Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
18 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
If You Could Read My Mind : อ่านใจฉันได้เรอะเปล่า...



If You Could Read My Mind

If you could read my mind, love,
What a tale my thoughts could tell.
Just like an old time movie,
'Bout a ghost from a wishing well.
In a castle dark or a fortress strong,
With chains upon my feet.
You know that ghost is me.
And I will never be set free
As long as I'm a ghost that you can't see.

If I could read your mind, love,
What a tale your thoughts could tell.
Just like a paperback novel,
The kind the drugstores sell.
Then you reached the part where the heartaches come,
The hero would be me.
But heroes often fail,
And you won't read that book again
Because the ending's just too hard to take!

I'd walk away like a movie star
Who gets burned in a three way script.
Enter number two:
A movie queen to play the scene
Of bringing all the good things out in me.
But for now, love, let's be real;
I never thought I could feel this way
And I've got to say that I just don't get it.
I don't know where we went wrong,
But the feeling's gone
And I just can't get it back.

If you could read my mind, love,
What a tale my thoughts could tell.
Just like an old time movie,
'Bout a ghost from a wishing well.
In a castle dark or a fortress strong.
With chains upon my feet.
But stories always end,
And if you read between the lines,
You'd know that I'm just tryin' to understand
The feelin's that you lack.
I never thought I could feel this way
And I've got to say that I just don't get it.
I don't know where we went wrong,
But the feelin's gone
And I just can't get it back!


Gordon Lightfoot ศิลปินสัญชาติคานาเดี่ยน เจ้าของบทเพลงโฟลค์ยุค '60 เป็นต้นมา เขาเป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง กวี บทเพลงยุคแรกของเขา ได้ถูกนำไปร้องโดยศิลปินอื่นๆ เช่น Peter Paul & Mary, Judy Collins, Kingston Trio etc.

เพลงนี้ถือกำเนิดในปี 1970 แต่ไปดังเอาในปีต่อมา

เขาได้รับรางวัลต่างๆมากมาย รวมถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ รวม 5 ครั้ง

ทุกวันนี้ Gordon Lightfoot ยังมีชีวิตอยู่ ออกทัวร์คอนเสิร์ทบ้าง และยังได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี



Create Date : 18 มีนาคม 2550
Last Update : 18 มีนาคม 2550 20:08:05 น. 3 comments
Counter : 737 Pageviews.

 


หวัดดีอีกรอบค่ะ..
เราชอบ..ดอกไม้นะ..กุหลาบก็ชอบ
cattleya...ยิ่งดูยิงสวยค่ะ
ถ้าเจอไม้ฟอร์มประกวดสวยมากเลยค่ะ
ยิ่งลูกไม้ผสม..สีแปลกตาดีค่ะ
คุณต้องมีความรู้ด้วยแน่เลยใช่ไหมค่ะ
ถึงรู้ว่าฟอร์มประกวด..
สีเหลืองที่นำฝากชื่อ**เพลินพิศ**ค่ะ
ถ้าสีเหลืองกลีบดอกมน.กลมชื่อ**หาดใหญ่**ค่ะ..จะกลมกว่าค่ะ
เจอสวยจะกลมได้ใจเลยละ สีจะจัดกว่าค่ะ.กลีบดอกแข็งกว่าค่ะ

ขอฝากอีกดอกนะค่ะ
ดอกนี้ได้ที่ 1 ค่ะชื่อ**มาฮีน่า**ค่ะ
ออกสีชมพูนะ เราถ่ายในที่ไม่สว่างนะค่ะ
เลยออกเฉดม่วง..ถูกใจเลยค่ะ
ดอกใหญ่สวยมากเลยค่ะ
นี้แหละค่ะเสน่ห์..!!!ของดอก.cattleya..ค่ะ
สวยเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองค่ะ
เราปลูกไว้แยอะเหมือนกันค่ะ
เลี้ยงเล่นๆๆนะค่ะ..แต่ไม่ค่อยรู้เรื่องนะ
ฟังเขาพูดกันนะค่ะ
ดีใจค่ะได้คุยกับคุณ
มีความสุขอีกครั้งนะค่ะ



ปล..เราชอบตั้งแต่เธอร้องเพลงในเรื่องไททานิกแล้วค่ะ
ที่บล็อกเราร้องได้หวานนนนนมากเลยค่ะ...ความหมายดีด้วยละ



โดย: catt.&.cattleya (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 18 มีนาคม 2550 เวลา:21:21:44 น.  

 
ชอบเสียงกีตาร์


โดย: Kontonnum วันที่: 19 มีนาคม 2550 เวลา:10:35:29 น.  

 
เจอะเพลงชอบอีกเพลงแระ...
ไมผมมีเพลงโปรดเยอะจังก้อม่ายรู้...


โดย: cascade วันที่: 29 มีนาคม 2550 เวลา:15:56:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

SorayuthSin
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I am what I am so whatever will be will be!!!!!
Image hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com
Friends' blogs
[Add SorayuthSin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.