เธอมั่นใจได้ว่าชั้นจะอยู่ตรงนั้น เมื่อเวลาเธอต้องการใคร ที่เข้าใจพร้อมดูแล "ชั้นจะไปกับเธอ"
Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

ไม่เปลี่ยนใจ (เธอคนเดียว) ~ D2B

ไม่เปลี่ยนใจ (เธอคนเดียว) ~ D2B
อัลบั้ม: D2B

ไม่รู้ว่าเธอเชื่อไหม ไม่ว่ามีอะไรลดลงเพิ่มเติม
สิ่งเดียวที่ยังเหมือนเดิม ก็คือความรู้สึกที่มีเต็มหัวใจ

ยิ่งรักยิ่งลึกซึ้ง ยิ่งผ่านวันนานเพียงใด ฉันยิ่งอุ่นใจ อยาก
อยู่ใกล้ๆเธอ

เบื่อแววตาคู่นี้ของฉันบ้างไหมที่ยังคงมองแค่เธอ
เบื่อฟังเสียงของฉันบ้างไหมที่ย้ำว่าฉันรักเธอ
กับคำพูดเก่าๆ คนพูดเก่าๆ เธอจะซึ้งมันอยู่ไหม

อยากจะบอกว่ารัก ซ้ำๆๆๆๆๆให้จำขึ้นใจ
บอกกับเธอคนเดียวคนเดียวคนเดียวให้เธอมั่นใจ
ไม่ว่านานสักเพียงใด รู้ไว้ว่าฉันไม่เปลี่ยนใจแล้ว

จับมือกับเธอกี่ครั้ง หัวใจมันก็ยังตื้นตันไม่เปลี่ยนไป
อยู่ไกลจากเธอเมื่อไร ทุกๆลมหายใจก็ยังเป็นภาพเธอ

ยิ่งรักยิ่งลึกซึ้ง ยิ่งผ่านวันนานเพียงใด ฉันยิ่งอุ่นใจ อยาก
อยู่ใกล้ๆเธอ

เบื่อแววตาคู่นี้ของฉันบ้างไหมที่ยังคงมองแค่เธอ
เบื่อฟังเสียงของฉันบ้างไหมที่ย้ำว่าฉันรักเธอ
กับคำพูดเก่าๆ คนพูดเก่าๆ เธอจะซึ้งมันอยู่ไหม

อยากจะบอกว่ารัก ซ้ำๆๆๆๆๆให้จำขึ้นใจ
บอกกับเธอคนเดียวคนเดียวคนเดียวให้เธอมั่นใจ
ไม่ว่านานสักเพียงใด รู้ไว้ว่าฉันไม่เปลี่ยนใจแล้ว

เบื่อแววตาคู่นี้ของฉันบ้างไหมที่ยังคงมองแค่เธอ
เบื่อฟังเสียงของฉันบ้างไหมที่ย้ำว่าฉันรักเธอ
กับคำพูดเก่าๆ คนพูดเก่าๆ เธอจะซึ้งมันอยู่ไหม

อยากจะบอกว่ารัก ซ้ำๆให้จำขึ้นใจ
บอกกับเธอคนเดียวคนเดียวคนเดียวให้เธอมั่นใจ
ไม่ว่านานสักเพียงใด(จะรักกัน) เธอเพียงคนเดียว(ที่สำคัญ)
รู้ไว้ว่าฉันไม่เปลี่ยนใจแล้ว






 

Create Date : 13 มีนาคม 2551
1 comments
Last Update : 14 มีนาคม 2551 20:31:08 น.
Counter : 371 Pageviews.

 

คิดถึงD2Bจังเลยค่ะ

คิดถึงพี่บิ๊กมั่กมาก

-*-

 

โดย: วาวา IP: 203.144.187.18 12 มกราคม 2552 14:45:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sibsaen
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add sibsaen's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.