 2550
Last Update : 31 มกราคม 2550 15:17:10 น.
Counter : 545 Pageviews.

2 comments
  
สวัสดีค่ะ มาเยี่ยมเยียนค่ะ
ทานข้าวหรือยังค่ะ
สบายดี นะค่ะ
(@^_^@)
โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:18:13:04 น.
  
กำลังรอคุณ STAN ALONE มาแล้วค่อยไปทานข้าวครับ (...กำลังจะอดตาย... ) ยิ้มแป้นมาแบบนี้ทำให้ผมอิ่มสุขไปด้วยเลยนะครับ
โดย: DXIII (Death_13 ) วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:21:15 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Death_13
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มกราคม 2550

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29