คนไทยรักกัน
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
17 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
ฟังเพลง สิ่งที่เธอควรรู้

S! Radio
สิ่งที่เธอควรรู้
เพลง สิ่งที่เธอควรรู้
ศิลปิน บี พีระพัฒน์
อัลบั้ม สิ่งที่เธอควรรู้
ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้ดาวน์โหลดริงโทน


ชื่อเพลง : สิ่งที่เธอควรรู้
ชื่ออัลบั้ม : สิ่งที่เธอควรรู้
ชื่อศิลปิน : บี พีระพัฒน์
ชื่อค่ายเพลง : Warner Thai
แนวเพลง : Pop / Dance

เนื้อเพลง สิ่งที่เธอควรรู้
เธอเสียน้ำตา ให้เขาคนเดิม และก็เป็นฉันที่พร้อมจะฟัง เธอมาซบที่ไหล่ฉัน ที่เธอมาใช้ระบาย จะรับรู้บ้างไหมว่ามันยากแค่ไหน

เมื่อเธอบอกว่าเธอให้เขาทั้งใจ และขอบใจในความเป็นเพื่อนที่ดี ก็ไม่รู้ดีได้แค่ไหน

สิ่งที่เธอควรรู้ แต่เธอไม่เคยรู้ และฉันเองไม่กล้าบอก จะมีใครคนไหน บอกกับเธอได้ไหม ว่าฉันเอง ก็รักเธอหมดหัวใจ

นั่งข้างๆ เธอ เราคุยกันทั้งคืน เราแสดงความคิดกับทุก เรื่องราว แต่ที่ฉันต้องการ อยากจะพูดให้ฟัง คำเดียวเท่านั้น ไม่เคยพูดได้เลย

เมื่อเธอบอกว่าเธอมีเพียงแต่ฉันที่ไว้ใจ กลับเป็นคำที่คอยแผดเผาหัวใจ ก็ไม่รู้ทำได้แค่ไหน

สิ่งที่เธอควรรู้ แต่เธอไม่เคยรู้ และฉันเองไม่กล้าบอก จะมีใครคนไหน จะพูดให้เธอรู้ตัว ว่าฉันเอง ก็รักเธอหมดหัวใจ

เมื่อเธอบอกว่าเธอมีเพียงแต่ฉันที่ไว้ใจ กลับเป็นคำที่คอยแผดเผาหัวใจ ก็ไมู่้ทำได้แค่ไหน ที่ต้องทนเก็บไว้

สิ่งที่เธอควรรู้ แต่เธอไม่เคยรู้ และฉันเองไม่กล้าบอก จะมีใครคนไหน บอกกับเธอได้ไหม ว่าฉันเอง ก็รักเธอ

สิ่งที่เธอควรรู้ แต่เธอไม่เคยรู้ และฉันเองไม่กล้าบอก จะมีใครคนไหน จะพูดให้เธอรู้ตัว ว่าฉันเอง จะรักเธอหมดหัวใจ รักเธอ ก็รักมาเนิ่นนาน หมดหัวใจ




Create Date : 17 พฤษภาคม 2552
Last Update : 17 พฤษภาคม 2552 13:33:23 น. 1 comments
Counter : 776 Pageviews.

 
เพราะมากมาย

ทารก



โดย: Kingkimson วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:9:55:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

prempcc
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มารวมรวบข้อมูลการท่องเที่ยวกับเราเพี่ยงส่งรวมและคำบรรยายเล็กน้อยมาที่ prempcc@hotmail.com


Friends' blogs
[Add prempcc's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.